Tư Vấn Thiết Kế Trang Trí Tết Nguyên Đán

Liên hệ

9C1/9 Ha Huy Giap Street, Thanh Loc Ward, 12 District, Hcmc, Vietnam.

Tết - luôn là thời điểm có ý nghĩa quan trọng trong tâm thức của người Việt Nam dù ở bất cứ đâu. Mọi người tạm gác lại công việc chính để dành thời gian về quê thăm gia đình, sum họp, đoàn tụ sau một năm xa cách.

Trang trí, dọn dẹp ngày Tết còn mang ý nghĩa xua đuổi những điều không may mắn của năm cũ, để đón nhận những điều đẹp đẽ nhất của năm mới đến. Không những vậy, Tết thường là dịp nhiều khách khứa, các khách hàng, đối tác đến thăm và vui chơi, check – in cùng bạn bè, gia đình tại những trung tâm thương mại, siêu thị,….

Khi trang trí đón lễ , diện mạo bên ngoài của cửa hàng là nơi quan trọng nhất. Vì nó trực tiếp thu hút ánh nhìn của mọi người. Doanh thu những dịp lễ của bạn có cao hay không và cửa hàng của bạn có đủ sức cạnh tranh hay không chính nhờ một phần từ không gian này.

Một không gian được trang trí hoàn hảo luôn đem lại cho người xung quanh cảm giác ấm áp, được tôn trọng và thích thú hơn mỗi khi đến.  Vì vậy, việc mà bạn nhân dịp lễ để chinh phục khách hàng bằng những việc đó là một việc đem lại hiệu quả rất cao, nhất là việc thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng tiềm năng đến thương hiệu của bạn trên thị trường.

Chuyên thiết kế nội thất siêu thị, showroom, cửa hàng, văn phòng,.. và thực hiện trang trí sự kiện, Noel, lễ tết, cho các văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, doanh nghiệp,… các tỉnh khu vực phía Nam. MT-PRODUCTION gợi ý đến bạn những cách trang trí cửa hàng, showroom ngày lễ cực thu hút  với thiết kế đẹp và lại mắt, mang đến không gian yêu thương, ấm áp và đầy tiện nghi.

 

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MT-Production

Web: https://mt-production.com.vn/

Mobile/Zalo: 0927 635 669 (Ms. Đào)

Email: daole@mt-production.com

Địa chỉ: 9C1/9 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0927 635 669
Mã số : 16449815
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn