Balo Rút Thời Trang, Balo Rút Quà Tặng, Balo Rút May Theo Yêu Cầu

20.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Túi dây rút từ lâu đã là một sản phẩm thời trang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với một thiết kế đơn giản nhưng có giá trị sử dụng cao, túi dây rút luôn là một vật phẩm quà tặng rất hữu dụng đối với người nhận.

Không to lớn và nặng nề như các loại balo laptop cũng không quá đơn giản như các loại túi vải không dệt, túi dây rút được may bằng các loại vải như:

Bố Canvas

Vải dù chống thấm

Dù caro

Dù siêu nhẹ tráng PU có kích thước nhỏ gọn và nhẹ.

Ngoài ra các loại túi dây rút cao cấp thường được may bằng các loại vải như vải Simili giả da có tính thời trang rất cao, loại túi này được rất nhiều các bạn nữ sử dụng khi đi chơi hay đi dạo phố. Các doanh nghiệp nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp quảng bá thương hiệu thì không nên bỏ qua các loại túi dây rút có in logo công ty.

Đi cùng với mức ngân sách chi ra không quá cao như các sản phẩm balo túi xách khác, túi dây rút quảng cáo có thể được sản xuất với số lượng lớn và đặc biệt là có thể thiết kế và in ấn logo như ý muốn một cách dễ dàng với chi phí rất thấp. Có thể nói đây là mà một sản phẩm quảng cáo thương hiệu hội đủ tất cả các yêu điểm cần có như chi phí thấp, thiết kế đơn giản, thời gian sản xuất nhanh, thiết kế in ấn logo dễ dàng và có giá trị sử dụng cao đối với người nhận .

Nếu bạn đang có dự định sử dụng các loại túi rút có in logo theo yêu cầu. Nhanh tay liên hệ với Balo Túi Rút tại LIAMAC để có có được những ưu đã tốt nhất nhé.

 

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com






 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15804076
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn