Sổ Bìa Còng Da Đẹp Làm Quà Tặng| Nhận Làm Sổ Bìa Còng Da Tại Tphcm

80.000

93 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sổ bìa còng da đẹp làm quà tặng| Nhận làm sổ bìa còng da tại tphcm

Có nên chọn sổ bìa còng da làm quà tặng cho khách hàng?

Nếu bạn đang phân vấn muốn đặt sổ bìa còng với các loại sổ tay thông dụng khác, trong lúc này bạn chưa quyết định được nên chọn loại sổ nào? Nay chúng tôi có thể chia sẽ những đặc điểm về sổ bìa còng để bạn có thêm kinh nghiệm và đưa ra những lựa chọn hợp lý hơn. Chúng ta có thể kể ra hàng loạt những loại sổ thông dụng để làm quà tặng như:

  • Sổ tay lò xo
  • Sổ bấm kim
  • Sổ tay bìa da may chỉ dán gáy
  • Sổ bìa còng bằng da ...

Tùy theo đặc thù công việc của mỗi người, mỗi công ty khác nhau. Nên việc lựa chọn cho mình những loại sổ hợp lý, phù hợp với công việc ghi chú hằng ngày của mình nhằm mục đích mang đến sự hiệu quả. Những loại sổ được kể trên có mỗi công đoạn thành phẩm, chất liệu, kinh phí sản xuất khác nhau. Chúng tôi có thể giúp bạn những kinh nghiệm thực tiển để bạn có thêm những kiến thức hữu ích cho việc đặt làm sổ tay quà tặng cho nhân viên hay đối tác của công ty mình vào các dịp sự kiện trọng đại thêm phần ý nghĩa cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Đặt làm sổ bìa còng cho công ty ở đâu uy tín?

Trong nhiều năm sản xuất sổ bìa còng, sổ tay bìa da cung cấp cho những khách hàng để làm quà tặng. Chúng tôi cũng đã có những đối tác lớn nhỏ đã đặt niềm tin vào xưởng sản xuất sổ tay Thành Hưng Phát. Để có được những sự tin tưởng đó chúng tôi đã cố gắng đáp ứng những yêu cầu về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ một cách hài lòng trong phạm vi khả năng chúng tôi hiện có. Giao hàng đúng tiến độ, sản phẩm đạt như yêu cầu, hình thức thanh toán linh hoạt, chế độ ưu đãi cao cho những khách hàng thân thiết.

Hi vọng công ty sản xuất sổ bìa còng của chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm in logo thương hiệu riêng của quý khách để tiếp bước thêm thành công, tạo nên sự uy tín cho đôi bên.

Xem thêm những sản phẩm sổ da cao cấp tại “link”

Những điều cần biết về sổ bìa còng.

Nói về chi phí sản xuất để thành phẩm được một cuốn sổ bìa còng thì luôn luôn cao hơn gấp hai hoặc ba lần so với những sản phẩm sổ tay thông dụng khác được kể đến như: sổ tay lò xo, sổ tay bấm kim, sổ tay bìa dán.... Nguyên nhân chi phí cao như vậy là do từ nguyên phụ liệu đầu vào, kèm nhiều khâu sản xuất thành phẩm khác hẳn so với những loại sổ tay thông dụng khác. Khách hàng cần được tư vấn chi tiết hơn vui lòng bấm vào “đây” để nhân viên kỉ thuật sẽ tư vấn thêm những thông tin cần biết một cách cụ thể.

Tham khảo thêm những bài viết liên quan “link”

Thông tin liên hệ tổ tư vấn chăm sóc khách hàng

Hotline/ Zalo: 0944 123 292

Email: thanhhungphat.kd@gmail.com

  Web | Linkedin | Facebook | Pinterest

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 123 292
Mã số : 15813180
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn