Băng Dính In Logo

15.000

Bangdinhminhson.com


Băng dính in logo, băng dính in là sự kết hợp giữa màng Opp và công nghệ in phủ hình ảnh, chữ lên bề mặt chất liệu, băng dính phủ trên bề mặt sản phẩm để quảng cáo và phát triển thương hiệu.

Băng dính in logo là băng dính OPP được in logo chữ (theo mẫu yêu cầu của quý khách) với công nghệ in phủ tiên tiến kết hợp lớp keo trong suốt, hoặc màu.

Đính kèm logo trên Băng dính là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm của mình và giúp niêm phong hàng hóa tốt hơn.


Chất lượng băng dính cao, độ sắc nét Logo thể hiện sự chuyên nghiệp của Qúy khách. Độ dài rộng thông thường 100 yard x 4,8 cm hoặc theo yêu cầu của Quý khách. Có thể in một hoặc nhiều màu trên các nền xanh, đỏ, blue, trắng sữa...

http://bangdinhminhson.com/vi/spds/id253/Bang-dinh-in-logo/

Quy trình đặt in logo:

- Quý khách gửi hình ảnh logo hoặc thông số trên băng dính của mình như độ rộng Logo, hình ảnh, khoảng cách giữa các Logo hoặc khoảng cách giữa các chữ...Phần này chúng tôi có thể tư vấn thiết kế cho quý khách và hoàn toàn miễn phí với nhiều mãu không hạn chế.


Thông tin chung

Loại Băng keo in logo
Đặc điểm Chất lượng cao nhất, giá thành rẻ nhất

Bình luận

xuongvidabo xtc3

Bên mình là xưởng sản xuất trực tiếp và muốn thanh lý toàn bộ hơn 5000 sản phẩm gồm có ví bóp , thắt lưng , túi xách , ví cầm tay...da thật 100% ➡ TẤT CẢ SẢN PHẨM BÊN MÌNH ĐỀU CÓ HOÁ ĐƠN, CHỨNG TỪ, VAT ĐẦY ĐỦ NÊN MỌI NGƯƠI AN TÂM NHẬP HÀNG NHA Web: Xuonggiacongvi.com ✨✨✨ Ghé xưởng để xem mẫu mã trực tiếp : 1180/28 Quang Trung – P.8 – Q.Gò Vấp – TPHCM LH Zalo : 0328.288.958.

0439 970 103
Mã số : 11607062
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn