Signpro Thiết Kế, Sản Xuất, Giao Biển Số Nhà Ngay Tại Hội Chợ Vietbuild 2014

Liên hệ

51-53 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình

Diễn ra từ ngày 29/8 đến 2/9, Hội chợ Vietbuild lần 2 năm 2014 đã thành công rực rỡ, thu hút nhiều đơn vị và khách tham dự. Trước đó, hội chợ Vietbuild lần 1 cũng đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của quý doanh nghiệp và quan khách.  Đó là động lực để ban tổ chức tổ chức thêm Vietbuld lần 2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC 799 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

Thành công nối tiếp thành công, tại triển lãm lần này, SignPro lại tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiệt tình của Quý quan khách. Gian hàng SignPro luôn đầy ắp khách tham quan với ánh mắt tò mò, thích thú.

1 SignPro - Vietbuild 2014 lan 2
Gian hàng SignPro tại triển lãm Vietbuild luôn tiếp nhận nhiều khách tham quan

Đã từ lâu, người ta quen với việc sử dụng các tấm biển số nhà xanh trắng bằng mica. Cho đến nay, bất kể đi đâu, người ta cũng thấy những tấm biển số nhà kiểu này – nhà nào cũng như nhà nào. Những mẫu biển số vô tri đó chỉ có tác dụng phân định chủ quyền ngôi nhà mà chưa có sự cách tân, đổi mới trong ý nghĩa. Nhận thấy được điều đó, SignPro mang đến một giải pháp toàn diện cho căn nhà yêu quý của bạn bằng những tấm biển số nhà đủ màu sắc sặc sỡ, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, lung linh trong đêm tối, là tâm điểm làm bật lên nét đẹp của toàn bộ không gian nhà.

2 SignPro - Vietbuild 2014 lan 2


  • Bạn có muốn cánh cửa ngôi nhà mình trở nên khác biệt so với những ngôi nhà khác không?
  • Bạn có muốn thay đổi cách nhìn nhận về những tấm biển số nhà đơn điệu không?
  • Bạn có muốn khiến khách tham quan hay viếng thăm phải trầm trồ ngưỡng mộ về cách bài trí cánh cửa phù hợp với bối cảnh ngôi nhà không?

Hãy thay đổi cách nghĩ bằng những việc làm đầu tiên. Một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu một cánh cửa xinh kèm một biển số nhà tương thích. SignPro luôn khai thách và tìm tòi đến những cái mới, cái đẹp nhất để phục vụ quý khách. Triển lãm Vietbuild lần này, SignPro giới thiệu đến quan khách những mẫu biển số nhà và biển văn phòng bắt mắt. Ngoài ra, SignPro còn tạo sự đột phá khi mang máy khắc laser đến hội chợ để trực tiếp thiết kế, sản xuất và giao hàng ngay tại chỗ cho khách. Đây là điểm mới để khách hàng có cái nhìn thực tế, chính xác và tận mắt chứng kiến công nghệ chế tạo biển số nhà của SignPro. Chính việc làm này đã giúp SignPro mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng khi được tham quan quá trình sản xuất ra sản phẩm biển số nhà bằng công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay – Công nghệ laser.

3 SignPro - Vietbuild 2014 lan 2Bố trí gian hàng cùng sản phẩm trưng bày của SignPro hút mắt khách tham quan

Đến với gian hàng của SignPro, Quý khách được chiêm ngưỡng những tấm Biển số nhà độc đáo, khác biệt hoàn toàn với thiết kế mới, mẫu mã mới, chất liệu mới và giá cả phải chăng. Lấy ý tưởng từ những phong cách kiến trúc nhà ở tại Việt Nam, SignPro nghiên cứu và chế tác thành công các sản phẩm độc đáo, chuyên biệt, dành riêng cho từng đối tượng khách hàng.

4 SignPro - Vietbuild 2014 lan 2Khách hàng tò mò và thích thú với những tấm biển số nhà độc đáo của SignPro

Được chăm chút và đầu tư không kém bất kỳ vật dụng trang trí nào trong gia đình, những cánh cổng với biển số nhà SignPro thể hiện được tính cách sang trọng, quý phái của chủ nhân ngôi nhà. Bên cạnh đó, SignPro còn giới thiệu đến Quý quan khách các loại biển quảng cáo, biển hiệu, biển chỉ dẫn sử dụng các mảng, khối với chất liệu mới lạ, độc đáo, hứa hẹn mang đến những lựa chọn phù hợp nhằm nâng cao tính sang trọng, chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc từ các công trình dân dụng đến văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học…

5 SignPro - Vietbuild 2014 lan 2
Thiết kế, sản xuất và giao thành phẩm cho khách hàng ngay tại hội chợ

Suốt năm ngày liên tục ở hội chợ triển lãm, gian hàng SignPro đã nhận được những ý kiến ủng hộ và sự quan tâm, tìm hiểu của nhiều quan khách. Đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao để SignPro tiếp tục trưởng thành và phát triển hơn nữa.

SignPro cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ Quý quan khách đã đến tham quan, đặt hàng tại hội chợ. Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 971 626
Mã số : 10735197
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn