Thuê Sách, Mướn Sách John Carter Và Linh Thần Hỏa Tinh

20.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.VN - Thuê Sách John Carter Và Linh Thần Hỏa Tinh - dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Thuê Sách John Carter Và Linh Thần Hỏa Tinh

John Carter là một cựu binh trong cuộc Nội chiến của Hoa Kỳ. Một ngày tình cờ anh bị hút vào Hỏa tinh, và nó đã khởi đầu cho cuộc phiêu lưu ly kỳ của anh trong suốt hơn hai mươi năm dài.

Trải qua bao nhiêu phen vào sinh ra tử và vô số cuộc chiến, bằng lòng quả cảm, thủy chung và những đức tính rất "người” của một cư dân Trái đất, John Carter không những đã xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc mà còn góp phần lớn vào công cuộc đem lại hòa bình, thịnh vượng và tình yêu thương cho hành tinh vốn khô cằn và đang hấp hối này.

Những thủ pháp miêu tả và cách xây dựng nội dung, tình tiết, cao trào của Burroughs đúng là của một bậc thầy, khiến độc giả không bao giờ chán và thậm chí không muốn dừng mạch đọc, dù đang theo dõi một cuộc đấu nghẹt thở hay đang lắng lòng với cảnh tự tình của hai con người yêu nhau. Ngoài ra, một trong những điểm đặc sắc của bộ truyện là tư tưởng mang tính tiên phong của Burroughs. Ngay từ đầu thế kỷ XX, ông đã có một tầm nhìn sâu sắc về môi trường, trong đó một Hỏa tinh đã từng trù phú trở nên khô khan cằn cỗi và các chủng tộc buộc phải lấy chiến tranh làm một phương tiện để trung hòa giữa dân số và nguồn tài nguyên thực phẩm hiếm hoi. Bên cạnh đó, những ý tưởng mang đầy tính sáng tạo của ông về các công nghệ trên Hỏa tinh thật sự là những yếu tố hấp dẫn và thú vị, đặc biệt của một tác giả sống trước năm 1950.

Link Nguồn : http://www.thuesach.vn/Sach-John-Carter-Va-Linh-Than-Hoa-Tinh-c4sc37b3365.html

Link Trang Chủ : http://www.thuesach.vn/

Giới Thiệu ThueSach.vn

Chúng tôi cũng từng là sinh viên, vì thế chúng tôi biết giá một quyển sách đối với sinh viên thì cao như thế nào và để mua được tất cả những quyển sách mà mình thích thì đó có thể là một số tiền không tưởng tượng nổi đối với một số bạn. Chúng tôi nghĩ rằng phải có cách nào đó tốt hơn cho vấn đề này, vì thế chúng tôi tạo ra ThueSach.VN để giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc sách của mình.

ThueSach.VN là dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Miễn Phí Vận Chuyển

Khách hàng của ThueSach.VN sẽ không bao giờ phải trả phí cho việc vận chuyển giao và nhận sách. Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi chi phí vận chuyển để đưa sách đến tận ngay trước cửa nhà bạn và đương nhiên bạn cũng không phải trả phí vận chuyển khi chúng tôi đến nhận lại sách.

Không Giới Hạn Thời Gian Trả Sách

Với ThueSach.VN bạn có thể thoải mái tận hưởng quyển sách, thậm chí đọc lại nhiều lần mà không cần phải lo lắng gì về thời hạn trả sách. Không có bất cứ giới hạn thời gian nào, bạn có thể giữ sách trong bao lâu tùy thích.

Tiết Kiệm

ThueSach.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm 70-80% số tiền bạn phải bỏ ra để mua một quyển sách. Thử tưởng tượng, nếu mỗi tháng bạn phải mua 5 quyển sách với giá khoảng 400.000đ (80 ngàn / cuốn) thì với ThueSach.VN bạn sẽ chỉ phải tốn 100.000đ và có thể tiết kiệm được 300.000đ. Vậy với 1 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu cho túi tiền của mình?

Đọc Nhiều Hơn, Trả Tiền Ít Hơn

Cùng một số tiền bạn có thể đọc được nhiều sách hơn khi thuê, và khi sách được giao tới tận ngay trước cửa nhà bạn thì thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để đọc chúng mà không phải vất vả đi ra nhà sách. Trừ khi bạn là người thích sưu tầm sách, bạn không cần phải chất đầy trong nhà những quyển sách mà phần lớn chỉ đọc một đến hai lần rồi sau đó đặt chúng lên kệ và quên bẵng đi, điều đó thật là lãng phí!

Vậy Sao Bạn Không Đến Thư Viện?

•Giới hạn thời gian trả sách (Không bao giờ xảy ra với ThueSach.VN)
•Hết giờ làm việc! (Bạn đương nhiên không thể đến thư viện trong bộ đồ ngủ vào lúc 2 giờ sáng để chọn sách, nhưng với ThueSach.VN thì bạn chỉ cần mở máy tính)
•Vị trí, vị trí và vị trí (Ở đâu có thể gần hơn nhà của bạn nhỉ?)
•Hết sách, vui lòng chờ! (Chúng tôi mua rất nhiều quyển với mỗi tựa sách để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bạn)

Tuyển Chọn Sách

ThueSach.VN sẽ tuyển chọn những quyển sách hay nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất và tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tìm đọc mà không phải tốn nhiều thời gian sục sạo trên internet.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH VieStar Inc

Địa chỉ: tòa nhà SaiGon trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, tpHCM

Website: www.ThueSach.vn - Điện thoại: (08) 3510.1000

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 4624355
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn