Thiết Kế Sân Vườn - Thi Công Vườn Đứng

2,5 triệu

47/4 Đường Tch07, Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.hcm


 

Chào bạn !


  - Chắc các bạn cũng đang muốn tìm kiếm về những ý tưởng cho việc trang hoàng nhà cửa, muốn cải tạo lại mảng sân vườn nhỏ trước nhà, hay là không biết đem lại không gian xanh cho phòng khách như thế nào cho đẹp... 

 


vuon san thuong dep, thiet ke vuon san thuong

 

Hôm nay Vườn Nhà Đẹp xin giới thiệu với các bạn một số ý tưởng, một số mẫu thiết kế sân vườn mà chúng tôi đã thiết kế và thi công để các bạn có thể hình dung và ứng dụng vào không gian nhà bạn !


1. Ngoài trời, trước sân.

- Nếu sân vườn nhà bạn có diện tích lớn, rộng thì việc thiết kế sẽ có nhiều ý tưởng .

 Chọn một lộc cây mang lại nhiều tài lộc cho nhà bạn làm cây chủ lực, điểm nhấn cho khu vườn : Cây lộc vừng, Sala, Sung các loại cây này là dạng bóng mát lớn cao khoảng 5-6m, hoặc là cây bonsai đẹp trồng trên đồi.


 - Phong thủy cơ bản trong sân vườn là : "Tả thanh long, hữu bạch hổ ", có nghĩa là khi đứng trong nhà nhìn ra cửa thì bên trái là hồ, suối, bên tay phải là đồi cỏ. Như trong hình sân vườn minh họa dưới đây : Phía bên phải là đồi cỏ nhung Nhật, được trồng trên đó là Cây Lộc Vừng bonsai, phía bên phải là hồ cảnh kết hợp với một số cây hoa bụi.


 


- Diện tích nhỏ và hẹp bạn có thể là tiểu cảnh tường trang trí đá hình nghệ thuật, phía dưới là tiểu cảnh kết hợp với một số chậu hoa treo trên tường như dừa cạn, dạ yên thảo, xôn môi...


 


2. Tiểu cảnh cầu thang, giếng trời

 

 

 

 

 

  - Trong phòng khách, hay hành lang dọc lối vào nhà bạn có thể trang trí thêm một dạng vườn rất độc đáo và mới thịnh hành hiện nay là vườn đứng, hay vườn trên tường. Vừa đem lại không gian xanh mà còn thanh lọc không khí trong ngôi nhà của bạn !






 Việc lắp đặt vườn đứng được thực hiện nhanh, gọn.


 

3. Sân thượng

 Nếu như thường ngày bạn sử dụng sân thượng ngoài mục đích phơi quần áo, trang trí những chậu cây đơn giản thì Vườn Nhà Đẹp sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế, thi công sân vườn sân thượng đẹp, sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn về vườn sân thượng :



vuon san thuong dep, thiet ke vuon tren mai dep, thiet ke vuon san thuong dep, thiet ke vuon dep

Tận dụng không gian nhỏ trên sân thượng để làm nơi sinh hoạt gia đình

vườn trên mái,vườn trên mái nhà, vườn trên mái đẹp, vườn trên mái gutta t20 garden ,vườn trên mái là gì,khu vuon tren may, khu vuon tren mai nha,san vuon tren may,vuon rau tren mai nha,lam vuon tren mai nha,


Xem thêm chi tiết về  công trình vườn sân thượng này tại đây 

 

 

- Để có những không gian sân vườn đẹp và độc đáo thì phải cần đến đầu ốc sáng tạo của các kiến trúc sư cảnh quan và bàn tay khéo léo của các nghệ nhân hoa kiểng. Hãy để chúng tôi giúp cho bạn làm đẹp không gian nhà bạn một cách đầy bất ngờ. Liên hệ với chúng tôi qua :

 

 











 

Thiết kế : www.vuonnhadep.vn 



Hotline : 09133.42211


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CẢNH QUAN VƯỜN NHÀ ĐẸP

Làm đẹp không gian nhà bạn !

Địa chỉ : Tân Chánh Hiệp- Q.12 - TP.HCM

Email : www.vuonnhadep.vn@gmail.com












Bình luận

HẾT HẠN

0913 342 211
Mã số : 11578425
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn