Nam Lim Xanh

Liên hệ

Tiên Phưước, Quảng Nam



Giới thiệu nấm lim xanh


Nam lim xanh, nấm lim xanh chữa bệnhNấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi lim xanh, tên khoa học là Garnodema Lucidum (Hay còn có tên gọi là Polyporum lucidus, thuộc họ Nấm Lim Ganodermataceae). Là loài nấm linh chi mọc trên cây lim xanh trong các khu rừng nguyên sinh.

Anh Nguyễn Đình Hoa và những người dân ở Tiên Hiệp, Tiên Phước, Quảng Nam là những người đầu tiên được biết đến và áp dụng nấm lim xanh để chữa bệnh. Nấm lim xanh có lợi thế trong việc chữa bệnh ở chỗ không gây tác dụng phụ, không có độc (đã được Viện dược liệu thuộc Bộ y tế chứng nhận).


Tác dụng của nấm lim xanh

Câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất là: nấm lim xanh chữa bệnh gì? hiệu quả như thế nào?

Mặc dù khoa học hiện tại chưa nghiên cứu hết được tác dụng và hiệu quả chữa bệnh của nấm lim xanh tuy nhiên theo tài liệu khoa học và cả dân gian thì tác dụng của nấm lim xanh bao gồm:

- Các tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị: ngăn ngừa và hỗ trợ chữa bệnh ung thư (ung thư gan, phổi, vú...), các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Tiểu đường và các bệnh về dạ dày, đại tràng. Chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn có tên gọi là bệnh thống phong, đau nhức, viêm khớp...

- Các tác dụng bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng: tăng cường sinh lực, giải độc, thanh lọc cơ thể, giải độc gan do bia rượu. Giảm mỡ thừa, chống tăng cân. Giảm mỡ máu, cao huyết áp...

Bệnh Gout là 1 bệnh thường gặp ở nam giới, phần lớn là đàn ông tuổi trung niên và có uống rượu thường xuyên. Bệnh sinh ra do rối loạn chuyển hoá purin làm tăng axit uric trong máu dẫn đến ứ đọng tinh thể muối urát gây viêm khớp. Biểu hiện phổ biến nhất của bệnh là đau dữ dội, sưng tấy, đỏ tại các khớp xương. Nấm lim xanh có tác dụng phục hồi rất tốt. Sử dụng nấm để chữa bệnh gout giúp hạn chế các biểu hiện của bệnh, đẩy lui các triệu chứng bệnh. Hỗ trợ triệt tiêu tận gốc của bệnh bằng việc cân bằng lại quá trình chuyển hoá, đào thải axit uric trong máu, phục hồi cơ thể, đẩy lùi căn nguyên của bệnh.

Nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ và kết hợp với các phương pháp tây y trong việc điều trị bệnh ung thư ở giai đoạn đầu. Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự sống.

Nấm lim xanh có khả năng thanh lọc, giải độc và phục hồi gan rất mạnh. Người bị bệnh gan có các biểu hiện: vàng da, nóng trong người, ngủ không ngon... Sau khi sử dụng nấm (từ 2 tháng trở lên) các biểu hiện bệnh có thuyên hướng giảm rõ rệt.

Nấm lim xanh có khả năng phục hồi, tái tạo cơ thể rất tốt. Sau 2 đến 6 tháng điều trị kết hợp nấm lim xanh, khi tiến hành xét nghiệm lại thì các chỉ số mỡ máu và huyết áp của người bệnh được cải thiện một cách rõ rệt

Nấm lim xanh không có phản ứng hay tương tác ngược nào nào với các thuốc tây y. Tính đến hiện tại, chưa hề có ghi nhận nào về phản ứng giữa nấm lim xanh và thuốc tây y, tuy nhiên người dùng vẫn không nên sử dụng nấm lim xanh và thuốc tây y cùng lúc (nên dùng
nấm lim xanh trước hoặc sau thuốc tây y khoảng 45 phút để đảm bảo phát huy tác dụng tối đa của 2 loại thuốc)

Có những bệnh nhân khi bắt đầu sử dụng nấm lim xanh đã bỏ luôn uống thuốc tây y. Điều này là không nên, các bác sỹ khuyến cáo khi sử dụng nấm lim xanh không được từ bỏ các phương pháp điệu trị tây y mà sử dụng song song kết hợp cả đông và tây y là phương pháp tối ưu nhất.

Nấm lim xanh mặc dù có những công dụng quý giá, nhưng lại dựa trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý. Một mặt là rất an toàn cho người bệnh nhưng mặt khác cũng đòi hỏi người sử dụng nấm lim cần phải kiên trì sử dụng từ 2 đến 6 tháng mới thấy được công dụng.



Thị trường nấm lim xanh

Ngày càng có nhiều "người thật việc thật" chữa khỏi bệnh nhờ nẫm lim xanh. Kéo theo đó là người bệnh khắp nơi đổ về Quảng Nam để mua NẤM LIM XANH về sử dụng. Loài nấm quý hiếm đang dần trở nên khan hiếm.

Trên thị trường xuất hiện công ty lừa đảo, lấy nấm linh chi trồng, hay các loại nấm hao hao giống
nấm lim xanh thái lát rồi trộn chung với nấm lim xanh phân phối cho các đại lý, nhà thuốc cung cấp cho người bệnh.


Nam lim xanh gia
(Nấm chò được các đối tượng ở Vĩnh Phúc, Hà Nội, lừa đảo người bệnh - trích từ báo công an nhân dân)


Một số cá nhận ở Hà Nội và Vĩnh Phúc lập công ty lấy tên địa danh Tiên Phước, Quảng Nam cung cấp nấm chất lượng kém cho người bệnh. Công ty này thậm chí lấy nấm linh chi nuôi trồng tẩm với các hương liệu khác. Và quảng cáo đây là phương pháp bí truyền  làm tăng dược tính của nấm lim xanh, giúp chữa bệnh hiệu quả hơn. Điều này hoàn toàn đi ngược với các tài liệu khoa học. Chưa có công trình nghiên cứu nào công bố rằng chế biến nấm, tẩm thuốc sẽ làm tăng tác dụng của nấm. Thậm chí còn phản tác dụng do chế biến, tẩm ướp có thể làm sinh ra các vi khuẩn gây hại. Cách sử dụng tốt nhất là thu hái, phơi khô sau đó đem đun sôi, sắc thuốc theo các phương pháp dân gian, cổ truyền là tốt nhất.

Công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa chúng tôi là đơn vị cung cấp nấm lim xanh còn nguyên cây, nguyên mũ chất lượng. Công ty cung cấp nấm lim xanh rừng tự nhiên không qua công đoạn chế biến, tẩm ướp nên hoạt tính của nấm lim xanh không bị mất tác dụng, người bệnh cũng khỏi phân vân về chất lượng. Vì nấm còn nguyên cây nguyên mũ nên người bệnh cũng phân biệt được đâu là nấm tự nhiên được thu hái trong rừng, đâu là nấm giả.

Trên toàn quốc hiện nay chỉ có Công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa. Trụ sở đóng tại huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đăng ký kinh doanh nấm lim xanh theo đúng quy định pháp luật và đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với cả hai nhãn hiệu nấm lim và nấm lim xanh.


Hình ảnh được thợ rừng công ty ghi lại:


Nam lim xanh moc tu re cay
Nấm lim xanh mọc từ rể cây (giá 2.900.000 vnđ/kg khô)


Nam lim xanh moc tu than cay
Nấm lim xanh mọc từ thân cây (giá 1.600.000 vnđ/kg khô)


 Chứng nhận của viện nghiên cứu y dược cổ truyền:


Giay chung nhan nam lim xanh


giay chung nhan nam lim xanh


CONTACT

CÔNG TY TNHH NẤM NGUYỄN HOA
Website: namlimxanh.net.vn
Địa chỉ: Đường 1, Thị Trấn Tiên Phước, Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 05103 894 129 hoặc 0983 894 129


Tìm hiểu thêm về nấm lim xanh:

http://vnexpress.net/gl/doi-song/mua-sam/2012/09/nam-lim-xanh-quang-nam-ho-tro-dieu-tri-benh-ung-thu/

http://dantri.com.vn/c7/s162-651974/tac-dung-nam-lim-xanh-chua-benh-o-quang-nam.htm
http://dantri.com.vn/c7/s162-643423/dieu-chua-biet-ve-nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu.htm

http://hcm.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/tim-hieu-nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu-c62a488622.html
http://hcm.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/nam-lim-xanh-can-than-chon-mua-nam-chua-benh-c62a481353.html
http://hcm.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/nam-lim-xanh-cay-thuoc-ho-tro-tri-benh-nan-y-c62a479574.html

http://quangnam.net.vn/index.php/suc-khoe/thuoc-quy-quanh-ta/448-th-t-gi-n-m-lim-xanh-ch-a-ung-thu
http://www.baomoi.com/Dieu-chua-biet-ve-nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu/82/9430830.epi
http://www.baomoi.com/Tac-dung-nam-lim-xanh-chua-benh-o-Quang-Nam/82/9551362.epi



Bình luận

HẾT HẠN

0983 894 129
Mã số : 2198076
Địa điểm : Quảng Nam
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn