Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

Liên hệ

9C1/9 Ha Huy Giap Street, Thanh Loc Ward, 12 District, Hcmc, Vietnam.

Một khi chiến lược maketing của bạn chuẩn bị tung ra, thì việc tham gia hội chợ triển lãm là rất quan trọng.

Booth, Gian hàng triển lãm cần thiết hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là cái nhìn đầu tiên đối với sản phẩm mới của bạn. Là một vật phẩm quảng cáo dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm cũng như thực hiện các giao dịch buôn bán, tiếp thị sản phẩm.

Ở bất cứ triển lãm thương mại nào doanh nghiệp cũng chú trọng đến việc thiết kế gian hàng triển lãm thu hút để có thể tiếp cận khách hàng, tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm và quảng bá thương hiệu.

Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại tình cảm, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi sẽ tạo ra được cảm xúc mua của khách hàng.

Gian hàng hội chợ triển lãm là một vật phẩm quảng cáo dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm cũng như thực hiện các giao dịch buôn bán, tiếp thị sản phẩm. Ở bất cứ triển lãm thương mại nào doanh nghiệp cũng chú trọng đến việc thiết kế thi công gian hàng triển lãm thu hút để có thể tiếp cận khách hàng, tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm và quảng bá thương hiệu.

Trong thiết kế gian hàng triển lãm, lên một ý tưởng luôn là bước đầu quan trọng nhất khẳng định giá trị thành công cho thương hiệu. Ý tưởng thiết kế cần rõ ràng, nổi bật và ấn tượng để thu hút khách hàng, song song đó phải nêu bật được giá trị sản phẩm để nhanh chóng nhận được sự lựa chọn của khách hàng.

- Chúng tôi cung cấp Dịch vụ thiết kế trọn gói bao gồm: Phác họa, Design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu mong muốn của khách hàng.

- Đến với MT- Production bạn nhận ngay những ý tưởng thiết kế độc quyền vẫn đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.

MT- Production: Đơn vị chuyên thiết kế và thi công hàng đầu tại Tp.HCM về các lĩnh vực: 

+ Hội chợ triển lãm: Thiết kế & Thi công dàn dựng gian hàng hội chợ, booth giới thiệu sản phẩm, tủ kệ trưng bày…

+ Cửa hàng trưng bày (nội thất showroom): Thiết kế & Thi công trang trí cửa hàng trưng bày, quán cafe, văn phòng,…

+ Sự kiện: Thiết kế & Thi công dàn dựng bực trưng bày, platform, standee, backdrop,…

-  Đến với MT- Production bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình, đưa ra những lời khuyên hữu ích dựa trên mong muốn của bạn về phong cách thiết kế 

-  Hỗ trợ thiết kế miễn phí cho khách hàng

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng" được đưa lên hàng đầu, chúng tôi luôn làm hài lòng theo yêu cầu chủ đầu tư, thi công đúng tiến độ, không ngại xa, luôn nhiệt tình với khách hàng, sẵn lòng làm những dự án dù là nhỏ nhất với giá rẻ hợp lý.

Chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết vấn đề những khúc mắc, tư vấn biện pháp thi công, kinh tế, vật liệu thi công thế nào cho hiệu quả.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MT-Production

Web: https://mt-production.com.vn/

Mobile/Zalo: 0927 635 669 (Ms. Đào)

Email: daole@mt-production.com

Địa chỉ: 9C1/9 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0927 635 669
Mã số : 16483696
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn