Chuyên Cung Cấp Cá Koi Nhật Sỉ Và Lẻ Uy Tín

100.000

Số 86, Tổ 02, Ấp 05, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Đã có rất nhiều người thấy cá Koi rao bán với giá rẻ bất ngờ, thậm chí chỉ vài triệu đồng với cá đã trưởng thành thì nhanh chóng mua ngay mà không cần tìm hiểu. Với giá đó nếu không phải cá lai thì cũng là cá bị tật lỗi. Nhất là với những người chưa tìm hiểu rõ về cá Koi, chưa biết cách phân biệt như thế nào là cá chuẩn Nhật Bản thì việc mua nhầm cá kém chất lượng không còn là câu chuyện mới mẻ nữa.

Cá Koi Nhật rẻ quá thì chắc chắn 100% không phải là cá chuẩn giống rồi, nhưng để có một mức cá Koi chính xác thì không thể bởi giá cá Koi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Từ chủng loại, hình dáng, kích thước cho đến màu sắc, cá có màu càng độc đáo, kích thước càng to và dáng bơi càng đẹp thì giá càng cao. Tuy nhiên, ở các địa chỉ bán cá uy tín thì luôn có giá hợp lý, tương ứng với giá trị của sản phẩm mà họ cung cấp.
Nếu bạn không có đủ điều kiện để mua cá đã trưởng thành thì cá koi mini sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất với giá thấp hơn khá nhiều. 

Chúng tôi chuyên cung cấp cá Koi ở TPHCM, Đồng Nai theo hình thức sỉ lẻ, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý. Bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm tiền bạc.

CÔNG TY TNHH TM - DV QUANG MINH LANDSCAPE Construction - Landscape Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức

Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Mobile : 0937.38.29.36      

Email : quangminh.goldgarden@gmail.com

Website : https://cayxanhquangminh.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0937 382 936
Mã số : 16601341
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn