Những Điều Cần Biết Về Phá Trinh Nữ Giới

1

87 - 89 Thành Thái,P.14, Q.10, Tp.hcm

Phá trinh là gì?

Phá trinh vốn là một thuật ngữ không quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai đã từng quan hệ tình dục. Thực tế, phá trinh chính là khái niệm dùng để mô tả hành động nam giới quan hệ tình dục với phái nữ còn trinh trắng. Với những chị em bị rách màng trinh, có thể đã quan hệ tình dục hoặc do vận động mạnh hoặc không có màng trinh bẩm sinh.


Phá trinh có đau hay chảy máu nhiều hay không?

Với những chị em lần đầu quan hệ, đa phần màng trinh vẫn còn nguyên vẹn. Khi dưỡng vật tiếp xúc một lực mạnh, xâm nhập vào bên trong, sẽ khiến màng trinh bị rách. Lúc này, chị em có thể sẽ cảm nhận sự đau rát nhẹ ở cô bé. Phần máu chảy ra cũng ít chứ không nhiều như chị em nghĩ.

Phá trinh chảy máu bao lâu thì hết?

Chảy máu do rách màng trinh trong lần quan hệ đầu tiên là điều hoàn toàn bình thường.

Thực tế, màng trinh rất mỏng, khi quan hệ, lượng máu chảy ít và không kéo dài. Nhiều trường hợp, máu chảy với lượng ít chỉ vài giọt và hết đau ngay trong hôm sau.

 

Trong trường hợp chạy máu nhiều và kéo dài thì chị em không nên chủ quan, đó có thể là do quan hệ tình dục thô bạo, gây tổn thương âm đạo hoặc do các bệnh lý vùng kín khác. Nếu chảy máu kéo dài, chị em nên thăm khám sớm ở các địa chỉ y tế uy tín để được xác định đúng nguyên nhân.

 


MÀNG TRINH BỊ PHÁ LÀM SAO ĐỂ KHÔI PHỤC?

Tại TP HCM, bạn có thể chọn vá màng trinh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường. Đây là một trong số ít những địa chỉ y tế có chuyên môn cao trong việc thực hiện thủ thuật thẩm mỹ màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc. Cụ thể:

 

♦ Chị em sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn miễn phí, lựa chọn cách thức vá màng trinh phù hợp

 

♦ Phòng khám đặc biệt đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu rộng rãi, thoáng mát với tính vô trùng cao, nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa.

 

♦ Áp dụng công nghệ vá màng trinh hiện đại nhất, với ưu điểm ít đau, ít chảy máu, hồi phục nhanh chóng và tính thẩm mỹ tối đa.

 

♦ Đảm bảo tính bảo mật riêng tư từ quy trình tư vấn đến thực hiện thủ thuật, nhằm giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất.

 

♦ Chi phí thực hiện thủ thuật phải chăng, công khai cho từng hạng mục dịch vụ, đảm bảo không có chi phí phát sinh vô lý.

 

♦ Chị em sẽ được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đặt hẹn tái khám định kỳ để được kiểm tra một cách kỹ lưỡng

 

♦ Toàn bộ quy trình khám và vá màng trinh đều được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao nhất, nhiều năm kinh nghiệm.

Bình luận

HẾT HẠN

0283 863 9888
Mã số : 17037658
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn