Bút Bi Gỗ Quảng Cáo Khắc Logo Giá Rẻ

10.000

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nếu là doanh nghiệp, bạn có thể khắc logo công ty, slogan, thông điệp,…để cho tặng nhân viên, đối tác, khách hàng,…Vừa là món quà độc đào vừa có thể quảng bá thương hiệu, tạo dấu ấn riêng cho người nhận.

Để sản xuất bút gỗ thì không phải gỗ nào cũng có thể làm được. Do có nhiều chi tiết nhỏ và cần phải dát mỏng. Bút thường tiếp xúc với mồ hôi và nhiệt độ của tay người nên cần phải lựa chọn kỹ. Sau khi cân nhắc về tính chất gỗ và vẻ đẹp thẩm mỹ thì gỗ Maple là loại gỗ thích hợp nhất để làm bút gỗ.

Điều đặc biệt là thớ gỗ mịn và gỗ màu trắng kem vì thế khi khắc bằng máy laser tạo ra những nét khắc sắc sảo, uyển chuyển, màu chữ sau khi khắc không quá đen cũng không quá mờ mà nó màu nâu nâu của màu gỗ đạm tạo nên những hình ảnh, chữ viết, logo trong lạ mắt và tinh tế.

Chúng ta có thể khắc tên lên bút và câu chúc, hình ảnh, logo công ty lên hộp bút để làm quà tặng giành tặng người thân, bạn bè hay khách hàng đối tác,…Bút gỗ chắc chắn sẽ là một món quà độc đáo, tạo dấu ấn riêng của bạn trong mắt người nhận quà.

Bút gỗ cao cấp được sử dụng ruột thông dụng có thể tháo lắp thay ngòi. Khi hết mực chúng ta chỉ cần tháo ruột cũ và thay ruột mới vào. Ruột bút đang sử dụng bạn có thể dễ dàng mua ở các nhà sách, văn phòng phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 422 996
Mã số : 15728449
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn