Bún Cá Chấm Ngon Nhất Cầu Giấy

30.000

Hà Nội

Ở Hà Nội không thiếu quán bún cá, thậm chí có những con đường đi một quãng ngắn có thể bắt gặp đến hai ba hàng để có thể "ăn tạm". Tuy nhiên, để tìm được quán bún cá ngon, chuẩn vị thì không phải là dễ kiếm. Các món bún cá được chế biến rất đa dạng, theo mỗi vùng miền, theo mỗi khẩu vị, mà cuối cùng tụ họp lại ở thủ đô. Hôm nay amthucngon.net giới thiệu tới thực khách quán BÚN CÁ CHẤM HÀ THƯ tại 107B7 Tô Hiệu - Cầu Giấy (đối diện 131 Tô Hiệu) là quán ăn đang được thực khách sành ăn săn đón trong thời gian gần đây, là món ăn có thể khiến người khó tính nhất cũng sẽ gật gù khen ngon.

 

Quán bán từ 7h- 15h và từ 17h- 21h, lúc nào cũng đông khách. Nhất là buổi trưa, dân công sở ra đây ăn rất nhiều, có khi còn phải chờ khá lâu. Tuy nhiên, bát bún cá sẽ khiến bạn không hề thất vọng một chút nào. Bát bún đầy đặn, nước dùng đậm đà, miếng cá được rán giòn, to, và khá nhiều.



Không như những quán khác cá được cho vào cùng với bún và nước dùng luôn, ở đây cá được ăn riêng, bún ăn riêng. Và nhất định, bạn phải có một bát nước chấm bên cạnh. Vì nước chấm của quán khá đặc trưng, đậm đà và hợp miệng, chấm cùng với cá thì ngon tuyệt vời.
Nước dùng thơm mùi cà chua, giá đỗ, thì là và dứa, cá ở đây được chiên vàng giòn, đậm màu và nhìn rất hấp dẫn. Từng miếng cá dày mình rán giòn tươi ngon, được cắt vừa miệng, không bị khô, được đặt gọn trên đĩa, bên cạnh là bát nước chấm chua ngọt hơi cay đậm đà, đưa vị. Chấm quyện từng miếng nhai và cảm nhận da cá giòn tan với thớ thịt mềm và ngọt vô cùng. Cũng có thể nhúng đẫm vào bát nước dùng còn đang nóng hổi được bưng ra mà húp xì xụp, từng gắp bún, từng miếng cá giòn và từng thìa nước canh chua ngọt cay tê vị giấm ớt. Ăn từ từ để cảm nhận mới thấy hết được sức lôi cuốn của món ăn khiến ai đã ăn rồi thì chỉ có “ nghiện”.

 



Ngoài ra, quán còn có món Há cảo chiên ăn kèm vô cùng đặc biệt. Với lớp vỏ bên ngoài giòn tan, vàng ươm, bọc lấy nhân tôm thịt đậm đà, thơm mùi nấm hương sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.



Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon mỗi ngày, đảm bảo chất lượng và hương vị của món ăn, đồng thời mang đến bữa ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng.

 

Với tâm huyết của chị chủ quán xinh đẹp. Đến với Bún Cá Chấm HÀ THƯ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên.



Thực khách có thể đặt hàng qua app NOW, GRAP
Nếu đam mê những món dân dã hãy cùng bạn bè, người thân thưởng thức các món ăn ngon tuyệt tại đây các bạn nhé!
BÚN CÁ CHẤM HÀ THƯ
Địa chỉ: 107B7 Tô Hiệu - Cầu Giấy (đối diện 131 Tô Hiệu)
Hotline: 0983525416

https://www.facebook.com/B%C3%BAn-C%C3%A1-Ch%E1%BA%A5m-H%C3%A0-Th%C6%B0-10822667071

Bình luận

HẾT HẠN

0983 525 416
Mã số : 16114010
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn