Sổ Bìa Da Sang Trọng Làm Quà Tặng

Liên hệ

N25 Kdc, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh


Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cao cấp để tặng thưởng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc, kỉ niệm cho khách hàng vip hay đối tác kinh doanh chiến lược thì sổ bìa da sang trọng làm quà tặng là một lựa chọn thông minh, độc đáo. Những quyển sổ bìa da là vật dụng luôn theo bạn trong mọi công việc hàng ngày, ghi chú thời gian biểu, lưu địa chỉ, các thông tin quan trọng giúp bạn sắp xếp mọi hoạt động một cách khoa học, đúng giờ. Nó cũng là phụ kiện cho vẻ ngoài của bạn thêm phần lịch sự, chuyên nghiệp. Những hình ảnh logo, tên của công ty doanh nghiệp được in, khắc tinh tế lên sổ bìa da cao cấp sẽ giúp thương hiệu của bạn ghi điểm cao trong mắt mọi người.

Công ty Quà tặng Kim Nhật chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp sổ bìa da sang trọng  làm quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng số lượng lớn giá sỉ tốt nhất. Với nhiều mẫu tham khảo có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, món quà sổ bìa da là một ấn phẩm quảng cáo hữu hiệu cho mọi doanh nghiệp.

Đặc điểm sổ bìa da sang trọng làm quà tặng quảng cáo do Kim Nhật sản xuất:


  • Sổ bìa da, sổ bìa da cao cấp còn được gọi với nhiều tên gọi khác: sổ da, sổ còng, sổ agenda, sổ lịch, sổ tay cao cấp… Đa phần những quyển sổ này có bìa được may, ép, dập bằng da hoặc chất liệu giả da simili một cách khéo léo, sắc sạo cho vẻ ngoài sang trọng cho cuốn sổ, tạo nên đẳng cấp cao của thương hiệu.
  • Bìa da được khâu mép bằng sợi chỉ siêu bền, bên trong có thể gắn thêm bút và thẻ name card.
  • Giấy cao cấp với độ mịn cao, đầy đủ các khổ to nhỏ khác nhau. Một số trang đầu có thể in màu làm tư liệu giới thiệu về công ty doanh nghiệp, có thể in tờ lịch, thông tin cá nhân kèm theo.
  • Màu sắc: đen, nâu, đỏ, trắng, xanh … chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn phối màu theo yêu cầu để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo, đối tượng khách hàng, thương hiệu doanh nghiệp khác nhau.
  • Luôn học hỏi, sáng tạo, ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí sản xuất qua đó cho mức giá luôn cạnh tranh nhất.  

Xem thêm:

Bút bi đẹp làm quà tặng

Xưởng may gia công balo túi xách quảng cáo

Mũ bảo hiểm thời trang làm quà tặng

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:

 

Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

Website: quatangkimnhat.net

Emai: quatangkimnhat@gmail.com

Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh


Bình luận

HẾT HẠN

0898 416 081
Mã số : 15547653
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn