Thuê Sách, Mướn Sách Lời Nói Dối Ngọt Ngào (White Lies)

20.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.VN - Thuê Sách Lời Nói Dối Ngọt Ngào (White Lies) - dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Thuê Sách Lời Nói Dối Ngọt Ngào (White Lies)

Bị đá khỏi vị trí giám đốc điều hành một ngân hàng đầu tư chỉ vì xuất sắc hơn con trai gã Tổng giám đốc, cộng thêm sự thật phũ phàng là gã Tổng giám đốc chết tiệt đó chắn chắn sẽ cản trở bước tiến của nàng ngay cả khi nàng không còn làm trong ngân hàng đó nữa, rồi cơn mưa lạnh ngắt đổ ập xuống người… khiến Jay tức điên lên và nghĩ rằng ngày hôm nay của nàng chỉ có thể tệ đến mức ấy, cho đến khi có hai nhân viên FBI đến gặp nàng.

Jay lo lắng không biết mình đã làm gì để cơ quan an ninh phải tìm đến nhà nàng như thế, nhưng tất cả những gì họ muốn chỉ là cần nàng đi theo họ và nhận dạng một nạn nhân trong vụ nổ mà không biết sao Steve, chồng cũ của nàng, lại có mặt. Chỉ một người còn sống sót sau vụ nổ, nhưng bị tổn thương nghiêm trọng, không thể nhận diện theo cách thông thường.
 
Đúng như lời họ, nàng chỉ thấy một người đàn ông được băng kín, nhất là phần đầu và bác sỹ thông báo trí nhớ của anh ta không biết khi nào quay trở lại. Jay cũng không biết chắc đó có phải là chồng cũ của nàng hay không.  Nàng chỉ biết rằng dường như giữa nàng và người đang bị thương kia có một mối lương duyên tiền định ngay trong giây phút đầu tiên nàng cầm lấy tay anh, cảm nhận khát vọng sống mãnh liệt trào dâng trong từng mạch máu anh. Trong hai ngày cuối tuần nàng đã thì thầm kể cho anh nghe hết chuyện này đến chuyện khác mặc dù không biết anh có nghe hay cảm nhận được gì không, nàng nói cho đến khi giọng nàng khàn đặc lại. Và thật diệu kỳ những lời thì thầm đầy yêu thương đó đã mang anh trở lại sau cõi hôn mê tăm tối.
 
Chính sự đáp ứng kỳ lạ của anh với giọng nói của nàng cùng với tình cảm mà ngay cả Jay cũng không cắt nghĩa nổi đã khiến nàng đồng ý ở lại giúp anh hồi phục. Nàng cảm thấy có gì đó mập mờ trong lý do các nhân viên FBI giữ chân nàng lại. Tất cả những gì nàng chắc chắn chỉ là người đàn ông nằm trên giường bệnh vừa có thể là chồng cũ của nàng, vừa cực kỳ quan trọng với FBI. Và anh khơi dậy đam mê bao lâu nay nàng đã chôn chặt trong lòng.
 
Sợ phải đối mặt với đổ vỡ lần nữa, Jay cố ngăn mình dành cho anh những tình cảm sâu đậm, nhưng cùng với thời gian và sự bình phục của anh, một Steve dù tạm thời không còn trí nhớ nhưng sắt đá hơn, mạnh mẽ hơn, khao khát nàng hơn, khác hẳn với Steve trong ký ức nàng. Steve này không bao giờ thấy đủ và không bao giờ chịu buông tha nếu mỗi ngày nàng không dành cho anh 2 nụ hôn… Jay ngày càng nhận ra nàng đã yêu anh, cho đến khi nàng nhìn vào đôi mắt anh, đôi mắt màu nâu vàng như đôi mắt của chim ưng chứ không phải đôi mắt màu nâu đậm của Steve. Anh không phải Steve.
 
Nhưng Jay im lặng và mặc nhiên để anh khoác vỏ bọc là chồng cũ của nàng, vì nàng đã yêu anh và lo lắng bởi do mất trí nhớ anh vẫn chưa biết mình bị nguy hiểm ra sao? Ai là kẻ thù của anh? Cũng từ đây, anh và Jay bước vào hành trình khám phá sự thật, đối mặt với kẻ thù cũng như tình yêu trong mê cung ngọt ngào mà rắc rối của hai người.
 
Vậy rốt cuộc người đàn ông lạ mặt này là ai? Tại sao anh lại cần nhân dạng chồng cũ của nàng? Tại sao khi đã được xác nhận với nhân dạng Steve anh vẫn bị truy đuổi? Họ phải làm gì để đối phó với những kẻ đang săn đuổi họ? Liệu trí nhớ của anh có quay trở lại? Và nếu trí nhớ có quay trở lại, Jay và người đàn ông lạ mặt này phải đối diện sao với hoàn cảnh hiện tại, với tình cảm của mình?
Với giọng văn mượt mà, lối miêu tả tâm lý tinh tế, ngôn ngữ đối thoại khi bình dị, lúc lại đầy thông minh, lôi cuốn, Lời nói dối ngọt ngào đầy ắp những tình tiết nghẹt thở và làm lay động, thổn thức trái tim của độc giả, khiến họ không thể rời trang sách, thậm chí phải đọc đi đọc lại nhiều lần, để được cùng khóc, cùng cười với hai nhân vật chính và đắm chìm trong bản giao hưởng tình yêu ngọt ngào mà Linda Howard, nữ tác giả best sellers của New Yorks Time đã viết nên.
 
Tác giả cuốn sách Linda Howard, tên thật là Linda S. Howington (sinh ngày 03/08/ 1950 tại Alabama, Hoa Kỳ) là một tác giả hàng đầu trong dòng sách văn học lãng mạn của Mỹ. Bà là tác giả của 50 đầu sách được độc giả nhiều nước trên thế giới nồng nhiệt đón chào, trong đó có cuốn Lời nói dối ngọt ngào (White Lies).
 
Trước khi trở thành một nhà văn, bà là một người ham đọc sách và cuốn sách gối đầu giường của bà là "Cuốn theo chiều gió” của Margaret Mitchell. Bắt đầu viết sách từ năm 9 tuổi, nhưng phải đến 20 năm sau bà mới xuất bản tác phẩm đầu tiên của mình và gặt hái được những thành công vang dội. Bà hiện đang sống tại Gadsden, Alabama với chồng, Gary F. Howington, và hai con chó tha mồi lông vàng.

Link Nguồn : http://www.thuesach.vn/Sach-Loi-Noi-Doi-Ngot-Ngao-c4sc34b3363.html

Link Trang Chủ : http://www.thuesach.vn/

Giới Thiệu ThueSach.vn

Chúng tôi cũng từng là sinh viên, vì thế chúng tôi biết giá một quyển sách đối với sinh viên thì cao như thế nào và để mua được tất cả những quyển sách mà mình thích thì đó có thể là một số tiền không tưởng tượng nổi đối với một số bạn. Chúng tôi nghĩ rằng phải có cách nào đó tốt hơn cho vấn đề này, vì thế chúng tôi tạo ra ThueSach.VN để giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc sách của mình.

ThueSach.VN là dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Miễn Phí Vận Chuyển

Khách hàng của ThueSach.VN sẽ không bao giờ phải trả phí cho việc vận chuyển giao và nhận sách. Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi chi phí vận chuyển để đưa sách đến tận ngay trước cửa nhà bạn và đương nhiên bạn cũng không phải trả phí vận chuyển khi chúng tôi đến nhận lại sách.

Không Giới Hạn Thời Gian Trả Sách

Với ThueSach.VN bạn có thể thoải mái tận hưởng quyển sách, thậm chí đọc lại nhiều lần mà không cần phải lo lắng gì về thời hạn trả sách. Không có bất cứ giới hạn thời gian nào, bạn có thể giữ sách trong bao lâu tùy thích.

Tiết Kiệm

ThueSach.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm 70-80% số tiền bạn phải bỏ ra để mua một quyển sách. Thử tưởng tượng, nếu mỗi tháng bạn phải mua 5 quyển sách với giá khoảng 400.000đ (80 ngàn / cuốn) thì với ThueSach.VN bạn sẽ chỉ phải tốn 100.000đ và có thể tiết kiệm được 300.000đ. Vậy với 1 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu cho túi tiền của mình?

Đọc Nhiều Hơn, Trả Tiền Ít Hơn

Cùng một số tiền bạn có thể đọc được nhiều sách hơn khi thuê, và khi sách được giao tới tận ngay trước cửa nhà bạn thì thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để đọc chúng mà không phải vất vả đi ra nhà sách. Trừ khi bạn là người thích sưu tầm sách, bạn không cần phải chất đầy trong nhà những quyển sách mà phần lớn chỉ đọc một đến hai lần rồi sau đó đặt chúng lên kệ và quên bẵng đi, điều đó thật là lãng phí!

Vậy Sao Bạn Không Đến Thư Viện?

•Giới hạn thời gian trả sách (Không bao giờ xảy ra với ThueSach.VN)
•Hết giờ làm việc! (Bạn đương nhiên không thể đến thư viện trong bộ đồ ngủ vào lúc 2 giờ sáng để chọn sách, nhưng với ThueSach.VN thì bạn chỉ cần mở máy tính)
•Vị trí, vị trí và vị trí (Ở đâu có thể gần hơn nhà của bạn nhỉ?)
•Hết sách, vui lòng chờ! (Chúng tôi mua rất nhiều quyển với mỗi tựa sách để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bạn)

Tuyển Chọn Sách

ThueSach.VN sẽ tuyển chọn những quyển sách hay nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất và tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tìm đọc mà không phải tốn nhiều thời gian sục sạo trên internet.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH VieStar Inc

Địa chỉ: tòa nhà SaiGon trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, tpHCM

Website: www.ThueSach.vn - Điện thoại: (08) 3510.1000

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 4624393
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn