Quán Ăn Vặt Ngon Rẻ Hai Bà Trưng

Liên hệ

Hà Nội

 Trà sữa không còn là thức uống xa lạ với tất cả chúng ta, nhưng vì sao mỗi khi nhắc đến, nhiều người vẫn “phát cuồng” đến vậy? Hãy cùng amthucngon.net ghé qua quán Trà sữa KAMI TEA tại Số 11 Ngõ 158 Phố Hồng Mai- Hai Bà Trưng- Hà nội với những loại đồ uống hot hit nhất, là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn “tín đồ trung thành” nhé.

 

 


Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống.
Phải kể đến Trà sữa kem trứng nướng đặc biệt của quán. Trà sữa kết hợp vị béo thơm của kem trứng, hòa quyện cùng vị trà sữa pha từ hồng trà nướng và trà gạo rất đặc biệt và hấp dẫn. Sự mới lạ này sẽ đem lại vị giác vừa mới lạ vừa thơm ngon đẹp mắt. Có thể nói đây là loại đồ uống khó lòng bỏ qua của các “fan trà sữa” chính hiệu.

 

 

Đến đây mà bạn không thưởng thức vị Hồng trà kem mặn của quán thì quả là lãng phí. Đó là sự kết hợp giữa vị chát nhẹ của cốt trà, vị thơm ngọt ngào của sữa và vị béo ngậy hơi mằn mặn của kem tạo nên một loại đồ uống thơm ngon khó có thể cưỡng lại được.

 

 

Thực đơn món uống của Kami Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: trà nhài sữa, trà sữa caramen, trà sữa khoai môn, trà sữa socola, trà sữa matcha, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa hoa quả các vị, kem bơ, sữa chua, trà chanh, trà quất...

 

 

 

Với tâm huyết của chị chủ cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, quán sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn đến thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon cùng bạn bè người thân.

 

 

Đồ uống giá chỉ từ 19k- 35k. Các bạn có thể đặt hàng qua Shoppe food.


Quán nhận Ship tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức!


Mọi chi tiết xin liên hệ:
TRÀ SỮA KAMI TEA
Địa chỉ: Số 11 Ngõ 158 Phố Hồng Mai- Hai Bà Trưng- Hà nội
Hotline: 0906226694

Bình luận

HẾT HẠN

0906 226 694
Mã số : 16654631
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn