Thuê Tiểu Thuyết Bản Tình Ca Cuối Cùng - Nicholas Sparks

25.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Thuê Tiểu Thuyết Bản Tình Ca Cuối Cùng - Nicholas Sparks - dịch vụ cho thuê sách, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách, tiểu thuyết. ThueSach.vn tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Thuê Tiểu Thuyết Bản Tình Ca Cuối Cùng - Nicholas Sparks

Mình rất yêu thích tác phẩm này. Một tác phẩm lãng mạn, chứa đầy tình cảm tha thiết của gia đình và của đôi lứa. Đối với Ronnie, cô gái 17 tuổi, việc trải qua mùa hè cùng với bố và cậu em trai bên ngôi nhà sát biển có lẽ là một việc quá kinh khủng. Nhưng càng về sau, cô càng nhận ra được tình cảm mà bố dành cho cô con gái. Ronnie mới nhận ra rằng mình đã sai và bố yêu mình nhiều đến nhường nào. (Trích đọc giả Jo HyunMi)

Với Veronica "Ronnie" Miller, đâu là điều đáng nhớ nhất trong mùa hè cuối cùng trước khi tròn mười tám tuổi? Bị lưu đày đến nhà ông bố mà cô luôn ấp ủ nỗi oán hận suốt ba năm nay? Bị theo đuổi bởi một tay du côn nghiện phóng hỏa? Bị đe dọa phải vào nhà đá vì một tội cô không hề phạm phải? Hay... Hay những buổi tối bên bờ biển cùng Will canh tổ rùa quản đồng? Những ngày làm việc quên cả thời gian trong trung tâm bảo tồn sinh vật biển?

Những giờ đồng hồ miệt mài cùng Will và em trai lắp đặt các ô cửa sổ kính màu? Những tháng ngày yêu thương chỉ có hai bố con? Những nốt nhạc cuối cùng cô đã thay bố mình hoàn thiện? Bằng những câu văn trong sáng, nên thơ và cảm động, Bản tình ca cuối cùng sẽ cho thấy những mối quan hệ sâu sắc có thể khiến trái tim ta tan vỡ để rồi lại được hàn gắn theo một cách mà chỉ ngòi bút của Nicholas Sparks mới có thể làm được.

Đôi nét về tác giả:

Nicholas Charles Sparks (sinh ngày 31/12/1965) là tác giả best-seller quốc tế người Mỹ. Ông đã xuất bản mười bốn tiểu thuyết. Bốn trong số đó đã được dựng thành phim. Ba tiểu thuyết khác cũng đang trong quá trình dựng. Tác phẩm của Nicholas Spark thường có chủ đề tình yêu, bi kịch và số phận. Hiện ông đang sống cùng vợ và các con ở New Bern, Bắc Caforlina, Mỹ.

Các tác phẩm đã xuất bản ở Việt Nam của Nicholas Sparks: Đoạn đường để nhớ, Lựa chọn của trái tim, Nhật ký

Tác phẩm sắp xuất bản: John yêu dấu

 

Lời khen tặng dành cho Bản tình ca cuối cùng:

Bản tình ca cuối cùng được viết nên bằng sự chân thành và tình yêu thực sự. - Southern Daily Echo Sparks đã làm được một việc tưởng như không thể, ông biến những điều dễ đoán biết trở nên thú vị, đặc biệt là những dòng hồi tưởng về quá khứ được viết rất thật. - Good Book Guide

Có đôi lúc bạn tình cờ bắt gặp một cuốn sách phi thường mà mới đầu bạn sẽ tưởng rằng nó cũng chỉ như bao cuốn sách khác. Nhưng khi đọc rồi bạn sẽ bất ngờ trước một kho báu ẩn chứa bên trong. - New York Sunday Post


Bạn Đọc Nhận Xét về: "Bản Tình Ca Cuối Cùng"


Lâm Mỹ Uyên (nguồn tiki.vn)

Một câu chuyện nhẹ nhàng và ý nghĩa

Ngày trước từng xem phim The last song có Miley Cyrus đóng, và sau đó đọc Bản tình ca cuối cùng, mới thấy được có nhiều sự khác biệt. Truyện hay hơn phim rất nhiều. Ronnie là một cô gái có tính cách đặc biệt với sự căm ghét đối với người bố của mình vì những hiểu lầm trong quá khứ, nhưng bên trong con người nổi loạn ấy là một cô gái nhạy cảm, tốt bụng, giàu tình yêu thương. Nicholas Sparks luôn là người có thể viết nên những câu chuyện không chỉ lãng mạn mà còn có khả năng tạo nên những điều thần kì. Câu chuyện này là một trong những câu chuyện hay nhất của tác giả. Nó không chỉ là một câu chuyện tình yêu nam nữ bình thường. Tình cảm gia đình, nhất là tình cha con, đã được khắc họa nổi bật dưới ngòi bút tài tình của tác giả. Tình cảm đó có thể hàn gắn những vết thương lòng, những nổi đau, vượt qua bệnh tật, cái chết của Steve, và cho Ronnie sức mạnh để chơi đàn trở lại. Câu chuyện còn là quãng thời gian mùa hè tuyệt đẹp nơi cô gái đã hoàn toàn trưởng thành, hoàn thiện nhân cách của mình.


phạm thu hiền (nguồn tiki.vn)

NHẸ NHÀNG NHƯ BẢN TÌNH CA CUỐI CÙNG

Chắc hẳn bạn cũng từng bước qua tuổi teen, tuổi mà người lớn hay nói là "dở dở ương ương",tính khí bất thường và những rung động đầu đời,có khi rất nhẹ nhàng có khi trỗi lên như những con sóng ngoài đại dương.Bản tình ca cuối cùng như một cuốn nhật ký tuổi teen-nhẹ nhàng trong sáng như chính tên sách hay như một bức tranh ở đó mỗi người đều phải đấu tranh với nội tâm của chính họ,bức tranh với vùng biển-tình cảm cha con-và tình yêu giữa Will-Ronnie,bạn có khi nào bất đồng với Cha Mẹ? câu trả lời là Có-và có tranh cãi có bất đồng mới khiến chúng ta hiểu nhau hơn và cũng nhờ nó mà ta "Yêu" nhau hơn, biết yêu chính bản thân ta yêu gia đình ta và yêu nửa còn lại,không phải kết thúc là chấm hết mọi thứ.Hãy đọc và hòa mình với đại dương với tâm trạng Will,Ronnie và những ngày cuối mà bố Steve chống chọi với bệnh tật và tình yêu mà Ronnie,Jonah dành cho bố Steve



Giang Thúy Anh (nguồn tiki.vn)

Một cuốn sách hay

Lại một cuốn sách tuyệt vời nữa từ Nicholas Spark. Tôi rất hâm mộ cây viết này. Những tiểu thuyết của ông ấy đều rất nhẹ nhàng, hấp dẫn người đọc và cũng rất sâu thấm. Chưa một cuốn tiểu thuyết nào của Spark không làm tôi rơi nước mắt. Sách của ông luôn đứng trong top bestseller của tờ New York Times. Ông được mệnh danh là ông hoàng của tiểu thuyết lãng mạn. Nếu bạn đã từng xem bộ phim The Last Song và thích mê nó thì không nên bỏ qua cuốn tiểu thuyết này. Nó cho bạn những cảm xúc, những cảm nhận mà trên phim ảnh không có dc.



trần lê dung (nguồn tiki.vn)

Một tác phẩm nên đọc!

Chuyện tình lãng mạn của tuổi mới lớn, mối quan hệ căng thẳng giửa cha vá con gái sau khi hạnh phúc gia đình tan vỡ, cũng như diễn biến tâm trạng của các nhân vật chính trong truyện (Ronnie, Will...) tôi có cảm giác như mình đang được cuốn hút vào thế giới truyện lăng mạn của Nicholas Sparks. Là một fan trung thành của Sparks, là người đã đọc hầu hết các tác phẩm của ông, tôi đánh giá cao Bản Tình Ca Cuối Cùng, vì mạch truyện cảm động, gần gũi với thế giới tuổi mới lớn. Một lần nữa Nicholas Sparks đã khẳng định tên tuổi mình qua kiệt tác ấy! (Miley Cyrus cũng vậy!) ^^



nguyen vy (nguồn tiki.vn)

một câu chuyện cảm động!

đọc "bản tình ca cuối cùng" tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. lần đầu tiên đọc truyện của Nicholas Sparks mà không phải chỉ nói về tình yêu nam nữ mà lại đề cập nhiều đến tình cảm gia đình, nhưng chính vì thế đã làm cho tác phẩm đặc biệt hơn tuyệt vời hơn vì đem lại cho tôi sự mới mẻ khi đọc, đọc truỵên tôi như đắm mình trong những mạch cảm xúc và bị cuốn hút vào nội dung diễn biến của tác phẩm lúc nào không hay, từ sự căng thẳng trong quan hệ cha con Ronnie nhưng hơn hết ẩn sâu trong đó lại là tình yêu thương vô bờ bến của cha và con gái, cho đến niềm vui và hạnh phúc khi cô đón nhận tình yêu đầu đời. kết thúc của truyện có lẽ sẽ làm nhiều người đọc cảm thấy hụt hẫng nhưng lại không thất vọng vì suy cho cùng đó là một cái kết thật sự ý nghĩa và vô cùng cảm động. có lẽ không chỉ riêng Ronnie, chính tôi cũng sẽ không thể nào quên được một mùa hè đầy nước mắt nhưng cũng tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương này.


Dân Trí giới thiệu:

 

Tiểu thuyết The last song (Bản tình ca cuối cùng) luôn đứng vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng sách bạn chạy nhất của tờ New York Times và USA Today. Ngay khi được chuyển thể thành phim, The last song đã thể hiện sức hút đặc biệt với phòng vé.

Tác giả Nicholas Sparks vụt sáng như một ngôi sao trong làng văn học vào năm 1996 khi tiểu thuyết The Notebook của ông trở thành hiện tượng trong ngành xuất bản. Những câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc sống và tình yêu đẹp phi thường của những con người bình thường đã chiếm được cảm tình của độc giả trên toàn thế giới. The last song lần này không phải là ngoại lệ.

Bản tình ca cuối cùng (The last song) là câu chuyện xảy ra ở một thị trấn ven biển nhỏ, nơi người cha (Greg Kinnear) trải qua kỳ nghỉ hè cùng cô con gái tuổi teen cứng đầu (Miley Cyrus). Dù rất cố gắng thuyết phục con gái, nhưng người cha gần như bất lực khi con gái chỉ muốn trở về New York. Ông cố gắng tạo mối liên kết với cô thông qua điểm chung duy nhất giữa họ, đó là âm nhạc.

Bản tình ca cuối cùng đưa đến những câu chuyện về tình yêu thực tế, ở nhiều cung bậc, tình phụ tử, tình yêu tuổi trẻ mới chớm nở, tình cảm và sự quan tâm giữa những người trưởng thành.... Bản tình ca cuối cùng (The last song) khởi chiếu tại hệ thống rạp Megastar trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 27/8.


Link Nguồn : http://www.thuesach.vn/Sach-Ban-Tinh-Ca-Cuoi-Cung-c4sc34b2223.html

Link Trang Chủ : http://www.thuesach.vn/

Giới Thiệu ThueSach.vn

Chúng tôi cũng từng là sinh viên, vì thế chúng tôi biết giá một quyển sách đối với sinh viên thì cao như thế nào và để mua được tất cả những quyển sách mà mình thích thì đó có thể là một số tiền không tưởng tượng nổi đối với một số bạn. Chúng tôi nghĩ rằng phải có cách nào đó tốt hơn cho vấn đề này, vì thế chúng tôi tạo ra ThueSach.VN để giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc sách của mình.

ThueSach.VN là dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Miễn Phí Vận Chuyển

Khách hàng của ThueSach.VN sẽ không bao giờ phải trả phí cho việc vận chuyển giao và nhận sách. Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi chi phí vận chuyển để đưa sách đến tận ngay trước cửa nhà bạn và đương nhiên bạn cũng không phải trả phí vận chuyển khi chúng tôi đến nhận lại sách.

Không Giới Hạn Thời Gian Trả Sách

Với ThueSach.VN bạn có thể thoải mái tận hưởng quyển sách, thậm chí đọc lại nhiều lần mà không cần phải lo lắng gì về thời hạn trả sách. Không có bất cứ giới hạn thời gian nào, bạn có thể giữ sách trong bao lâu tùy thích.

Tiết Kiệm

ThueSach.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm 70-80% số tiền bạn phải bỏ ra để mua một quyển sách. Thử tưởng tượng, nếu mỗi tháng bạn phải mua 5 quyển sách với giá khoảng 400.000đ (80 ngàn / cuốn) thì với ThueSach.VN bạn sẽ chỉ phải tốn 100.000đ và có thể tiết kiệm được 300.000đ. Vậy với 1 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu cho túi tiền của mình?

Đọc Nhiều Hơn, Trả Tiền Ít Hơn

Cùng một số tiền bạn có thể đọc được nhiều sách hơn khi thuê, và khi sách được giao tới tận ngay trước cửa nhà bạn thì thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để đọc chúng mà không phải vất vả đi ra nhà sách. Trừ khi bạn là người thích sưu tầm sách, bạn không cần phải chất đầy trong nhà những quyển sách mà phần lớn chỉ đọc một đến hai lần rồi sau đó đặt chúng lên kệ và quên bẵng đi, điều đó thật là lãng phí!

Vậy Sao Bạn Không Đến Thư Viện?

•Giới hạn thời gian trả sách (Không bao giờ xảy ra với ThueSach.VN)
•Hết giờ làm việc! (Bạn đương nhiên không thể đến thư viện trong bộ đồ ngủ vào lúc 2 giờ sáng để chọn sách, nhưng với ThueSach.VN thì bạn chỉ cần mở máy tính)
•Vị trí, vị trí và vị trí (Ở đâu có thể gần hơn nhà của bạn nhỉ?)
•Hết sách, vui lòng chờ! (Chúng tôi mua rất nhiều quyển với mỗi tựa sách để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bạn)

Tuyển Chọn Sách

ThueSach.VN sẽ tuyển chọn những quyển sách hay nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất và tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tìm đọc mà không phải tốn nhiều thời gian sục sạo trên internet.

Xem Thêm :

Bảng Giá Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=banggia

Hướng Dẫn Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=huongdan

Những Câu HỏiThường Gặp : http://www.thuesach.vn/index.php?module=trogiup

Thuê Sách Chọn Lọc :

  • Sách bán chạy trên thị trường
  • Sách giới thiệu trên báo đài
  • Sách được thuê nhiều
  • Tổng Hợp Sách Hay For Teen 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết tình cảm hay 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết Trung Quốc hay 2011
  • Tổng hợp sách kinh tế, kinh doanh hay 2011
  • Danh Mục Sách :

    Hạt Giống Tâm Hồn : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hat-Giong-Tam-Hon-c1.html

  • FirstNews
  • Chicken Soup
  • Bài Học Cuộc Sống
  • Sống Đẹp
  • Đi Tìm Hạnh Phúc
  • Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
  • Hoàn Thiện Bản Thân : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hoan-Thien-Ban-Than-c2.html

  • Dành Cho Bạn Trẻ
  • Sức Mạnh Tư Duy
  • Thay Đổi Số Phận
  • Vươn Tới Thành Công
  • Kinh Tế Kinh Doanh : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Kinh-Te-Kinh-Doanh-c3.html

  • Công Việc Trong Mơ
  • Kiến Thức Làm Giàu
  • Khởi Nghiệp, Kinh Doanh Trên Mạng
  • Kỹ Năng Lãnh Đạo
  • Giao Tiếp, Đàm Phán, Thuyết Trình
  • Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng
  • Marketing, PR, Thương Hiệu
  • Quản Trị Doanh Nghiệp
  • Phát Triển Doanh Nghiệp
  • Tri Thức Doanh Nhân
  • Nhân Vật và Bài Học Kinh Doanh
  • Vàng, Chứng Khoán, BĐS
  • Kinh Tế Tài Chính, Tiền Tệ
  • Văn Học Việt Nam : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Viet-Nam-c5.html

  • Văn Học Tuổi Mới Lớn
  • Phóng Sự, Ký Sự, Tùy Bút, Tạp Văn
  • Truyện, Truyện Ngắn
  • Truyện Dài, Tiểu Thuyết
  • Tác Phẩm Đoạt Giải, Tuyển Chọn
  • Tuyển Tập Nguyễn Nhật Ánh
  • Văn Học Nước Ngoài : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Nuoc-Ngoai-c4.html

  • For Teen
  • Hồi Ký, Tự Truyện, Danh Nhân
  • Tình cảm, Lãng Mạn
  • Kinh Dị, Kỳ Bí
  • Trinh Thám, Hình Sự
  • Viễn Tưởng, Phiêu Lưu
  • Truyện, Tiểu Thuyết
  • Văn Học Cổ Điển
  • Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc
  • ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Công ty TNHH VieStar Inc

    Địa chỉ: tòa nhà SaiGon trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, tpHCM

    Website: www.ThueSach.vn - Điện thoại: (08) 3510.1000

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    Bình luận

    HẾT HẠN

    0835 101 000
    Mã số : 5375675
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 07/08/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn