Thuê Tiểu Thuyết Hủ Nữ Gaga - Mèo Lười Ngủ Ngày

25.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Thuê Tiểu Thuyết Hủ Nữ Gaga - Mèo Lười Ngủ Ngày - dịch vụ cho thuê sách, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách, tiểu thuyết. ThueSach.vn tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Thuê Tiểu Thuyết Hủ Nữ Gaga - Mèo Lười Ngủ Ngày

Bạch Ngưng là một hủ nữ tiêu chuẩn, chính thái (bé trai) thụ, bá vương công, đại thúc thụ, bĩ tử (lưu manh) công… Ai đến cũng không cự tuyệt. Bởi vì hoàn cảnh công tác mang tính chất thuần khiết, trong cuộc sống hàng ngày Bạch Ngưng đem chính mình ngụy trang thành một tiểu bạch thỏ thuần khiết đáng yêu. Nhưng mà, ngày X tháng X năm X, sau khi Đại Boss của Bạch Ngưng ở một hội nghị, một phút bất cẩn mở ra một folder trong MP4 của Bạch Ngưng, tên là "GV”… mọi thứ bắt đầu thay đổi…

Trích đoạn: "Trong phòng họp của tạp chí Thực Thượng, 4F khu C cao ốc quốc tế Lập Đỉnh, một nhóm người ngồi xung quanh chiếc bàn làm việc dài màu đen. Giữa bàn là một chậu Lan Quân Tử giá không hề rẻ với hương thơm quý tộc u uất, quạt điều hòa phát ra những tiếng vo vo. Ở một đầu của chiếc bàn dài, sếp tổng đang ngồi ngay ngắn, chiếc laptop Apple thân yêu ngay trước mặt...

Cuộc họp chọn đề tài mỗi tháng một lần của tạp chí đang diễn ra theo đúng trình tự.

Lão Đại thuộc phòng Biên tập đang say sưa giải thích dưới máy chiếu. Dưới ánh đèn mập mờ, mọi người tập trung lắng nghe, hoặc suy tính, hoặc gật đầu, chỉ có tôi đang đứng đơ người gần Sếp tổng, mồ hôi túa ra đầy lưng.

Lão Đại hạ giọng nói gì tôi cũng không để ý, tâm hồn tôi sớm đã lơ lửng ngoài cửa sổ rồi, bởi vì tôi đã phạm phải một sai lầm lớn nhất trong đời là quên sao chép những tư liệu cá nhân trong USB để tài liệu của cuộc họp! Trong phòng họp rộng lớn, ngoại trừ giọng nam thấp có chút hấp dẫn của Lão Đại ra, chỉ còn lại hơi thở gấp gáp, căng thẳng của tôi.

Lúc đó, các cặp mắt vô cùng nghiêm túc đang nhìn vào màn hình máy chiếu. Mồ hôi lạnh từ đỉnh đầu tôi chầm chậm nhỏ xuống, từng giọt, từng giọt.

Trên màn hình, một file hiển thị rất rõ ràng.

File ẩn có tên "GV”, càng đáng sợ hơn là, con chuột của sếp đang tiến gần đến file "GV” thân yêu của tôi.

Sếp tổng lơ đễnh hỏi: "Tài liệu cuộc họp nằm trong file này phải không?”.

Phòng họp yên lặng như tờ.

Nửa giây sau, hồn phách tôi quay về đúng vào phút giây quan trọng nhất, cũng chẳng để ý xem chế độ của công ty là gì, cũng chẳng quan tâm hình tượng thục nữ là gì, mở rộng cổ họng, gắng sức hét lên: "Đừng mà!”.

Sau tiếng hét thảm thiết của tôi, không khí trong phòng họp vốn yên tĩnh như gặp bom nguyên tử công phá, mọi người đều kinh ngạc quay đầu nhìn tôi. Cùng lúc đó, tay của sếp tổng hơi run…

"Tạch… tạch” một cái, file mở ra.

Cơ thể đã đưa ra quyết định trước não bộ, trước khi lãnh đạo và đồng nghiệp nhìn thấy màn hình có gì, tôi đã xông đến, hất mạnh chiếc laptop Apple - "bà xã nhỏ” thân yêu - vừa mới mua tháng trước của Sếp tổng xuống đất 

Bụp!

Chiếc Apple lập tức tất ngúm.

Máy chiếu kết nối sớm đã không biết bay đi hướng nào rồi.

Phòng họp lặng thinh.

Dường như cả thể giới đều ngủ rồi... "


Bạn Đọc Nhận Xét về: "Hủ Nữ Gaga"

nguyễn thảo (nguồn tiki.vn)
Nhận xét
Đây là một câu chuyện hết sức hài hước và đáng yêu. Nam chính nếu dùng hai từ để miêu tả thì chính là biến thái, dùng ba từ để lột tả thì là đại biến thái, nói tóm lại là vô cùng biến thái. Nữ chính thì là một con sư tử với nội tâm hết sức ‘phong phú’ nhưng lại được ngụy trang hoàn hảo sức hình dạng một con thỏ trắng đáng yêu. Cuộc chiến tranh trường kỳ giữa Nhậm Đại Ác Ma và Tiểu Ngưng Tử luôn mang đến cho người đọc những nụ cười thoải mái…

Tina Junnie (nguồn tiki.vn)
Dễ thương
Thực sự mình rất ghét những gì liên quan đến hủ nữ hay thể loại đam mỹ nên mình vốn không quan tâm đến cuốn sách này, nhưng nghe bạn bè giới thiệu và đọc thử, thì mình quyết định phải mua ngay 1 cuốn. Như lời giới thiệu, Bạch Ngưng là 1 con sói đội lốt tiểu bạch thỏ, cô giấu đi thân phận hủ nữ của mình dưới hình tượng 1 cô bé ngây thơ trong sáng, thế nhưng cái vỏ bọc đó đã bị Nhậm Hàn phát hiện ra. Truyện không thuộc thể loại sâu sắc nên bạn đừng hi vọng để rồi thất vọng. Xuyên suốt cuốn truyện là nội dung hài hước, đáng yêu và có phần biến thái. Mình thích cái cách mà "Nhậm Ma Vương" đưa Tiểu Bạch vào tròng của mình, thích cái cách mà anh giăng bẫy để đợi thỏ trắng rơi xuống, thích cả cái cách suy nghĩ vừa cáo già nhưng cũng ngây ngô của nữ chính. Nếu cho mình nhận xét về truyện có lẽ đó chính là : hài hước vô đối, biến thái vô biên và lãng mạn dễ thương. Tuy nói là biến thái nhưng cái sự biến thái ở đây không thực sự là "biến thái" mà nó mang đến tiếng cười không ngừng cho người đọc qua những suy nghĩ, hành động của các nhân vật, cả chính lẫn phụ đều rất thú vị. Gần cuối truyện, mọi chuyện vỡ lẽ ra làm người đọc bất ngờ, bạn hãy tự khám phá bí mật về mối tình đầu của Bạch Ngưng, hay "căn bệnh" biến thái nhưng cực dễ thương của "tiểu Hàn". Tóm lại, cái kết này mình hoàn toàn thích khi nam chính có thể khống chế và kéo nữ chính ra khỏi con đường "tà đạo" tuy là không hoàn toàn ^.^

Nguyễn Hiền (nguồn tiki.vn)
Hay tuyệt
Tôi đã đọc quyển truyện này thâu đêm đến tận 4h30 sáng, giữa đêm mà không thể kiềm chế được cười khanh khách.
Đây là câu chuyện rất đáng yêu về tình yêu của hai con người biến thái, một ông chú yêu gấu bông và một bà cô nghiện boy love. Cốt truyện thật hài hước, từ nhân vật chính đến nhân vật phụ đều để lại ấn tượng khó phai. Truyện cũng có nút thắt, cao trào nhưng không khiến người đọc đau tim mà có thể coi là những tình huống dở khóc dở cười.
Đây thực sự là cuốn truyện đáng đồng tiền.


VnMedia giới thiệu:

(VnMedia) - Sau thành công của cuốn "Boss đen tối, đừng chạy" của tác giả Mèo lười ngủ ngày, Amak tiếp tục giới thiệu với độc giả Việt Nam cuốn sách thứ 2 của tác giả này với tên gọi ấn tượng "Hủ nữ Gaga" đang gây sốt trên văn đàn Trung Quốc.

Mèo lười ngủ ngày là một tác giả thế hệ 8x đang rất được mến mộ ở Trung Quốc. Sở thích, kinh nghiệm, gu thẩm mỹ, quan niệm sống... của một người trẻ được tác giả thể hiện sinh động , dí dỏm trong "Hủ nữ Gaga", cũng như trong một tác phẩm khác đã được dịch ra tiếng việt và rất được bạn đọc trẻ yêu thích - "Boss đen tối, đừng chạy". 
 
Truyện là vô vàn những thú vị về tình yêu của Bạch Ngưng và Nhậm Hàn. Nhậm Hàn trong mắt của Bạch Ngưng có vô vàn bộ mặt : Nhậm tinh ranh , Nhậm ma vương, Nhậm đại công tử… Nhậm Hàn lấy việc bắt nạt Bạch Ngưng làm niềm vui trong cuộc sống vốn cứng nhắc, tẻ nhạt của mình. Nhưng có ai ngờ…


Anh tiếp cận cô với ý đồ kiểm tra năng lực để cân nhắc thăng chức cho cô, nhưng liệu trong quá trình thực hiện âm mưu ấy trái tim có chịu nghe theo sự điều khiển lạnh lùng của lí trí hay nó sẽ tự đập theo nhịp điệu muôn thuở của loài người. Sau nhiều cuộc chinh chiến yêu đương, chỉ đến khi cô xuất hiện, bằng một cách vô tình đã mở cửa trái tim anh, khiến cho anh hiểu được thế nào là yêu thương thực sự, tâm hồn anh mới có thể trở nên yên bình. Còn Bạch Ngưng - một cô gái tiểu thư gặp vô vàn trắc trở trong đường tình duyên, bị phản bội ngay trước ngày cưới, vốn không còn niềm tin vào tình yêu cũng đã trở mình khi gặp được Nhậm Hàn. 

Tình yêu có thể hủy hoại nhưng cũng chỉ có tình yêu mới có khả năng hàn gắn những vết thương của trái tim. Liệu tình yêu của chàng đại công tử Nhậm Hàn có thể hàn gắn những mảnh vỡ của trái tim Bạch Ngưng ???
 
Văn phong tươi trẻ, tình tiết láu lỉnh, "Hủ nữ Gaga" chắc chắn sẽ thỏa mãn thú đọc sách nhanh mà sâu sắc của bạn đọc, nhất là giới trẻ.

Thiên Lam

Link Nguồn : http://www.thuesach.vn/Sach-Hu-Nu-Gaga-c4sc5b3254.html

Link Trang Chủ : http://www.thuesach.vn/

Giới Thiệu ThueSach.vn

Chúng tôi cũng từng là sinh viên, vì thế chúng tôi biết giá một quyển sách đối với sinh viên thì cao như thế nào và để mua được tất cả những quyển sách mà mình thích thì đó có thể là một số tiền không tưởng tượng nổi đối với một số bạn. Chúng tôi nghĩ rằng phải có cách nào đó tốt hơn cho vấn đề này, vì thế chúng tôi tạo ra ThueSach.VN để giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc sách của mình.

ThueSach.VN là dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Miễn Phí Vận Chuyển

Khách hàng của ThueSach.VN sẽ không bao giờ phải trả phí cho việc vận chuyển giao và nhận sách. Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi chi phí vận chuyển để đưa sách đến tận ngay trước cửa nhà bạn và đương nhiên bạn cũng không phải trả phí vận chuyển khi chúng tôi đến nhận lại sách.

Không Giới Hạn Thời Gian Trả Sách

Với ThueSach.VN bạn có thể thoải mái tận hưởng quyển sách, thậm chí đọc lại nhiều lần mà không cần phải lo lắng gì về thời hạn trả sách. Không có bất cứ giới hạn thời gian nào, bạn có thể giữ sách trong bao lâu tùy thích.

Tiết Kiệm

ThueSach.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm 70-80% số tiền bạn phải bỏ ra để mua một quyển sách. Thử tưởng tượng, nếu mỗi tháng bạn phải mua 5 quyển sách với giá khoảng 400.000đ (80 ngàn / cuốn) thì với ThueSach.VN bạn sẽ chỉ phải tốn 100.000đ và có thể tiết kiệm được 300.000đ. Vậy với 1 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu cho túi tiền của mình?

Đọc Nhiều Hơn, Trả Tiền Ít Hơn

Cùng một số tiền bạn có thể đọc được nhiều sách hơn khi thuê, và khi sách được giao tới tận ngay trước cửa nhà bạn thì thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để đọc chúng mà không phải vất vả đi ra nhà sách. Trừ khi bạn là người thích sưu tầm sách, bạn không cần phải chất đầy trong nhà những quyển sách mà phần lớn chỉ đọc một đến hai lần rồi sau đó đặt chúng lên kệ và quên bẵng đi, điều đó thật là lãng phí!

Vậy Sao Bạn Không Đến Thư Viện?

•Giới hạn thời gian trả sách (Không bao giờ xảy ra với ThueSach.VN)
•Hết giờ làm việc! (Bạn đương nhiên không thể đến thư viện trong bộ đồ ngủ vào lúc 2 giờ sáng để chọn sách, nhưng với ThueSach.VN thì bạn chỉ cần mở máy tính)
•Vị trí, vị trí và vị trí (Ở đâu có thể gần hơn nhà của bạn nhỉ?)
•Hết sách, vui lòng chờ! (Chúng tôi mua rất nhiều quyển với mỗi tựa sách để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bạn)

Tuyển Chọn Sách

ThueSach.VN sẽ tuyển chọn những quyển sách hay nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất và tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tìm đọc mà không phải tốn nhiều thời gian sục sạo trên internet.

Xem Thêm :

Bảng Giá Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=banggia

Hướng Dẫn Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=huongdan

Những Câu HỏiThường Gặp : http://www.thuesach.vn/index.php?module=trogiup

Thuê Sách Chọn Lọc :

  • Sách bán chạy trên thị trường
  • Sách giới thiệu trên báo đài
  • Sách được thuê nhiều
  • Tổng Hợp Sách Hay For Teen 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết tình cảm hay 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết Trung Quốc hay 2011
  • Tổng hợp sách kinh tế, kinh doanh hay 2011
  • Danh Mục Sách :

    Hạt Giống Tâm Hồn : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hat-Giong-Tam-Hon-c1.html

  • FirstNews
  • Chicken Soup
  • Bài Học Cuộc Sống
  • Sống Đẹp
  • Đi Tìm Hạnh Phúc
  • Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
  • Hoàn Thiện Bản Thân : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hoan-Thien-Ban-Than-c2.html

  • Dành Cho Bạn Trẻ
  • Sức Mạnh Tư Duy
  • Thay Đổi Số Phận
  • Vươn Tới Thành Công
  • Kinh Tế Kinh Doanh : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Kinh-Te-Kinh-Doanh-c3.html

  • Công Việc Trong Mơ
  • Kiến Thức Làm Giàu
  • Khởi Nghiệp, Kinh Doanh Trên Mạng
  • Kỹ Năng Lãnh Đạo
  • Giao Tiếp, Đàm Phán, Thuyết Trình
  • Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng
  • Marketing, PR, Thương Hiệu
  • Quản Trị Doanh Nghiệp
  • Phát Triển Doanh Nghiệp
  • Tri Thức Doanh Nhân
  • Nhân Vật và Bài Học Kinh Doanh
  • Vàng, Chứng Khoán, BĐS
  • Kinh Tế Tài Chính, Tiền Tệ
  • Văn Học Việt Nam : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Viet-Nam-c5.html

  • Văn Học Tuổi Mới Lớn
  • Phóng Sự, Ký Sự, Tùy Bút, Tạp Văn
  • Truyện, Truyện Ngắn
  • Truyện Dài, Tiểu Thuyết
  • Tác Phẩm Đoạt Giải, Tuyển Chọn
  • Tuyển Tập Nguyễn Nhật Ánh
  • Văn Học Nước Ngoài : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Nuoc-Ngoai-c4.html

  • For Teen
  • Hồi Ký, Tự Truyện, Danh Nhân
  • Tình cảm, Lãng Mạn
  • Kinh Dị, Kỳ Bí
  • Trinh Thám, Hình Sự
  • Viễn Tưởng, Phiêu Lưu
  • Truyện, Tiểu Thuyết
  • Văn Học Cổ Điển
  • Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc
  • ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Công ty TNHH VieStar Inc

    Địa chỉ: tòa nhà SaiGon trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, tpHCM

    Website: www.ThueSach.vn - Điện thoại: (08) 3510.1000

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Bình luận

    HẾT HẠN

    0835 101 000
    Mã số : 5313476
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 30/07/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn