Đặt Banner Quảng Cáo Trên Các Kênh Truyền Hình Di Động Iphone-Chi Phí Rẻ,Hiệu Quả Cao!

Liên hệ

Chào cả nhà!
Hiện VTC đang triển khai dịch vụ truyền hình trên IPHONE,gồm 8 kênh TH (VTV3,H1,H2,Star Movie, HBO,VTC3 Sport,...),thời gian tới sẽ còn tăng thêm nhiều kênh nữa. Đối tượng người xem là những người dùng IPHONE,có thu nhập cao.Tuy dịch vụ mới chính thức ra mắt chưa lâu (gần 1 tháng) nhưng đã đạt được lượng truy cập vài nghìn khách xem mỗi ngày.
Bên em đang cần tìm các đối tác có nhu cầu đặt banner quảng cáo trên dịch vụ này (tại màn hình chính hoặc chạy trên màn hình)

Chào Bạn!

Bạn đang muốn quảng bá sản phẩm của mình đến hàng trăm triệu người có thu nhập cao trên toàn thế giới?Bạn lại không muốn phải tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo? Hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt Quảng Cáo trên dịch vụ Truyền Hình Di Động IPHONE của VTC


Dịch vụ Truyền hình IPHONE của VTC gồm 9 kênh TH đặc sắc nhất (VTV3,H1,H2, HBO,StarMovie, StarSport,...),sắp tới số lượng kênh sẽ còn tăng thêm. Đối tượng người xem là những người dùng IPHONE- là đối tượng có thu nhập cao,nhu cầu tiêu dùng cao,sẵn sàng chi tiêu cho các sản phẩm,dịch vụ với mức phí cao...

Hiện tại.mặc dù mới chính thức ra mắt chưa được 1 tháng,nhưng lượng khách truy nhập vào để xem trực tuyến đã đạt khoảng hơn 10.000 lượt/ngày, và chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Bạn có thể lựa chọn đặt quảng cáo tại màn hình chính,màn hình kênh hoặc đặt logo,dòng chữ chạy trên (dưới) của màn hình chương trình. Người xem có thể click trực tiếp vào Banner của Bạn để tìm các thông tin cụ thể về sản phẩm.

Bạn có thể lựa chọn hình thức tính phí trọn gói theo tuần,theo tháng hoặc tính phí theo số click của người xem (Như vậy,nếu Banner của Bạn không có người vào xem thì Bạn cũng sẽ không mất bất cứ 1 chi phí nào)

Đừng chần chừ,hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm chi tiết:


Mr Đức
Tel: 093.6***55***00***28



Mong được hợp tác!
Xin chân thành cảm ơn!


P/S: Với 1 chi phí thấp nhất,hiệu quả quảng cáo lại cao nhất,Chúng tôi hi vọng Bạn sẽ sớm sắp xếp thời gian để chúng tôi có thể gặp mặt trực tiếp và demo chương trình,giúp Bạn hiểu rõ hơn về 1 giải pháp Quảng Cáo chuyên nghiệp,một xu hướng QC mới tại các nước tiên tiến như Châu Âu,Mỹ,Nhật Bản,...



Đây là thống kê lượng người truy cập tại 1 thời điểm trg ngày:


Demo về 1 vị trí QC (tại màn hình kênh):


Có thể đặt tại màn hình chính:

Với 1 chi phí thấp nhất,đối tượng người xem lại là những người có nhiều tiền,nên hiệu quả quảng cáo sẽ là rất lớn.
Bác nào có nhu cầu vui lòng liên lạc với em, em sẽ gửi báo giá và chi tiết về loại hình dịch vụ này. Nếu các bác thực sự quan tâm,rất mong các bác thu xếp 1 buổi để em có thể gặp mặt trực tiếp và demo chương trình,giúp các bác hiểu rõ hơn về công nghệ này.
Hi vọng được hợp tác!
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ: Mr Đức
Tel: 093.6***55***00***28

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 2705636
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn