Hỗ Trợ Thiết Kế- Xây Dựng Gian Hàng Triển Lãm

Liên hệ

9C1/9 Ha Huy Giap Street, Thanh Loc Ward, 12 District, Hcmc, Vietnam.

   Một khi chiến lược maketing của bạn chuẩn bị tung ra, thì việc tham gia hội chợ triển lãm là rất quan trọng. Booth, Gian hàng triển lãm cần thiết hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là cái nhìn đầu tiên đối với sản phẩm mới của bạn. Là một vật phẩm quảng cáo dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm cũng như thực hiện các giao dịch buôn bán, tiếp thị sản phẩm.
   Ở bất cứ triển lãm thương mại nào doanh nghiệp cũng chú trọng đến việc thiết kế thi công gian hàng triển lãm thu hút để có thể tiếp cận khách hàng, tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại tình cảm, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi sẽ tạo ra được cảm xúc mua của khách hàng.
   Vì vậy bạn cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế phù hợp, nhất là một đơn vị thiết kế- thi công trọn gói uy tín có thể mang đến nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí.

- Chúng tôi cung cấp Dịch vụ thiết kế trọn gói bao gồm: Phác họa, Design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu mong muốn của khách hàng.

- Đến với MT- Production bạn nhận ngay những ý tưởng thiết kế độc quyền vẫn đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.
   MT – PRODUCTION đồng hành cùng quý khách hàng với các lĩnh vực Thi công gian hàng hội chợ - Trang trí lễ hội, sự kiện - Thi công nội thất siêu thị, shoroom,...
Quý khách liên hệ SĐT: 0927635669 (Ms. Đào) hoặc Email: daole@mt-production.com để được tư vấn thêm!

Bình luận

HẾT HẠN

0927 635 669
Mã số : 16403668
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn