Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín Tại Bình Dương

Liên hệ

Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ với cá nhân

1. Bù đắp rủi ro tài chính khi tai nạn, bệnh tật:

Bảo hiểm nhân thọ sẽ thực hiện chi trả quyền lợi cho khách hàng khi người được bảo hiểm gặp những rủi ro trên theo đúng quy định đã được ký kết trong Hợp đồng. Chính số tiền lớn này sẽ san bớt gánh nặng tài chính để chống rủi ro kéo theo kiệt quệ kinh tế của gia đình. 

2. Hỗ trợ chi trả viện phí:

Một trong những ý nghĩa tuyệt vời nhất của bảo hiểm nhân thọ chính là đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe.

Ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, người tham gia bảo hiểm sẽ giảm đi phần lớn lo lắng các vấn đề như chi phí nằm viện, điều trị tốn kém, sẽ an tâm hơn khi có cơ hội được tiếp cận những phương thức điều trị hiện đại ngay cả khi sụt giảm về thu nhập.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657797782-aqh.jpg

3. Tiết kiệm kỷ luật, tạo nguồn vốn trong tương lai:

Bên cạnh bảo vệ trước những rủi ro thường trực, một ý nghĩa hay về bảo hiểm nhân thọ khác là: Bảo hiểm nhân thọ cũng là một hình thức gửi tiền tiết kiệm lâu dài có kỷ luật.

Đây còn là một hình thức gửi tiền tiết kiệm định kỳ, có kế hoạch thông qua việc đóng phí của khách hàng. Hình thức này thực hiện theo nguyên tắc và nguyên tắc giảm thiểu chi tiêu không cần thiết, gia tăng số tiền tích lũy và hưởng lãi khi đến kỳ đáo hạn.

Khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận lại toàn bộ phí đóng và nhận thêm một khoản lãi dựa trên quy định của từng loại sản phẩm. Số tiền này là kết quả tiết kiệm trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm nhân thọ và sẽ là nguồn vốn cho khách hàng thực hiện các dự định trong tương lai như mua xe, xây nhà, cho con đi du học…

Có thể khẳng định, tham gia bảo hiểm chính là cách rèn luyện thói quen tiết kiệm có kỷ luật cho khách hàng, đồng thời vẫn được bảo vệ toàn diện trước rủi ro sức khỏe. 

4. Mang lại đầu tư sinh lời an toàn, hiệu quả:

Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Bảo vệ, Tiết kiệm và Đầu tư.

Với ý nghĩa đầu tư, khi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ thực hiện trích phí đóng của khách hàng vào quỹ đầu tư. Và theo từng năm, công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ thông báo lãi suất đầu tư của quỹ và tài khoản của khách hàng sẽ được gia tăng thêm tiền lãi tương ứng từng năm.

Nhiều người cho rằng hình thức này không khác gì gửi tiết kiệm ngân hàng. Nhưng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, song song với việc đầu tư sinh lời thì người tham gia bảo hiểm còn được quyền lợi bảo vệ sức khỏe, tính mạng của mình.

Đồng thời, đầu tư tại công ty bảo hiểm nhân thọ là hình thức đầu tư an toàn vì phí đóng của khách hàng luôn được trích vào một phần vào Quỹ dự phòng theo quy định của Bộ Tài chính để đảm bảo khả năng chi trả quyền lợi khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657797811-qhr.jpg

5. Chuẩn bị tài chính cho hưu trí an nhàn:

Thực trạng người già 70, 80 tuổi vẫn phải vất vả kiếm kế sinh nhai từng ngày tại Việt Nam vẫn đang diễn ra không hiếm. Với ý nghĩa nhân văn tự do tài chính khi về hưu, bảo hiểm nhân thọ cũng sẽ giúp khách hàng có được sự an tâm khi đồng hành cùng những gói bảo hiểm hưu trí, đầu tư.

Với sự giúp sức của bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được để đảm bảo cuộc sống hưu trí an nhàn cho bản thân và không trở thành gánh nặng cho con cái khi về già.

6. Đảm bảo trách nhiệm với các thành viên trong gia đình:

Trách nhiệm với các thành viên trong gia đình không chỉ là lời nói yêu thương mà còn phải thực hiện bằng hành động. Hành động đó bắt đầu từ việc có trách nhiệm với bản thân, đồng nghĩa với việc có trách nhiệm với gia đình.

Khi rủi ro xảy ra, bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ chi phí thì không chỉ có bản thân người tham gia bảo hiểm mà còn cả gia đình sẽ được hưởng ích lợi trực tiếp từ khoản tiền mà công ty bảo hiểm chi trả. Giá trị của bảo hiểm nhân thọ thể hiện ở đây, khi chính bạn sẽ được thể hiện trách nhiệm, tình yêu với thành viên trong gia đình.

------------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ CÁC GÓI BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÙ HỢP CHO BẠN 

0964 462 046 (Thu Hương)

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657797851-ass.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0964 462 046
Mã số : 16720406
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn