Tặng Ngay 1 Camera Khi Mua Bảo Hiểm Vật Chất Xe Ô Tô Pjic0

Liên hệ

Thebank.vn


Từ ngày 20/4/2015, mọi khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô PJICO tại khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và địa bàn lân cận TP Hồ Chí Minh sẽ được tặng 1 camera giám sát hành trình hiệu GS8000L với nhiều chức năng vượt trội. 

Chỉ với mức phí từ 7 triệu đồng khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô của PJICO, các chủ xe đã có cơ hội sở hữu ngay 1 camera hành trình có giá trị.

Tặng ngay 1 camera khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô PJICO

Tặng ngay 1 camera khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô PJICO

Đây là phần quà đặc biệt nhất mà PJICO gửi tặng khách hàng tại Chương trình khuyến mại mang tên "20 năm đồng hành cùng bạn - Vạn quà tặng tri ân” nhân dịp kỷ niệm PJICO tròn 20 năm tuổi.

Quà tặng trong chương trình khuyến mại này được xem là có giá trị và ý nghĩa nhất PJICO dành tặng tới từng khách hàng. Không chỉ đặc biệt về mặt giá trị sản phẩm, camera hành trình với chức năng giám sát tự động 24/24 sẽ thay chủ xe bảo vệ quyền lợi của chính chủ xe, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và giúp người điều khiển phương tiện trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị, có ý nghĩa trên từng chăng đường đi qua.

Ngoài được PJICO bảo hiểm thông qua công tác bồi thường truyền thống, chủ xe còn được gián tiếp bảo vệ quyền lợi đến không ngờ khi chiếc camera giúp người điều khiển ghi lại những diễn biến thực tế trên đường, làm bằng chứng hỗ trợ đáng tin cậy cho việc giải quyết, thu đòi bảo hiểm.

Hơn nữa, PJICO cũng đồng thời áp dụng và có chính sách ưu đãi lớn đối với khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến qua website, thanh toán phí bảo hiểm qua tài khoản hoặc nộp phí bảo hiểm qua thiết bị POS.


Bình luận

0466 528 844
Mã số : 11720308
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn