Điểm Khởi Đầu Hạnh Phúc - Điệp Chi Linh

15.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1





































ThueSach.vn - Thuê Sách Điểm Khởi Đầu Hạnh Phúc - Điệp Chi Linh - dịch vụ cho thuê sách, truyện, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.






Với "Điểm khởi đầu hạnh phúc", một lần nữa các bạn độc giả sẽ được gặp lại Tiêu Phàm và Vệ Đằng trong cuộc sống mới của họ. Trải qua biết bao thử thách, hiểu lầm và đau khổ, cuối cùng Vệ Đằng và Tiêu Phàm cũng nhận ra được tình cảm thực sự mà mình dành cho đối phương.

Hai con người vốn thuộc hai thế giới khác nhau, một Vệ Đằng nhiệt tình sôi nổi, một Tiêu Phàm lạnh lùng lịch lãm, từ lần đầu gặp nhau tưởng như không đội trời chung nhưng nào ngờ đến cuối lại không thể sống thiếu đối phương, một quá trình tưởng chừng khó hiểu nhưng lại hợp lý.

"Tình yêu đau dạ dày” đã dẫn dắt bạn đọc đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, tìm hiểu hành trình đến với nhau của nhím con Vệ Đằng và sói trắng Tiêu Phàm. Cuối câu chuyện là một kết thúc đẹp cho mối tình chông gai của cặp đôi này, nhưng bạn đọc vẫn hồi hộp không biết liệu cuộc sống sau này của hai người có hạnh phúc mỹ mãn hay không.

"Điểm khởi đầu hạnh phúc” với sáu phần ngoại truyện sau đây của tác phẩm "Tình yêu đau dạ dày” sẽ phần nào mang đến câu trả lời cho bạn đọc.



ThueSach.vn

































Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 7835386
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn