Top Các Mẫu Balo Dây Rút Làm Quà Tặng Sự Kiện Đẹp Giá Rẽ

Liên hệ

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Sự phát triển của các loại hình quảng cáo, quà tặng luôn đưa ra cho chúng ta vô vàn những ý tưởng về những sản phẩm dùng để quảng bá thương hiệu vô cùng độc đáo và tiện dụng.
Cùng với việc phát triển các ngành sản xuất trong nước, may mặc theo yêu cầu cũng đang là 1 xu thế trong thời gian hiện nay. Với nguồn nguyên liệu vải vóc và phụ kiện phong phú ở thì trường hiện nay quý khách chắc chắn sẽ tạo ra được những món quà vô cùng hấp dẫn như: áo đồng phục, balo, túi vải, balo dây rút

 

Chất liệu của xưởng may balo dây rút: Xưởng may balo dây rút phải đảm bảo về chất liệu tốt, đa dạng như vải bố, vải giả da, vải thô, vải vintage, vải dù chống thấm nước,…


Màu sắc sản phẩm của xưởng may balo dây rút: Xưởng may balo dây rút cần phải đáp ứng may balo dây rút với nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.




Về công nghệ in ấn của xưởng may balo dây rút: Xưởng may balo dây rút cần có công nghệ in lụa một màu để in lên bề mặt của balo rút. Cùng đó là công nghệ in lụa nhiều màu, công nghệ in phun kỹ thuật số tiên tiến hiện đại nhất in Logo quảng cáo thương hiệu.




Xưởng may balo dây rút phải có cơ sở may trực tiếp, thiết bị kỹ thuật may tốt, nhân công chuyên nghiệp.

Xưởng may balo dây rút cần có đội ngũ thiết kế mẫu đáp ứng nhu cầu thiết kế mẫu bắp kịp xu hướng cho khách hàng.

Xưởng may balo dây rút có thể đáp ứng các mẫu balo dây rút đa dạng mẫu mã, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đẹp, lạ, chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất.


Hiện nay những chiếc túi vải bố, balo dây rút, túi vải, túi vải không dệt, túi cafe không còn xa lạ gì gì với mỗi người vì ứng dụng rộng rãi, tiện lợi, túi được tái sử dụng nhiều lần, bảo vệ môi trường.
Về định lượng vải: có rất nhiều loại định lượng quyết định độ dày mỏng của vải túi, định lượng càng cào túi càng dày dặn.
Tùy vào mục đích sử dụng của túi mà chúng ta sẽ lựa chọn loại định lượng phù hợp.

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com

 







Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 16072893
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn