Giftcard Itunes Mua App Store Trên Iphone, Ipad, Ipod

250.000

6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm



 

Giftcard iTunes cho iphone, ipadipod... Bán Giftcard 20$ giá chỉ 250k

Giftcard iTunes cho iphone, ipadipod... 

Giftcard là loại thẻ trả trước của iTunes (giống như thẻ điện thoại) với tài khoản Giftcard bạn có thể mua được các Application cho iphone, ipad, ipod...Loại mã thẻ không sợ bị block nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, chạy ổn định... mua sắm thoải mái các tiện ích trên iTunes.Bảo hành trọn đời đến khi quý khách sử dụng hết số tiền trong tài khoảnGift card là 1 dạng quà tặng của App Store vì thế có rất nhiều ưu điểm cũng như tiện ích dễ dàng sử dụng

Cách dùng: Đăng nhập tài khoản iTunes (US). Chỉ cần mua code => chọn Redeem => điền code =>thế là xong 

Để đăng ký tài khoản iTunes Store, người dùng phải khai báo thông tin thẻ tín dụng. Tuy nhiên, thẻ tín dụng chưa thực sự phổ biến ở nước ta. iTunes Store là gian hàng trực tuyến của Apple, cho phép người dùng download nhạc, video, các show truyền hình cũng như các ứng dụng cho iPhone, iPod, iPod Touch...Mặc dù iTunes Store được biết đến với những sản phẩm download có trả phí, nhưng kèm theo đó là “một kho báu” các sản phẩm miễn phí khác. Tuy nhiên, những sản phẩm miễn phí này, bao gồm các ứng dụng của iPhone/iPod Touch hoặc nhạc, video, các chương trình tuyền hình... đều yêu cầu người dùng sở hữu một tài khoản để download. Nếu không, khi tiến hành download, bạn sẽ bị yêu cầu điền thông tin thanh toán. (bao gồm các thông tin về thẻ tín dụng) Mặc dù thẻ tín dụng của bạn sẽ không bị tính phí, nhưng thông tin sẽ được lưu trong hồ sơ để mỗi khi download những chương trình có trả phí, nó sẽ tự động trừ phí trong thẻ của bạn.


Dùng Giftcard - Đây là cách thức đơn giản nhưng hiệu quả để đăng ký một tài khoản iTunes, đặc biệt với những người sở hữu iPhone hoặc iPod Touch đang muốn download thêm các ứng dụng cho thiết bị của mình. Với cách thức này, người dùng sẽ không bị trở ngại về thông tin thẻ tín dụng, vốn chưa thực sự phổ biến.

 Tư vấn miễn phí các tiện ích cũng như cách sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Tuấn - 0936692979

Yahoo: phantuantc

http://phathanhthe.com/apple.php

 

  Hình thức Thanh toán

Nếu quý khách ở Hà Nội có thể gặp trực tiếp, quý khách tỉnh xa có thể chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng Vietcombank. Sau khi nhận được tiền mình sẽ chuyển code cho quý khách.

Ngân hàng: Vietcombank_chi nhánh Thành Công - Hà Nội

Số tài khoản : 0451001914344

Chủ tài khoản: Phan Anh Tuấn

 

 Gift card iTunes

Hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời !

http://phathanhthe.com/apple.php

http://giftcard-itunes.webs.com

Giftcard iTunes cho iphone, ipadipod...

Giftcard iTunes cho iphone, ipadipod...

Giftcard iTunes cho iphone, ipadipod...




Bình luận

Phan Tuan

Giftcard 20$ giá chỉ 250k - miễn phí tài khoản itunes cho khách hàng

Phan Tuan

Giá thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Bán itunes giftcard 50$ XX = 700.000 vnd Bán itunes giftcard 25$ XX = 350.000k http://phathanhthe.com/apple.php http://shoptretho123.com/giftcard.php

HẾT HẠN

0936 692 979
Mã số : 3933390
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn