Bún Cá Ngon Nhất Đống Đa

1

Hà Nội

 Bún cá là một món ăn rất dân giã và quen thuộc của mọi người dân Việt Nam. Hà Nội là nơi tập trung gần như đầy đủ tinh hoa ẩm thực của cả nước và tất nhiên bún cá không phải là một ngoại lệ. Vậy ăn bún cá ở đâu ngon và đảm bảo chất lượng? Amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách nhà hàng BÚN CÁ THỦY MỘC tại 105D3 Lương Định Của (Đối diện 85 Lương Định Của) - Đống Đa - Hà Nội đang là địa chỉ tin cậy của nhiều thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 

 

Điểm thu hút thực khách khi tới nhà hàng là không gian thoáng mát, sạch sẽ, lịch sự, bãi để xe máy, ô tô rộng rãi thuận tiện là nơi lý tưởng để ăn uống cùng bạn bè người thân.

Đúng như tên gọi của nhà hàng, món chủ đạo là món bún cá chấm hoặc chan. Đĩa bún đầy đặn, mềm mại trắng tinh, kế bên là bát nước dùng rau cải đặc trưng của nhà hàng, những miếng cà chua đỏ au, hành thì là thơm phức. Nước dùng ở đây rất đậm đà, ngọt vị được ninh từ xương và cá nguyên chất. Từng miếng cá rán giòn tươi ngon được đặt gọn trên đĩa, bên cạnh là bát nước chấm chua ngọt hơi cay đậm đà, đưa vị. Chấm quyện từng miếng nhai và cảm nhận da cá giòn tan với thớ thịt mềm và ngọt vô cùng. Cũng có thể nhúng đẫm vào bát nước dùng còn đang nóng hổi được bưng ra mà húp xì xụp, từng gắp bún, từng miếng cá giòn và từng thìa nước canh đậm đà, vị chua nhẹ của dấm bỗng nếp quê. Ăn từ từ để cảm nhận mới thấy hết được sự tinh tế của cách ăn lạ lẫm mà mê hoặc này khiến ai ăn một lần cũng đều nhớ mãi không quên.

 

 

 

 

 

 



 

Với phương châm " ngon, sạch, chất lượng", từng góc bếp của nhà hàng đều sạch sẽ, thơm tho, nguyên liệu chế biến được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon mỗi ngày, đảm bảo chất lượng nên thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

 

 



Với tâm huyết của anh chị chủ cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 

 

 

 

Nhà hàng nhận Ship món ăn đến tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức. Nhận đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật với giá cả vô cùng hợp lý.
Hãy đến với nhà hàng để thưởng thức món ngon không nơi nào có.


BÚN CÁ THỦY MỘC
Địa chỉ: 105 D3 Lương Định Của ( Đối diện 85 Lương Định Của ) - Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 0867119299-0973398168

Facebook: Bún Cá Thủy Mộc

Bình luận

HẾT HẠN

0867 119 299
Mã số : 16782644
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn