Cung Cấp Thẻ Cào,Card Điện Thoại Cho Công Ty, Doanh Nghiệp,Có Xuất Hoá Đơn Vat

Liên hệ

219B Thanh Xuan Q.12 Tphcm


Thư ngỏ,

Kính gửi quý khách hàng, đại lý chúng tôi chuyên phân phối thẻ cào chiết khấu cao,cạnh tranh trong toàn khu vực,chúng tôi chuyên phân phối sỉ cho khách hàng là các cửa hàng ĐTDĐ,các tiệm tạp hoá lớn nhỏ,các quán café, hàng nước và quý công ty mua thẻ cho nhân viên mỗi tháng (chúng tôi có xuất hoá đơn Viễn Thông GTGT-VAT cho quý cty).

Cty viễn thông chúng tôi chuyên cung cấp Thẻ cào-card điện thoại có xuất hoá đơn tài chính VAT theo yêu cầu cho nhân viên để nộp về cty thanh toán lại tiền cước điện thoại hàng tháng.

Trong 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực Sim Số-Thẻ Cào,Cty chúng tôi đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu,giá cả luôn bám sát thị trường,kinh nghiệm trong việc hợp tác với cty-doanh nghiệp lớn, đặt biệt là cty dược phẩm, mỹ phẩm đặt hàng để chạy chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0934.775.939 (Mr.Hùng)(Trong giờ hành chính) để được tư vấn báo giá và đặt hàng chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

Email: hungmobifone811@gmail.com

Zalo: 0934.775.939

GIAO HÀNG TẬN NƠI-UY TÍN-CHUYÊN NGHIỆP

Keyword: thẻ cào điện thoại giá sỉ, card điện thoại giá sỉ, xuất hoá đơn tài chính, hoá đơn VAT,xuất hoá đơn đỏ,hoá đơn thẻ cào,hoá đơn card điện thoại


Bình luận

HẾT HẠN

0934 775 939
Mã số : 14275303
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn