Nơi Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín Tận Tâm Tại Bình Dương Phú Giáo Bàu Bàng Bến Cát

Liên hệ

Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Lợi ích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ có sự khác biệt gì theo từng giai đoạn của đời người?

Với từng lứa tuổi, giai đoạn cuộc sống, các kế hoạch tài chính mà bạn đặt ra cho mình cũng sẽ không giống nhau. Từ khi bạn mới kết hôn đến sau này bạn có con cái, hay về già chuẩn bị nghỉ hưu, mục đích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu cuộc sống của bạn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1656399820-vvx.jpg

 

1/ Độc Thân:

Vì khi còn độc thân, bạn sẽ khá dư dả về tài chính. Lúc này, bạn chủ yếu chỉ lo cho bản thân, không phải bận tâm về các chi phí liên quan đến gia đình như tiền sinh hoạt chung, tiền cho con đi học, tiền khám chữa bệnh khi ai đó trong nhà gặp rủi ro… Bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền khá lớn, đồng nghĩa với đó là khoản trích ra để đóng bảo hiểm cũng nhiều và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, phí bảo hiểm phải đóng lúc độc thân (khi còn trẻ) thường khá thấp. Vì BHNT sẽ càng đắt khi con người ta càng già đi. Ngoài ra, lúc còn trẻ, bạn sẽ có nhiều sức khỏe, tạo ra thu nhập ổn định và duy trì khả năng đóng phí bảo hiểm thuận lợi nhất đến khi đáo hạn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1656399794-yts.jpg

2/ Gia Đình có con trẻ

Bạn nên nhớ rằng, cuộc sống không hề đơn giản như chúng ta vẫn suy nghĩ. Gia đình nhỏ của bạn luôn cần có một quỹ dự phòng cho trường hợp khẩn cấp để đảm bảo chi trả cho các trường hợp như sinh con, bệnh tật, tai nạn, phẫu thuật; Vì thế, với các cặp đôi trẻ vừa về chung một nhà, thông thường các sản phẩm mang tính tiết kiệm, bảo vệ cao sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với đó, bạn có thể an tâm xây dựng gia đình nhỏ của mình. Lúc đó, bạn sẽ nhận ra rằng để cân bằng cuộc sống và hạnh phúc gia đình không hề quá khó khăn.

Khi có kế hoạch hoặc vừa mới sinh con, mục tiêu quan trọng nhất của bạn lúc này chính là chuẩn bị một tương lai tốt đẹp nhất cho đứa con thân yêu của bạn. Lúc này, mục tiêu tham gia bảo hiểm nhân thọ của bạn sẽ hướng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu chuẩn bị cho giáo dục tương lai của con trẻ như sản phẩm Thịnh trí an tâm thành tài của Cathay Life hay các sản phẩm có giải pháp tiết kiệm – đầu tư.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1656342500-wbe.jpg

 

3/ Kế hoạch nghỉ hưu

Hầu như bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều có mong muốn hướng đến một cuộc sống an nhàn, không phụ thuộc vào con cái sau khi về hưu. Bảo hiểm nhân thọ sẽ cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho những nhu cầu này.

Với một khoản tích lũy kéo dài trong thời gian bạn có thể kiếm được tiền. Đến tuổi nghỉ hưu, số tiền tích lũy ấy sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc sống về già tự do, thoải mái, không vướng mắt về tài chính.

Để tìm hiểu kỹ hơn về kế hoạch bảo hiểm theo từng giai đoạn của đời người bạn có thể ghé trang lập kế hoạch của Cathay Life Vietnam để tham khảo các như cầu của bản thân cũng như các kế hoạch bảo hiểm được thiết kế dành cho bạn.

----------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁC GÓI SẢN PHẨM BẢO HIỂM NHÂN THỌ XIN LIÊN HỆ: 0974 674 619 (THU HƯƠNG)

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1656399257-ush.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0974 674 619
Mã số : 16693551
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn