Khách Sạn Phố Cổ Giá Rẻ - Hà Nội Victory Hotel

550.000

Số 3, Hàng Quạt, Hoàn Kiếm


Quý khách đang có dự định đến Hà Nội công tác hoặc đi du lịch và đang có nhu cầu cần tìm một nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất. Hãy đến với Khách sạn Victory Hà nội – một trong những khách sạn 3 sao ở phố cổ Hà Nội có vị trí đẹp gần các trung tâm mua sắm lớn của thủ đô.   Khách sạn Victory  chỉ cách bờ Hồ Hoàn  kiếm HAI phút đi bộ, bạn có thể tản bộ khắp các con phố cổ Hà Nội để thỏa sức mua sắm và tìm hiểu về nét đẹp văn hóa của thủ đô nghìn năm tuổi.

Tọa lạc tại số 3 Hàng Quạt là một trong những khách sạn 3 sao ở gần Hồ Hoàn Kiếm  có vị trí trung tâm, từ đây du khách có thể tham quan và mua sắm một cách tiện lợi. Đến với Khách sạn Victory Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái nhất. Khách sạn được trang bị một hệ thống phòng ốc hiện đại, là một trong số những  Khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi như: máy sấy, vòi tắm hoa sen, ti vi màn hình phẳng, két sắt riêng tại phòng, máy sấy tóc, mini bar, điện thoại, wifi.

Khách sạn Victory Hà nội hiện tại có 14 phòng tiêu chuẩn trang thiết bị của 1 khách sạn 3 sao với nhiều hoạt động ại sách miễn phí ,1 nhà bếp rộng rãi, 1 sân thượng cùng với nhiều cây cảnh và ghế ngồi, là nơi để quý khách thư giản, ngắm nhìn Hồ Hoàn Kiếm từ trên cao, ngoài ra Khách sạn Victory Hà nội còn miễn phí wifi, bản đồ, xe đạp khám phá thành phố Hà nội.

Với một hệ thống phòng ốc đẹp và sang trọng Khách sạn Victory Hà nội  sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái nhật khi nghỉ ngơi tại Khách sạn Victory Hà nội  có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiết và ấm áp như đang ở nhà.

Với mong muốn trở thành một trong những khách sạn 3 sao ở Hà Nội đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mang lại những dịch vụ cao cấp thỏa mãn tối đa sự yêu cầu của du khách Khách sạn Victory  Hà nội  luôn cam kết sẽ đem đến cho bạn và người thân một kì nghỉ thoải mái và dễ chịu nhật có thể.  Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như két sắt, người vận chuyển hành lý, nhà hàng, đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ làm đẹp.

 Hãy đến cảm nhận và tận hưởng những dịch vụ không gì có thể sánh bằng mà Khách sạn Victory Hà nội luôn tự hào mang lại cho du khách khi tham quan thủ đô Hà Nội xinh đẹp.

Mọi thông tin đặt phòng xin liên hệ:

Bùi  Văn Hướng – Trưởng phòng  kinh doanh.

Điện thoại:  0914258053 – 0988751003

Tel:  04 3938 2666    Fax :   04 3938 1917

Email:        info@hanoivictoryhotyel.com

Website:    http://www.hanoivictoryhotel.com


Bình luận

HẾT HẠN

0437 101 508
Mã số : 10182764
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn