Nem Nướng Nha Trang Ngon Tại Đống Đa

Liên hệ

Hà Nội

 Nhắc đến Nha Trang, người ta nhớ đến nem nướng – một trong những đặc sản của thành phố biển. Tại Hà Nội, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon chính gốc của món ăn này ngay tại quán NEM NƯỚNG NHA TRANG tọa lạc tại 59 Chùa Láng – Đống Đa - Hà Nội, quán đang là địa chỉ Hot của nhiều thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 




Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo là món nem nướng nha trang đặc biệt. Mỗi suất nem nướng Nha Trang giá chỉ 30k với những miếng nem dài, cháy cạnh bên ngoài trông ngon mắt. Những miếng nem được nướng vàng đều, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp món ăn dậy mùi thơm hấp dẫn. Đi kèm với nem nướng là những ống bánh tráng chiên giòn, khi ăn tạo cảm giác rất thú vị bởi tiếng "tách tách" vui tai, cho bữa ăn thêm phần thích thú.

 



Ngoài ra, ăn kèm còn có bánh tráng, bún, những loại rau tươi ngon như xà lách, rau thơm, tía tô, rau húng… Hương vị chua chua của xoài , giòn ngọt của dưa leo cũng góp phần làm tăng thêm hương vị đặc trưng của món nem nướng. Và dĩ nhiên, điểm đặc biệt không thể nào bỏ qua đó là nước chấm. Được pha chế theo công thức độc đáo, nước chấm giúp cho hương vị món ăn thêm hoàn hảo.
Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng rau sống và chấm cùng nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt của nem, vị giòn của rau sống và vị bùi của nước chấm… tất mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên cho bạn.

 



Ngoài món nem nướng ra quán còn có thêm các món như:
Bánh mì (các loại)
Phở gà - Phở bò
Xôi (gà - xúc xích - pate - chả - trứng .....)
Cháo (gà - thịt băm)

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chắc hẳn các thực khách ngại ra ngoài đi ăn
Bởi thế quán hiểu được lỗi lo ngại của thực khách nên đã trang bị đầy đủ các kênh thông tin nhận ship đồ như: . NOW: https://www.now.vn/.../banh-mi-pate-nem-nuong-nha-trang... hoặc BAEMIN , LOSHIP. Ở đây vô vàn các chương trình cũng như mã khuyến mại
Khách chỉ việc ở nhà nhấc máy alo 097.213.9966 là có được món nem nướng nha trang mà khách ưng ý rồi ạ

Hãy thử một lần đặt đồ của quán để thưởng thức hương vị đặc biệt của các món đặc sản Nha Trang và cảm nhận cái vị đậm đà, thơm ngon của ẩm thực vùng biển mặn mòi các bạn nhé!


Địa chỉ: 59 Chùa Láng- Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 097 213 99 66

Facebook: 
Nem nướng nha trang

Bình luận

HẾT HẠN

0972 139 966
Mã số : 16367886
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn