May Theo Yêu Cầu Balo – Túi Xách Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Khi Mà Cuộc Sống Của Con Người Đ

70.000

58 Lê Sát, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


MAY THEO YÊU CẦU BALO – TÚI XÁCH

xưởng may balo theo yêu cu giá r

liên hệ 01222043025

Khi mà cuộc sống của con người đã được đáp ứng đầy đủ về nhiều mặt, không chỉ dừng lại ở đó. Nhu cầu về thời trang đang rất được chú trọng. đặc biệt nhu cầu của con người về những chiếc ba lô- xưởng may balo theo yêu cu giá r, túi xách là một điều thiết yếu không thể bỏ qua. Ba lô- xưởng may balo theo yêu cu giá r, túi xách là mặt hàng thời trang đang được phổ biến rộng rãi.

  

Ngoài ra đây cũng là một món quà thiết thực và ý nghĩa đang được nhiều công ty , xí nghiệp cũng như trường học dành tặng cho nhân viên, khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, sản xuất balo, MAY BALO – xưởng may balo theo yêu cu giá r làm balo quảng cáo, balo quà tặng, đồng phục cũng chính là một hình thức PR để một công ty hay doanh nghiệp quảng bá chính mình., củng cố thương hiệu cũng như phát triển. Hình thức PR này được đa số các công ty trong và ngoài nước sử dụng như một kênh marketing chuyên dụng nhằm quảng bá thương hiệu để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

  

 

Thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của công ty, xí nghiệp, trường học…. Vì lẽ đó nên việc lựa chọn một cơ sở sản xuất balo- may balo – túi xách ,… có uy tín, chất lượng đ xưởng may balo theo yêu cu giá r là điều quan trọng không thể thiếu.

 

Bạn đang có nhu cầu đặt Ba lô- xưởng may balo theo yêu cầu giá rẻ , đồng phục cho nhân viên với số lượng lớn nhưng vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn khi tìm kiếm một xưởng may uy tín giá thành phải chăng. Hãy liên hệ ngay với công ty của chúng tôi để có được sự hài lòng của bạn.

 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và thiết kế ba lô- xưởng may balo theo yêu cầu giá rẻ . Chúng tôi, limac  tự tin sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi là một trong những sơ sở chuyên sản xuất balo, túi xách giá rẻ nhất việt nam và đáp ứng tất cả các tiêu chí của bạn để đxưởng may balo theo yêu cầu giá rẻ

 

Để Đặt may balo- xưởng may balo theo yêu cầu giá rẻ, túi xách, MAY BALO THEO YÊU CẦU, … có chất lượng và giá cả hợp lý ( theo nhu cầu người mua ) , Quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty chúng tôi qua : Hotline 01222 043025 hoặc có thể gửi thông tin đến Email :ctylimac@gmail  hoặc Nhân viên của chúng tôi sẽ mang tới những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất với Quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Công ty sẽ được bảo hành trọn đời tất cả các chi tiết.

 

Đặc biệt hơn với dịch vụ đầy đủ và chu đáo từ Công ty chúng tôi ,limac Quý khách hàng hoàn toàn có thể ngồi ở văn phòng của công ty mà vẫn có thể xưởng may balo theo yêu cu giá r  và có được những sản phẩm balo – túi xách đúng với nhu cầu, chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất.

* Về chất lượng: Việc áp dụng công nghệ in ấn tốt nhất đã giúp cho các sản phẩm của công ty có màu sắc tươi sáng lâu phai. Với đội ngũ công nhân lành nghề các sản phẩm của công ty có độ hoàn thiện cao.

* Về giá cả: Giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết luôn là một động lực để khách hàng hợp tác lâu dài với công ty, việc tối ưu hóa quy trình sản xuất đã giúp công ty tiết kiệm được chi phí sản xuất giúp sản phẩm đến tay khách hàng với chi phí thấp nhất

* Về uy tín: Với phương châm ” Đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm”, luôn luôn đúng hẹn đã nói lên tinh thần và trách nhiệm của công ty trên từng sản phẩm làm ra. Trong 15 năm hoạt động công ty chúng tôi đã để lại cảm tình tốt cho khách hàng và đối tác trên toàn quốc.

Chúng tôi, limac uôn nhận Đt may balo- xưởng may balo theo yêu cu giá r  túi xách theo mẫu cùng với ý tưởng và thiết kế của quý khách hàng, theo yêu cầu chất lượng và giá cả trong ngân sách dự trù của Quý khách hàng.

Cơ sở sản xuất balo-  túi xách, xưởng may balo theo yêu cầu giá rẻ  luôn cam kết tới Quý khách hàng:

Quy trình bán hàng của xưởng may balo theo yêu cu giá r của limac  sau khi nhận được thông tin của quý khách hàng như sau :

– Chúng tôi xin được giới thiệu về sản phẩm, chủng loại hàng hóa mà cơ sở chúng tôi sản xuất bao gồm:


  • CÁC LOẠI BA LÔ
  • BA LÔ LAPTOP
  • BA LÔ HỌC SINH
  • BA LÔ DU LỊCH
  • CÁC LOẠI CẶP
  • CẶP LAPTOP
  • CẶP HỌC SINH
  • VALI KÉO
  • TÚI DU LỊCH
  • TÚI XÁCH THỜI TRANG
  • MẪU TÚI & BA LÔ KHÁC
  • TÚI VÃI KHÔNG DỆT
  • TÚI CHỐNG SỐC
  • TÚI ĐỰNG VỢT
  • TÚI MÁY ẢNH
  • TÚI DÂY RÚT
  • ĐỊU TRẺ EM

Và nhiều sản phẩm thuộc nhóm ngành Balô, Túi xách khác, . . .

Tại sao bạn nên chọn đặt MAY BALO THEO YÊU CẦU tại C.ty chúng tôi?

Liên tục cập nhật nhiều mẫu mã đẹp mắt, phong cách, ấn tượng theo kịp xu hướng thời trang hiện đại.

Chất lượng mẫu mã balo, túi xách… luôn được đảm bảo về: chất liệu vải, đường may, phụ kiện đi kèm áo, màu sắc sắc sảo…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

Giá sản phẩm luôn thấp hơn thị trường từ 30-40%,

Ưu đãi Miễn Phí Giao hàng toàn quốc giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí.

Cam kết hoàn phí 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu

Được đặt may Balo – Túi xách – Đồng phục với giá gốc từ xưởng.

Được tư vấn, giải thích chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu

Được miễn phí thiết kế và may mẫu balo, túi xách,… theo ý tưởng

Được trợ giúp tính toán để tiết kiệm chi phí tối ưu

Được thoải mái quyết định thời gian nhận sản phẩm

Cách sử dụng và bảo quản balo, túi xách:


  •  Cách sử dụng: Không ngâm giặt trong nước. Khi cần vệ sinh thì dùng bàn chải mềm với một ít nước xà phòng( không dùng thuốc tẩy) , sau đó dùng khăn khô lau sạch.
  •  Cách bảo quản: Không phơi sản phẩm ngoài nắng. Tránh va đập và đựng quá trọng lượng.

Liên hệ Chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ May – In – Thêu Balo – Túi xách – Đồng phục trọn gói và hoàn hảo đến từng chi tiết.

 


Bình luận

limac cty

may balo trực tiếp 01222043025

0902 334 778
Mã số : 15265359
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn