Mỳ Vằn Thắn Ngon Nhất Hai Bà Trưng

30

Hà Nội

Ngày nào cũng vậy. Cứ đến giờ ăn là chiếc bụng lại réo vang, suy nghĩ chỉ quẩn quanh đến việc hôm nay ăn gì, có món nào ngon không?

Đừng bận lòng suy nghĩ nữa bạn ơi, MỲ VẰN THẮN THÀNH BÉO tại 107 phố 8-3 và 94 Dương Văn Bé- Hai Bà Trưng đã chuẩn bị sẵn sàng để bạn có được bữa ăn ngon rồi đây. Hãy đến và thưởng thức nhé!.

 

 

 

Tô mỳ vằn thắn bưng ra với đầy đủ màu sắc vô cùng hấp dẫn. Sợi mỳ tươi hòa quyện với nước dùng ngọt thanh được ninh từ xương, thịt, tôm nõn, sá sùng thơm ngon có hương vị đặc trưng chắc chắn sẽ hấp dẫn các bạn ngay từ miếng đầu tiên đấy! Tô mỳ đầy đặn với những miếng thịt xá xíu thơm ngon, những con tôm to nõn nà, sủi cảo mềm, há cảo chiên vàng óng, cắn vào giòn tan trong miệng, vài miếng gan bùi bùi, miếng trứng luộc chín tới ăn dẻo dẻo cùng rau hẹ xanh mát, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng.

 


Hay món hủ tiếu khô cũng rất đặc biệt nhé! Một bát hủ tíu trộn với rau sống, lạc, hành khô và nước trộn thịt sẽ làm bữa trưa của bạn thêm đặc sắc. Tất nhiên vẫn không thể thiếu một bát nước dùng ngon ngọt và những viên sủi luộc cùng lá hẹ đặc trưng của món ăn này.

 

 

Và bát sủi cảo đầy nhân tôm và thịt ăn kèm thì quả thực là mĩ vị không gì có thể sánh nổi. Vỏ sủi cảo dai, mềm, không nhũn cũng là điểm cộng làm nên thương hiệu quán nhé!.

 

 

Hay món mỳ trộn ở quán cũng là món ăn khá hấp dẫn. Sốt trộn ăn khá lạ miệng, chua chua ngọt ngọt trộn với mỳ vằn thắn ăn rất bon miệng.

 


 

 

 

Với lòng mến khách và tâm huyết của chủ quán, quán là địa chỉ lý tưởng để thực khách đến thưởng thức các món ăn ngon không nơi nào có.

 

 

 

 

 

 

Giờ bán hàng: Sáng bán từ 6h- 12h30. Chiều bán từ 17h- 21h

Quán nhận ship hàng khu vực Hà Nội với giá cả vô cùng hợp lý.

MỲ VẰN THẮN THÀNH BÉO
Địa chỉ:
CS1: Số 107 phố 8-3
CS2: Số 94 Dương Văn Bé
Hotline: 0944523645
https://www.facebook.com/mivanthanthanhbeo/

Bình luận

HẾT HẠN

0944 523 645
Mã số : 16736606
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn