Phần Mềm Gửi Mail Hàng Loạt

Liên hệ

Phú Mỹ,Mỹ Đình,Từ Liêm

 

I. BẠN CẦN GỬI MAIL QUẢNG CÁO HÀNG LOẠT VỚI SỐ LƯỢNG LỚN (300.000đ)

Danh sách Mail Việt Nam + Phần mềm gửi email + Phần mềm tìm kiếm emailHỗ trợ phần mềm gửi email tự động (Có bản quyền & crack đi kèm), Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng & Thuận Tiện, Không lo bị chặn gửi vô tư - thoải mái. (Có thể lọc được các email trùng lặp nhau = cách Import, lọc riêng địa chỉ email từ trên google & các trang web tìm kiếm khác “Ctrl A - Copy - Paste”... & được sắp xếp theo thứ tự từ A - Z). Sau 1 thời gian gửi Qúy vị thay đổi lại SMTP Servers là có thể gửi tỷ lệ thành công cao hơn. (Hướng dẫn cách tự cài đặt SMTP Servers - với tổng số: 300 Server). Tỷ lệ gửi 1 lần vào Inbox là 75 - 80%. Ngoài ra trong đĩa CD còn có hơn 10 phần mềm để tham khảo (Có crack đi kèm). 

-Giao hàng toàn quốc - tận nơi (Nếu ở Hà Nội)

- Nếu ở xa thì khách hàng trả cước vận chuyển

- hướng dẫn cách cài đặt & sử dụng chi tiết

- bảo hành miễn phí vô thời hạn.  

 Tặng 20 triệu mail đủ các nghành nghề

II. DANH SÁCH DOANH NGHIỆP 2008-2009 (500.000đ) GỒM 4300 DOANH NGHIỆP(gồm tên giám đốc,tên công ty,địa chỉ,số điện thoại,email,website,ngày thành lập…)

 

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, việc có được càng nhiều khách hàng tiềm năng, đối tác tiềm năng càng mang lại ưu thế TỒN TẠI, CẠNH TRANH và PHÁT TRIỂN cho doanh nghiệp.
Vậy làm sao để có được nhiều khách hàng, đối tác tiềm năng trong thời gian nhanh nhất và chi phí thấp nhất?
--> Chúng tôi có thể giúp quý doanh nghiệp việc này.

bạn đang băn khoan về thị trường khách hàng mà không biết bắt đầu tìm kiếm từ đâu

chúng tôi đem đến cho bạn 1 giải pháp kinh doanh hoàn toàn mới nhưng lại rất hiệu quả  cao trong công việc.

-         Chúng tôi cung cấp cho bạn toàn bộ danh sách các công ty được thành lập từ năm 2008-2009.với danh sách này bạn có thể gọi điện gửi email,gửi thư đến chào hàng trực tiếp những doanh nghiệp này mà không cần tìm kiếm.chắc hẳn những doanh nghiệp mới thành lập sẽ cần đến rất nhiều loại hình dịch vụ của các bạn.

 

III. DANH SÁCH CÁC DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ TẠI NGÂN HÀNG (1.000.000Đ) gồm 13.000.000 doanh nghiệp(gồm tên giám đốc,tên công ty,địa chỉ,số điện thoại,email,website,ngày thành lập…)

 

vậy doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức nào muốn mua thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại sau:

 

0166.862.9999 mrdũng

Email: dungmanh_vn@yahoo.com

Tài khoản ngân hàng: ngân hàng Đông Á

Chủ tài khoản: trần văn dũng

Số tài khoản:0101355082

Địa chỉ:mỹ đình – hà nội

 

nếu bạn ở xa hãy gửi tiền vào tài khoản cho tôi và thông báo.khi nhận được tiền tôi sẽ gửi ngay danh sách các công ty được thành lập trong năm 08-09 cho bạn qua file Excel.còn về phần mềm gửi Email và 20 triệu địa chỉ Email cũng vậy.chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua Email của bạn.nếu bạn chưa biết sử dụng bạn download phần mềm teamview về.chúng tôi sẽ cài đặt từ xa cho bạn.nếu bạn ở hà nội chúng tôi sẽ đến tận nơi cài đặt trực tiếp cho bạn.

 

Chúng tôi luôn đi đồng hành cùng thành công của các doanh nghiệp.

chúc các doanh nghiệp có nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

 

 

 

Bình luận

nguyen duc tuan

Chúng tôi xin giới thiệu phần mềm gửi email hàng loạt , email marketing 100% vào inbox Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực marketing online. Chuyên cung cấp phần mềm gửi email, data khách hàng , công ty thường và VIP. Chúng tôi nhận thấy. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi mua các gói phần mềm gửi mail chính của chúng tôi về + các email có sẵn trong từng gói (những email này dạng thường, no VIP) và bắt đầu tiến hành gửi email marketing. Đó thật sự không phải giải pháp tối ưu nhất, vì chúng tôi chỉ đảm bảo các list email từ 2008 (sống 50%-60%) 2009(sống 60-70%) 2010 (sống trên 80%). Như vậy, sẽ tốn khá nhiều thời gian gửi đến các email chết. Cho nên, bắt đầu từ t12/2010. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho các bạn thêm Phần Mềm Kiểm Tra email với các tính năng như sau: + Kiểm tra được các email chết, sống, xấu, email thiếu record mx trong domain. + Có thể chọn lựa chỉ check DNS (ít dùng nếu bạn không chuyên). + Xuất các email ra từng file nếu muốn. Chết riêng, Sống riêng, Xấu riêng,... + Dùng 192.168.1.1 làm primary DNS, có thể cấu hình smtp hợp lệ để tính xác thực chính xác hơn. + Chạy được tại local, không cần hosting, server gì cả. + Giá bán có 2 hình thức : - Nếu bạn đã từng mua 1 trong 3 gói phần mềm gửi email chính hoặc list email, data khách hàng của chúng tôi , nay muốn sử dụng thêm Phần Mềm Kiểm Tra email này thì giá là : 100,000VNĐ - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đọc tin, và chưa từng hợp tác với chúng tôi ở bất cứ sản phẩm nào thì giá là 150,000VNĐ - Nhân dịp cuối năm, chúng tôi sẽ tặng miễn phí Phần Mềm Kiểm Tra email này nếu bạn chọn mua gói 03 của chúng tôi bên dưới. Đến t2/2011 thì sẽ không còn áp dụng khuyến mãi này. Xin thông báo trước là vậy. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các list email theo yêu cầu, data khách hàng các loại. Và lưu ý, mọi phiên bản phần mềm chúng tôi bán ra, chỉ để mục đích marketing, kinh doanh lành mạnh. Mọi cách sử dụng sai mục đích, chúng tôi không chịu trách nhiệm. Xin giới thiệu các gói phần mềm gửi email chính của chúng tôi (Giá vẫn không đổi sau 02 năm): ***GÓI 1 gồm: GIÁ : 150,000VNĐ. - - Phần mềm gửi mail. Có kèm file hướng dẫn chi tiết. - - 30 triệu email của các công ty trong nước version 2009-2010. - - Đặc điểm : + Chúng tôi sẽ không update list mail cho bạn. + Sử dụng cho 01 máy. *** GÓI 2 gồm: GIÁ : 350,000VNĐ. - - Phần mềm gửi mail. Có kèm file hướng dẫn chi tiết. - - 100 triệu email của các công ty trong nước (đã cập nhật thêm email năm 2010). -- - Đặc điểm : + Chúng tôi sẽ không update list mail cho bạn. + Sử dụng cho nhiều máy. *** GÓI 3 gồm: GIÁ: 500,000 VNĐ. - Phần mềm gửi mail. Có kèm file hướng dẫn chi tiết. - 150 triệu email của các công ty trong nước (đã cập nhật thêm email t6/2010). - Đặc điểm : + Chúng tôi sẽ update list mail cho bạn. Hình thức : Theo yêu cầu (email của 1 cty, tổ chức hay ngành...

HẾT HẠN

0476 895 10
Mã số : 1296856
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn