Thuê Truyện Ánh Sáng Thành Phố - Lôi Mễ

40.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Truyện hay Ánh Sáng Thành Phố - Lôi Mễ - dịch vụ cho thuê sách, truyện, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách.

"Gã càng luống cuống, liều mạng giãy giụa. Song nỗ lực phí công chỉ làm nơi cổ tay lưu lại vệt ghìm càng sâu, kim loại xiềng xích thô ráp mà chắc chắn chẳng mảy may suy suyển. "Anh tỉnh rồi?" Một giọng nói bình thản thậm chí có phần thân thiết ân cần chào hỏi chợt vang lên trong phòng học, nương theo thanh âm sạt sạt. Gã lại càng hoảng sợ, vội vàng theo giọng nói nhìn lại. Một nam giới đầu đội mũ lưỡi trai, toàn thân quần đen áo đen đang đưa lưng về phía mình, đang kéo bức màn cuối cùng lại....."

Ánh Sáng Thành Phố - Lôi Mễ



Đây là quyển thứ năm trong một loạt truyện trinh thám về tâm lý tội phạm của Lôi Mễ: Độc giả thứ 7, Chân dung tâm lý tội phạm - Đề thi đẫm máu, Trường giáo hóa tâm lý tội phạm, Dòng chảy ngầm của tâm lý tội phạm.

Làm chuyện xấu, sẽ có báo ứng! Người giữa thành phố này đang lâm vào cảm giác thỏa mãn và cuồng nhiệt trước nay chưa từng có. Nơi này có một đạo ánh sáng, có một vị thần, có một lưỡi hái tùy thời có thể vung hướng về phía đầu của kẻ ác. Hắn là chính nghĩa, cường đại, đồng thời lại thần bí. Mỗi người đều trở nên dè dặt, thận trọng từng lời nói việc làm, sợ bản thân trở thành mục tiêu kế tiếp của "Ánh sáng thành phố".

Mỗi người lại đều trở nên trắng trợn "ánh sáng thành phố" là của chúng ta! Mà chính bọn họ, lại hy vọng trở thành một lưỡi dao sắc bén trên thanh đồ đao này. Tại cán cân công lý bắt đầu xiêu vẹo, mỗi người lập tức biến thành hung khí này, Phương Mộc lựa chọn làm một quả cân dũng cảm.

Trích lược:

"Chị Triệu cười cười, quay đầu nhìn Phương Mộc: "Cậu thế nào? Công tác bận rộn không, có mệt hay không?" "Cũng được." Phương Mộc một hơi uống sạch nước trong ly, "Lục Lộ còn đến thường xuyên không?" "Sao gọi con bé là Lục Lộ hả?" Chị Triệu cười đánh anh một cái, "Con bé hiện tại tên Hình Lộ rồi." Hai chân lần lượt bị một xích sắt khóa riêng lại, một góc nối liền với xích sắt dài kia. Theo pháp y ở hiện trường giới thiệu, qua giám định sơ bộ, nạn chết vì sốc do mất máu. Điểm này cũng không khó phán đoán, từ miệng vết thương mở ra trên cổ tay trái nạn nhân cùng vết máu đầy đất có thể cho ra kết luận này. Sau khi lấy được bằng cử nhân, trở thành nhân viên kiểm nghiệm hiện trường của đại độ cảnh sát hình sự phân cục Khoan Thành của cục công an thành phố C. Dư quang của Mễ Nam chú ý tới Phương Mộc đang nhìn mình chằm chằm, liền bối rối. Phương Mộc rốt cuộc đi tới bên cạnh cô gái, chậm rãi ngồi xổm xuống, ánh mắt một giây cũng không thể rời khỏi khuôn mặt của cô gái. Cô gái liều mạng xoay đầu sang bên kia, nước mắt tí tách chảy xuống. Phương Mộc gian nan mở miệng: "Nhiều năm như vậy, con đã đi đâu?" Thông qua dấu chân trên sàn hiện trường cùng dấu tay lưu lại tiến hành thu gom xử lý, trừ nửa dấu chân máu lấy ra từ trong vũng máu trước xác chết ra, không phát hiện đầu mối có giá trị nào nữa. Đối với các dấu tay trong phòng học lấy được cũng không có phát hiện đặc biệt. Dương Học Vũ đại diện cho phân cục phân tích thiết lập lại hiện trường. Nạn nhân vào 5h chiều trước ngày vụ án phát sinh rời khỏi trường, nhưng vẫn chưa về nhà, cho đến sáng sớm ngày kế thi thể được phát hiện. Trong lúc đó, gia đình nạn nhân từng nhiều lần gọi vào điện thoại di động, đều nằm trong trạng thái tắt máy.

...............

Phương Mộc hiểu rõ, đó cũng không phải vì phân tích của anh, mà là vì vào xế chiều hôm phát hiện vụ án anh đã hướng một cô gái có vấn đề sắp bị tống đi lao động cải tạo cầu hôn. Liêu Á Phàm đương nhiên không bị đưa đi lao động cải tạo, đó là nhờ có lời khẩn cầu của Phương Mộc, vừa có Biên Bình dùng ảnh hưởng quan hệ. Phương Mộc nặn ra một nụ cười, nhấc chân đến phòng bếp mở cửa sổ để thoáng khí. Mới vừa cất bước, liền giẫm lên một lon bia. Tiếng rốp chói tai khiến cho tiếng nói chuyện trong phòng ngủ bỗng im bặt, liền theo sau, cửa phòng ngủ đóng chặt bị giựt ra một khe hở. Phương Mộc không muốn nghĩ tiếp nữa, nhắm mắt lại, cố gắng ngủ. Song, tiếng nói cười trong phòng ngủ lại truyền vào trong tai càng thêm rõ ràng. Hiện tại, cô hẳn là rất vui vẻ. Chỗ ở an toàn, kinh tế ổn định bảo đảm, cùng với, một người đàn ông nguyện ý tiếp nhận quá khứ của cô, gánh vác tương lai của cô. Ông chủ siêu thị Mỹ Khách Đa ngày hôm qua đánh lộn với người ta một trận. Giá cả mì ăn liền tăng năm hào. Chậu lan điếu lớn quá nhanh, phải chiết cành sang chậu. . . . . . Hắn nói liên miên lải nhải, tựa hồ một lòng muốn cho cô biết, trong mấy năm cô ngủ say, có những thứ nào thay đổi, những thứ nào không thay đổi. Song, vụ án vốn cũng đã là một ngoại lệ. Dương Học Vũ làm thiết lập hiện trường coi như tinh tế, cũng nhận được tán thành của phân cục, thế nhưng, không hề giúp được gì cho công tác điều tra. Cảnh sát lấy mạch suy nghĩ "trả thù" để điều tra. Trong đó, kẻ được lợi lớn nhất e rằng chỉ có tổ chương trình "Thời sự thành phố C" của kênh tin tức đài truyền hình thành phố C. Trước đây, tổ chương trình chỉ với một chuyện Vu Quang tự sát đã đưa tin theo dõi liên tục ba ngày. Nhưng mà, có ai sẽ vì một người mình không quen, chịu mạo hiểm đi giết người chứ? "Có lẽ. . . . . ." Dương Học Vũ vuốt cằm, "Là một người từng có kinh nghiệm giống Vu Quang?" "Phạm vi của đối tượng tình nghi như thế quá lớn." Liền sau đó, cô đem hàng mẫu lớn lớn nhỏ nhỏ này mang về phòng thí nghiệm, cùng những chất liệu lấy được ở hiện trường tin tế đối chiếu. Phương Mộc ngồi một bên, lẳng lặng nhìn cô. Dáng vẻ Mễ Nam chuyên chú nhưng kiên nhẫn, đối với hết thảy chung quanh đều hoàn toàn không phát giác ra. Phương Mộc lẳng lặng ngồi, nhìn chị Triệu chậm rãi ngừng nức nở. "Trong khoảng thời gian này, con bé vẫn ở chỗ cậu?" Chị Triệu tiếp nhận khăn giấy Phương Mộc đưa tới, lau vệt nước mắt trên mặt. "Đúng." Phương Mộc suy nghĩ một chút, quyết định có lẽ đừng nói chuyện cầu hôn cho chị Triệu, bằng không chị ấy khẳng định sẽ mang Liêu Á Phàm đi, đến lúc đó thì càng lộn xộn."


ThueSach.vn
Dịch vụ cho Thuê truyện


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 8174463
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn