Khách Sạn Lotte Hanoi Giá Rẻ

Liên hệ

Khách sạn Lotte Hà Nội

54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Lotte Hotel Hà Nội là một bước ngoặt lớn của thành phố, kết hợp giữa khu kinh doanh mua sắm sàm uất và gần khu vực Phố Cổ, biểu tượng của tương lai của Hà Nội. Nằm trên phần trên của tòa nhà tráng lệ 65 tầng, khách sạn Lotte Hà Nội lập một tiêu chuẩn mới của khách sạn 5 sao trong thành phố.
Với 318 phòng sang trọng, được thiết kế với các họa tiết từ thiên nhiên tươi đẹp và các mẫu thanh lịch truyền thống của Việt Nam, cung cấp các tiện nghi sang trọng mà bạn chưa bao giờ tận hưởng trước trong cả nước. Sự thoải mái với chiếc giường sang trọng và nội thất tinh tế hiện đại chất lượng cao giúp làm mới tâm trí của bạn. Thưởng thức trong một buổi sáng khó quên tại Hà Nội.
The Club là một không gian độc quyền tại khách sạn Lotte Hà Nội, cung cấp môi trường làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên thông minh và tài năng cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, đó là lý do tại sao bạn nên chọn để ở lại trên Club Floor. Phòng họp  được thiết kế với hiệu quả và thành công thoải mái đầy hứa hẹn với doanh nghiệp của bạn, và các dịch vụ ăn uống độc quyền cung cấp tại Club Lounge đáp ứng đảm bảo một thời gian thư giãn sau khi lịch trình bận rộn của bạn.
Các nhà hàng cao cấp tự hào là một tầm nhìn mở rộng từ một tòa nhà cao tầng. Các món ăn tinh chế do các đầu bếp kỳ cựu với nguyên liệu tươi, được lựa chọn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khắp nơi trên thế giới, sẽ kích thích khẩu vị của bạn. Trải nghiệm một hương vị của thiên đường ở một bảng sang trọng mời.
- Grill Restaurant (63 ~ 64F)
- Nhà hàng Trung Quốc (36 ~ 37F)
Lobby Lounge và Bar là địa điểm đặc biệt nhất trong Lotte Hotel Hà Nội, thay đổi môi trường của họ theo khái niệm đa dạng tại những thời điểm khác nhau trong ngày. Lobby Lounge tính năng thiết kế tinh vi, tập hợp hiện đại và vẻ đẹp cổ điển. Trà buổi chiều và nước trái cây mới vắt sẽ trẻ hóa cơ thể mệt mỏi của bạn với năng lượng và vitamin. Thanh tiên tiến nằm trên tầng trên cùng hứa hẹn một quyến rũ đêm với rượu và chọn một loạt các loại cocktail. - Lobby Lounge (38F)
- Bar (63 ~ 64F)
Phòng Tập
Các 1.680 ㎡ Trung tâm thể dục là một nơi hoàn hảo có tất cả mọi thứ bạn muốn : phòng tập thể dục , một phòng tập yoga rộng rãi, sân tập golf trong nhà và tắm hơi . Phòng tập thể dục được trang bị các thiết bị mới nhất và làm cho an toàn của bạn ưu tiên hàng đầu của nó . Phòng tắm hơi rửa sạch những mệt mỏi của ngày dài của bạn. Một hồ bơi và đồ nướng ngoài trời khu vực lớn sẽ giải trí khách hàng gia đình , và một sân bóng rổ và đường mòn đi bộ là tuyệt vời cho giải trí ngoài trời . Thưởng thức trong cả hai yên tĩnh và sức sống của Hà Nội tại Trung tâm Thể dục & Giải Trí .
SPA
Lotte Hotel SPA được thiết kế theo tông màu trắng sạch và lệnh một tầm nhìn tuyệt đẹp . Phương pháp điều trị tinh tế từ Đông Nam Á, thực hiện bởi bàn tay khéo léo , cung cấp một cấp độ mới về kinh nghiệm . Trong một khu vực ㎡ 1200 , có sáu phòng điều trị , một bộ điều hành , một hồ bơi sang trọng và một phòng thu muối dành riêng cho khách spa. Làm móng tay và móng chân với dịch vụ cung cấp chăm sóc nhạy cảm sẽ cung cấp cho bạn thư giãn tinh thần. Thúc đẩy cơ thể của bạn với các khoáng chất và chất dinh dưỡng tại khách sạn Lotte SPA .
Các phòng tiệc của các kích cỡ khác nhau, tất cả được trang bị một hệ thống âm thanh-hình ảnh nhà nước-of-the-nghệ thuật, là những địa điểm lý tưởng cho một loạt các sự kiện, chẳng hạn như công ước quốc tế, hội thảo kinh doanh, sự kiện sản phẩm ra mắt, tiệc tùng, đám cưới, và họp mặt gia đình, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Trong 3 phòng tiệc duyên dáng được thiết kế, cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp phục vụ các món ăn ngon lành chuẩn bị với các thành phần được lựa chọn. Vị trí thuận tiện, bãi đỗ xe rộng rãi, các tuyến đường đặc biệt cho khách bữa tiệc, thiết lập bảng thanh lịch, và dịch vụ hoàn hảo đảm bảo sự hài lòng và những kỷ niệm quý giá của các dịp đặc biệt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN VIỆT NAM
E- Travel Vietnam JSC.,
Add: 57 Luong Ngoc Quyen Street, Hanoi
Tel: (844) 39263232 / 66718812
Mobile: (84) 098 269 3020
Skype/YM: thuquynhetv
Email: sales@hotelbooking.com.vn / thuquynhetv@gmail.com
Website:
Đặt phòng khách sạn | Giá rẻ, nhiều ưu đãi, giảm từ 10-65%
Travelvietnam
Du thuyền Hạ Long | Du thuyen Ha Long | Tour du thuyền Hạ Long
Du lịch trực tuyến | Công ty du lịch trực tuyến Việt Nam - ETV
Đặt phòng khách sạn trực tuyến | Hotelvietnam.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0932 322 346
Mã số : 11027372
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn