Tư Vấn Xây Dựng Gian Hàng Triển Lãm

Liên hệ

9C1/9 Ha Huy Giap Street, Thanh Loc Ward, 12 District, Hcmc, Vietnam.

Triển lãm mở ra nhiều cơ hội phát triển, cơ hội hợp tác mới và thúc đẩy doanh số… chính vì thế các đơn vị tham dự đều muốn sao cho nổi bật và thu hút khách tham quan. Vì vậy gian hàng triển lãm tự dựng được nhiều đơn vị lựa chọn bởi gian hàng chính là bộ mặt, đại diện thương hiệu khi tham dự hội chợ/triển lãm. Gian hàng triển lãm tự dựng gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với khách tham quan từ đó đẩy mạnh phát triển hình ành thương hiệu

Tuy nhiên để có một gian hàng đẹp mắt thu hút và nổi bật, đơn vị tham dự triển lãm cần tìm một nhà thầu thiết kế và thi công uy tín. Đơn vị thiết kế và thi công sẽ giúp doanh nghiệp lên ý tưởng thiết kế dựa theo yêu cầu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó đơn vị thiết kế thi công sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc sắp xếp trưng bày sản phẩm sao cho bắt mắt và ấn tượng nhất.

Đặc biệt sự sáng tạo trong thiết kế gian hàng hội chợ cũng sẽ giúp cho gian hàng của doanh nghiệp trở nên độc đáo hơn trong mắt khách hàng và tạo được ấn tượng riêng và góp phần trong việc khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639191040-cql.png

Một khi chiến lược maketing của bạn chuẩn bị tung ra, thì việc tham gia hội chợ triển lãm là rất quan trọng.

Booth, Gian hàng triển lãm cần thiết hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là cái nhìn đầu tiên đối với sản phẩm mới của bạn. Là một vật phẩm quảng cáo dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm cũng như thực hiện các giao dịch buôn bán, tiếp thị sản phẩm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639191067-oww.png

Trong thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, lên một ý tưởng luôn là bước đầu quan trọng nhất khẳng định giá trị thành công cho thương hiệu. Ý tưởng thiết kế cần rõ ràng, nổi bật và ấn tượng để thu hút khách hàng, song song đó phải nêu bật được giá trị sản phẩm để nhanh chóng nhận được sự lựa chọn của khách hàng.

Chúng tôi chuyên Tư vấn – Thiết kế - Thi công gian hàng hội chợ triển lãm theo yêu cầu, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu khắc khe từ khách hàng. Với đội ngũ thiết kế sáng tao, chuyên nghiệp, kinh nghiệm. MT-PRODUCTION tự tin có thể mang đến cho quý khách những ý tưởng bố trí gian hàng triển lãm ấn tượng và bắt mắt nhất.

Tại MT-PRODUCTION, chúng tôi cung cấp Dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm trọn gói bao gồm: Phác họa, Design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu mong muốn của khách hàng.

 

Chọn hợp tác cùng MT-PRODUCTION, bạn nhận ngay những ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm độc quyền vẫn đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.

MT – PRODUCTION đồng hành cùng quý khách hàng với các lĩnh vực Thi công gian hàng hội chợ - Trang trí lễ hội, sự kiện - Thi công nội thất siêu thị, shoroom,...

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MT-Production

Web: https://mt-production.com.vn/

Liên hệ SĐT: 0927635669 (Ms. Đào) hoặc Email: daole@mt-production.com để được tư vấn thêm!

Bình luận

HẾT HẠN

0927 635 669
Mã số : 16478025
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn