Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Siêu Thị Mini 60M2

Liên hệ

Tầng 8 – Cmc Telecom Tower, Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Không phải ai cũng có nhiều vốn để mở cửa hàng, siêu thị có mặt bằng lớn. Vậy để mở cửa hàng có diện tích trung bình nhỏ thì cần chú ý điều gì? Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới những lưu ý khi thiết kế siêu thị mini 60m2 hay các cửa hàng có mặt bằng trưng bày cỡ trung bình. Mời bạn đọc cùng tham khảo. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618328850-rge.jpg

Thiết kế theo không gian mở 

Không gian mở đơn thuần là một không gian có thể kết nối với các khu vực trưng bày khác một cách trực quan. Không gian được thiết kế và thi công nội ngoại thất hướng ra bên ngoài, đón nắng trời. Phong cách thiết kế không gian mở luôn nằm trong top các xu hướng thiết kế siêu thị mini 60m2 những năm gần đây.

 

Người mua hàng sẽ được tiếp cận liên tục với hàng hóa mà không bị khuất tầm mắt, đứt đoạn, dễ dàng quan sát khu vực cần tìm kiếm trong thời gian ngắn. Giữ cho tầm mắt khách hàng luôn hướng về hàng hóa khiến họ không bị nhàm chắn dù cho phải thay đổi hướng di chuyển. Khi trưng bày theo phong cách này bạn cũng có thể tận dụng được diện tích trưng bày một cách tối đa, tạo cảm giác thông thoáng cho cửa hàng. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên 

Ánh sáng từ cửa sổ là nguồn sáng quan trọng khi bạn cần tận dụng ánh sáng tự nhiên. Kết hợp của ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo giúp hàng hóa trưng bày thu hút, ấn tượng hơn. Khi hàng hóa trưng bày trong điều kiện đầy đủ ánh sáng khách hàng sẽ có cảm giác chân thực với sản phẩm đó. Khi nhận được sự thiện cảm của người tiêu dùng bạn sẽ có nhiều khả năng thành công bán được hàng hóa đó. 

Đầu tư sử dụng kệ chuyên dụng 

Thiết kế siêu thị mini 60m2 không hề đơn giản khi hiện nay sự cạnh tranh vô cùng lớn từ các thương hiệu bán lẻ quy mô lớn, hiện đại, với nhiều chính sách khuyến mại ưu đãi hấp dẫn. Để thu hút khách hàng chất lượng hàng hóa là không đủ, bạn cần phải đầu tư không gian mua sắm hiện đại, tiện dụng mang lại sự thoái cho khách hàng. 

 

Một cửa hàng có hàng hóa được trưng bày ngăn ngắn, gọn gàng trên kệ sẽ lấy được thiện cảm từ khách hàng hơn khi chỉ để hàng ngổn ngang trên khung kệ. Sử dụng kệ trưng bày siêu thị chuyên dụng cho khả năng lưu trữ tốt, phù hợp với hầu hết hàng hóa kinh doanh. 

 

Kệ có thiết kế đẹp mang lại sự chuyên nghiệp, chỉnh chu cho cửa hàng. Hầu hết sản phẩm kệ trưng bày hiện nay được phun sơn tĩnh điện 2 lớp bền đẹp, bóng mịn. Bạn có thể sử dụng kệ liên tục từ 10- 15 năm mà không bị xuống cấp, hư hỏng. 

Sắp xếp hàng hóa quan trọng dần vào trong 

Cũng giống với siêu thị lớn, trung tâm thương mại ở siêu thị, cửa hàng nhỏ bạn cũng cần áp dụng nguyên tắc trưng bày hàng hóa quan trọng dần vào trong. Hàng hóa phổ biến trong cuộc sống nên được bày ở cuối dãy, khi tìm kiếm hàng cần mua khách hàng sẽ phải đi qua nhiều dãy kệ hàng hóa khác. Đây là mẹo giúp bạn bán thêm được hàng hóa không có trong ý định mua của khách hàng. 

 

Sắp xếp thành từng ngăn, phân chia hợp lý để tạo lối đi rộng rãi, thông thoáng cho khách hàng di chuyển. Thường xuyên kiểm tra, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp để lấy được thiện cảm từ khách hàng. 

 

Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế siêu thị mini 60m2 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc khi tìm hiểu về thiết kế không gian siêu thị.

Biên tập: https://kesieuthi.info/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0976 140 528
Mã số : 16277771
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn