Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín Toàn Quốc

Liên hệ

Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

 

CÔNG TY TNHH BHNT CATHAY VIỆT NAM: CAM KẾT CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HIỂM VÀ TÀI CHÍNH ƯU VIỆT NHẤT CÙNG CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HOÀN HẢO TRÊN MỌI PHƯƠNG DIỆN CHO NGƯỜI VIỆT NAM

TƯ VẤN CÁC SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 24/7: 0964 462 046 (THU HƯƠNG)

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657797422-qga.jpg

****Ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ không phải ai cũng biết:

 

1. Là tự mình có trách nhiệm về cuộc đời của mình

Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn và khi tương lai sẽ có thể mang đến cả những điều tốt và những rủi ro mà không tránh được như ốm đau bệnh tật, tai nạn, thất nghiệp….thì điều bạn cần nhất là vẫn còn trụ cột tài chính để giúp bạn chủ động vượt qua và dễ dàng đứng lên để đi tiếp con đường đã chọn.

2. Là thể hiện tình yêu, là muốn làm tốt trách nhiệm với người thân trong gia đình

Khi một người biết chăm sóc và lo cho bản thân tốt thì người đó cũng sẽ lo lắng và làm tốt vai trò của mình đối với những người mà họ yêu thương. Điều này sẽ thể hiện rõ nhất khi người đó là người trụ cột trong gia đình và có mua cho mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Nếu chẳng may có rủi ro, bảo hiểm nhân thọ sẽ đứng ra giúp họ làm tốt trách nhiệm gia đình và tiếp tục cuộc sống dù không có người trụ cột bên cạnh.

3. Là tiết kiệm tiền bạc, thời gian và trân trọng cuộc sống

Tham gia bảo hiểm là phương pháp tiết kiệm hiệu quả nhất, vừa được bảo vệ vừa được tích lũy giúp bạn trân trọng sức lao động của mình, trân trọng những khoảng thời gian tiết kiệm tiền để không phải thực hiện kế hoạch lại từ đầu nếu không may gặp rủi ro mà vẫn thực hiện được những mục tiêu học vấn cho con, an nhàn hưu trí một cách trọn vẹn nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657817172-clq.jpg

4. Là chia sẻ những điều không may mắn trong cộng đồng

Ngoài những ý nghĩa cho chính bản thân bạn và gia đình, bảo hiểm nhân thọ còn đem lại ý nghĩa nhân văn khác là sẻ chia với cộng đồng. Với mỗi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của bạn, mỗi khoản phí mà bạn đóng vào quỹ dự trữ tài chính của công ty bảo hiểm nhân thọ là bạn đang góp phần vào việc bù đắp sự mất mát cho những người không may mắn khác trong cuộc sống.

Đứng trên phương diện xã hội, bảo hiểm nhân thọ đang đóng góp một phần vào sự phát triển nền kinh tế. Bạn thắc mắc số tiền mà những công ty bảo hiểm chi trả trong trường hợp bạn gặp rủi ro được lấy từ đâu khi số tiền bồi thường đôi khi cao gấp nhiều lần số tiền phí bạn nộp vào? Để duy trì hoạt động cũng như có một số tiền lớn để chi trả bồi thường cho khách hàng, các công ty đã sử dụng một phần số phí bạn nộp vào để đầu tư vào ngân hàng, cổ phiếu... tạo ra lợi nhuận trả ngược lại cho chính khách hàng của mình. Như vậy có thể hiểu, số tiền bạn dành ra để tham gia bảo hiểm nhân thọ vừa để bảo vệ chính bản thân bạn cũng là một phương thức đóng góp vào sự phát triển của kinh tế - xã hội.

 

"Không phải vì ai đó sẽ ra đi, mà tham gia bảo hiểm nhân thọ vì những người thân yêu của chúng ta cần phải tiếp tục sống" - Harish Mishra.

 

 

Không thể phủ nhận vai trò của bảo hiểm nhân thọ đối với bản thân người tham gia, với những người thân yêu của họ và cả cộng đồng xã hội nhưng không phải ai cũng hiểu được những giá trị ấy. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nhận ra giá trị thực sự mà bảo hiểm nhân thọ đem lại, từ đó bạn sẽ suy nghĩ tích cực hơn và tham gia bảo hiểm nhân thọ như một cách bảo vệ bản thân, gia đình và đóng góp cho xã hội.

--------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM CẦN GIẢI ĐÁP XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

HOTLINE: 0964 462 046 (ZALO)

FB: https://www.facebook.com/baohiemnhanthouytintoanquoc/?ref=pages_you_manage

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657801390-med.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0964 462 046
Mã số : 16720595
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn