Máy Khắc Dấu Tiêu Đề Polymer

Liên hệ

889 Đê La Thành, Q.ba Đình




KHẮC DẤU QUÂN ANH

Đc:889 Đê La Thành - Hà Nội chuyên khắc các loại dấu:

*Khắc dấu văn phòng: Dấu MST,chức danh,dấu cửa hàng,dấu bút,dấu số,dấu bản vẽ hoàn công(giá tốt:tính theo cm2) ( giá tốt:tính theo cái)...

KHẮC DẤU HỘP LIỀN MỰC LẤY NGAY(10-15 phút),chất lượng bảo đảm(khắc máy laser).Đặc biệt kỷ niệm 12 năm thành lập,Cty giảm giá các sản phẩm dấu Shiny (S842:80k,S843(Dấu Trức Danh):110k,S844(Dấu Mã Số Thuế):120k,dấu lệnh:PAID,ĐÃ THU TIỀN:75k- Đơn giá đã bao gồm hóa đơn tài chính).Giảm giá 10% cho các đơn vị mới thành lập hoặc thay đổi nội dung ĐKKD tới đặt dấu.Làm nhiều có giảm giá.Có thể làm được dấu tiếng Trung,Nhật,Hàn,Dấu Logo...
Ảnh số 2: Shiny - Giá: 90.000

*Dấu gỗ,đá,sừng,cao su chịu dầu,dấu liền mực.Dấu khu công nghiệp, Khắc Dấu số ca,lo,date...và theo yêu cầu đặc biệt của quý khách.

Cung cấp các loại máy móc,vật tư ngành dấu. máy khắc dấu chuyên dụng Polymer Shiny

Công Ty TNHH Stamp Quân Anh là công ty duy nhất tại Việt Nam cung cấp các loại máy,polymer khắc dấu, phôi cán con dấu, tampon, viết có dấu, máy làm mặt dấu polymer, nguyên vật liệu làm mặt con dấu polymer,  Chuyên cung cấp các loại máy khắc dấu đổ khuôn & tấm Polyme, chi phí thấp, hiệu quả cao rất phù hợp với những người muốn làm nghề khắc dấu.Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn hoạt động nghề khắc dấu và chuyển giao công nghệ khắc dấu.MÁY KHẮC DẤU LIỀN MỰC (POLYMER), MÁY LÀM DẤU (POLYMER)

 

Máy khắc dấu liền mực dạng đổ keo polymer là công nghệ khắc dấu hiệu quả nhất và được ứng dụng nhiều nhất trong ngành dấu hiện nay với những ưu điểm hơn các công nghệ khác:

* Dễ sử dụng, phần mềm thiết kế coreldraw thông dụng, chỉ cần thêm một máy in laser là có thể làm dấu như mong muốn.

* Giá thành sản phẩm thấp hơn rất nhiều so với việc khắc bằng tia Laser nhưng chất lượng không thua kém với khắc laser

* Chất liệu làm dấu thân thiện với môi trường, chỉ sử dụng nước rửa chén đĩa để vệ sinh bản khắc, không mùi hôi, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, không dễ cháy như những cách làm dấu khác

* Đặc biệt máy sử dụng công nghệ làm flim đúng quy chình công nghệ của hãng sản xuất

* Máy được nhập khẩu các linh kiện chính hãng của Trodat, Shiny.lên các sản phẩm dấu làm da.rất sắc nét và sâu như máy khắc laser.có thể tạo đường nét con dấu troãi chân đê.

* Đặc biệt cty chúng tôi có polymer tấm đúc sẵn, nguyên tấm.sử dụng và quy chình làm nhanh hơn đổ keo. và máy làm dấu polymer của cty chúng tôi làm được cả hai loại polymer keo lỏng và polymer keo tấm.chế độ bảo hành máy 12 tháng/ chính hãng của nhà sản xuất.

 

Lưu ý : trên thị trường có nhiều sản phẩm cán dấu không chính hãng và kém chất lượng

ĐT:Mr Quân 090.2259995 - 043.7753303

Hỗ trợ-đặt hàng trực tiếp email


 

 



* Đặc biệt máy sử dụng công nghệ làm flim đúng quy chình công nghệ của hãng sản xuất

* Máy được nhập khẩu các linh kiện chính hãng của Trodat, Shiny.lên các sản phẩm dấu làm da.rất sắc nét và sâu như máy khắc laser.có thể tạo đường nét con dấu troãi chân đê.

* Đặc biệt cty chúng tôi có polymer tấm đúc sẵn, nguyên tấm.sử dụng và quy chình làm nhanh hơn đổ keo. và máy làm dấu polymer của cty chúng tôi làm được cả hai loại polymer keo lỏng và polymer keo tấm.chế độ bảo hành máy 12 tháng/ chính hãng của nhà sản xuất.


MÁY KHẮC DẤU LIỀN MỰC (POLYMER), MÁY LÀM DẤU (POLYMER).
 

 


CTY. DOANH NGHIỆP TM VÀ SX  DẤU QUÂN ANH

NHÀ SẢN XUẤT CÁC LOẠI DẤU TỰ ĐỘNG DẤU KHÔNG HỘP MỰC.     

QUÂN ANH CO., LTD(HANOI BRANCH)

Chuyên Khắc Dấu – Rubber Stamp Maker 

Weside: www.khacdaugiare.net

Email:khacdauquananh@gmail.com                                 

889 Đê La Thành, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37753303 – Fax: (04) 37753303

Mobiel: 090.2259995 .











Bình luận

HẾT HẠN

0902 259 995
Mã số : 8659011
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn