Cơm Rang Cô Tám Chính Hiệu Hồng Mai

Liên hệ

Hà Nội

 Đã từ lâu, cơm luôn là món chủ đạo không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt, cơm rất đa dạng và nhiều mùi vị, được chế biến từ chính sự sáng tạo và biết cách vận dụng của những người đầu bếp. Hôm nay, amthucngon.net sẽ giới thiệu tới thực khách quán Cơm rang Cô Tám Chính Hiệu tại Số 20 Ngõ 156 phố Hồng Mai( quán trước đây ở ngoài mặt đường nay chuyển vào trong ngõ) là địa chỉ quen thuộc của thực khách sành ăn Hà Thành hơn 10 năm nay.

 

 

Đúng như tên gọi của quán. Món chủ đạo là các món cơm rang đặc biệt. Phải kể đến món Cơm Rang Đùi Gà Nướng Mật Ong. Với bí kíp riêng mà chỉ quán mới có, món ăn thu hút đông đảo thực khách gần xa khiến ai đã ăn rồi đều nhớ mãi không quên hương vị của món ăn này. Gà tại quán được lấy trực tiếp từ các cơ sở có thương hiệu nên thịt gà luôn tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Cơm tại đây được rang bằng bếp công nghiệp không ngấy chút nào, hạt cơm tơi, mềm và đậm vị, hành khô do quán tự làm ăn thơm ngon, giòn ngậy. Phần gà được để nguyên đùi hấp dẫn và bắt mắt nướng mật ong vàng óng màu cánh dán. Da gà giòn rụm thơm ngọt dậy mùi, thịt gà mềm ngấm đều gia vị đậm đà khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức.

 

 

 

Hay món Cơm Rang Xá Xíu cũng làm nên thương hiệu lâu năm của quán. Đĩa cơm rang đầy ắp thịt xá xíu mềm mềm, hơi dai dai, được cắt nhỏ ăn rất đậm đà cùng màu vàng thơm của cơm rang, màu xanh của dưa chuột kết hợp với nước sốt thần thánh được rưới cùng cơm rang tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.

 

 

 

Hoặc bạn có thể thưởng thức món Cơm Rang Dưa Bò truyền thống tại quán với hương vị đặc trưng không nơi nào có!.

 

 

 

 

Thực khách có thể gọi cơm rang theo sở thích của mình ăn kèm cùng thịt xá xíu, dưa bò, trứng ốp, đùi gà.

 

 

 

 

 

Ngoài ra, thực khách có thể gọi các loại đồ uống có tại quán như: Nước chanh 10k, Trà đào 10k,Trà chanh 10k, Nước quất 10k, Trà quất 10k, Cocacola 15k.

Các món ăn tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, được bán trong ngày, đảm bảo chất lượng nên thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

Ngoài ra, quán có ship phục vụ tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức. Với phương châm “nhìn là muốn- ăn là nhớ” chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để phục vụ, giao cơm cho khách hàng nhanh nhất, chất lượng đảm bảo nhất!
Hãy đến với quán để thưởng thức hương vị thơm ngon mà chỉ quán mới có các bạn nhé!

Cơm rang Cô Tám Chính Hiệu
Địa chỉ: Số 20 Ngõ 156 phố Hồng Mai
Hotline: 0836523366- 0839523366
Facebook:  
Cơm Rang Cô Tám chính hiệu

Bình luận

HẾT HẠN

0836 523 366
Mã số : 16647856
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn