Mua Vé Xem Chương Trình Xiếc Vui Trung Thu Cung Các Chú Hề, Ở Đâu

Liên hệ


Giá: 100,000 vnđ 

 

chương trình xiếc vui trung thu cung các chú hề

Chào đón chào năm học mới 2013 - 2014 và ngày tết trung thu thiếu nhi năm 2013, Liên đoàn Xiếc Việt Nam dàn dựng và thực hiện biểu diễn chương trình xiếc hài đặc biệt mang tên : chương trình xiếc vui trung thu cung các chú hề

chương trình xiếc vui trung thu cung các chú hề

chương trình xiếc vui trung thu cung các chú hề là một phần không thể thiếu vắng trong các chương trình Xiếc truyền thống và hiện đại . Hề xiếc luôn đáp ứng và thỏa mãn mọi đối tượng khán giả từ các khán giả tí hon đến người lớn. Hề xiếc mang tính giải trí cao và mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và đầy hài hước. chương trình xiếc vui trung thu cung các chú hề như không dùng đến ngôn ngữ đối thoại với khán giả nhưng nó có tính tương tác rất cao với người thưởng thức .Với những hành động, kết hợp kỹ năng điêu luyện và đầy hài hước sẽ lôi cuốn mọi tầng lớp khán giả, đem lại những tiếng cười thoải mái tạo cho đêm diễn hấp dẫn và thú vị .

 

Với mong muốn đem đến cho khán giả yêu mến nghệ thuật xiếc được thưởng thức chương trình Xiếc đầy hấp dẫn và có tính giải trí cao. Các chú hề chính là những cầu nối và dẫn dắt các tiết mục Xiếc trong chương trình với các gương mặt và hình dáng hề khác nhau sự kết nối được khéo léo thể hiện bằng các tiểu phẩm hề và các tình huống đầy hài hước làm cho chương trình giữ được tiết tấu  liên tục. Khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu khi xem tiết mục tiếp theo và các chú hề trong chương trình sẽ biểu diễn tương tác với các khán giả người lớn cũng như trẻ em, Đem lại cách nhìn mới với bộ môn hề xiếc không chỉ có riêng mục đích phục vụ trẻ em.

vé xem xiếc vui trung thu cùng các chú hề

Chương trình“ Ngày hội các chú hề”  Được dàn dựng theo kịch bản.  với chủ đề chính là các nhân vật Hề xiếc trên sân khấu tròn. Với nhiều tính cách, hình dáng và tâm trạng của các nhân vật Hề. Sẽ được kết nối theo những tình huống  để dẫn dắt khán giả thưởng thức các tiết mục Xiếc và phong cách Hề nhại mang tính hài hước  gây cười. Yếu tố bất ngờ và giao lưu tương tác với khán giả sẽ làm cho chương trình  tăng thêm đặc trưng của sân khấu Xiếc.

 

Trên sân khấu có những màn trình diễn của tất cả các chú Hề với số lượng đến 18 chú hề nhảy múa và tham gia vào tiết mục Hề tập thể đó thực sự là ngày hội.  Đặc biệt lần đầu tiên có sự góp mặt của Chú Lợn Quýt trong trang phục hề vui nhộn  cùng vui chơi nhảy múa với các chú hề  sẽ đem đến không khí sôi động và đầy màu sắc

Với sự tham gia chủ đạo trong chương trình. Hai nghệ sỹ hài Đắc Nhẫn và Thành Dương sẽ đem tới quý vị khán giả có được ngay tiếng cười khi chương trình được bắt đầu .

 

Mở đầu chương trình là màn xuất hiện của các chú hề với các vị trí khác nhau, từ các phía, từ khán giả đi xuống tạo không khi vui nhộn và gần gũi với khán giả. Có chú hề xuất hiện bay từ trên cao thả bóng cho khán giả. Hầu hết các thể loại Xiếc được trình diễn bằng tài nghệ của các chú hề như:  Đi xe đạp 1 bánh cao 2m, lắc vòng, tung hứng, đánh vòng, đế bóng, nhào lộn chồng người, trò khéo. Tất cả được thực hiện cùng một lúc trên sân khấu trong màn mở đầu tạo thành một ngày hội lớn .

 

          Một điều lý thú của chương trình là: Không như các chương trình xiếc truyền thống trước khi tiết mục biểu diễn luôn cần có sự giới thiệu của MC mà sự xuất hiện của các chú hề sẽ kết nối và hành động dẫn dắt tiết mục sau. Ví dụ như trước khi tiết mục chó biểu diễn với sự xuất hiện của chú hề với con chó sẽ là sự mở đầu của tiết mục và khán giả sẽ được thưởng thức tình huống đầy hài hước của chú hề ….

 

Sau màn trình diễn ấn tượng xiếc trăn của NSƯT – Tống Toàn Thắng là tiết mục hề lực sỹ biểu diễn Trăn đó là tiết mục mang tính hề nhại, có tính đối nghịch với tiết mục trước đó. Với một thân hình nhỏ bé của chú hề cố gắng mang trên mình bộ quần áo được thể hiện như một lực sỹ cũng vật lộn với chú trăn giả khổng lồ, thể hiện đầy tính hài hước và hóm hỉnh.

 

Sự xuất hiện tiết mục Hề Nước được dàn dựng và có sự tương tác cao với khán giả chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả nhiều điều thú vị bất ngờMột điều sẽ vất vả cho các chú hề diễn trong tiết mục này sau khi diễn xong tiết mục thì trang phục của các chú hề sẽ bị ướt hết đó sẽ là điều rất thú vị .

 

Đặc biệt các tiết mục xiếc thú trong chương trình cũng mang đầy mầu sắc của Hề Xiếc tạo ra những hình ảnh và phong cách mới cho các tiết mục thú như. Anh hề với các chú Gấu. Anh hề với các chú khỉ tí hon. Ngay cả các chú Voi lần đầu tiên cũng sẽ được khoác trên mình những biểu tượng hề ngộ nghĩnh, phong cách diễn sẽ hóm hỉnh hơn …

 

Với màn trình diễn của 10 chú hề cùng đi trên một chiếc xe đạp và màn xuất hiện trở lại của các chú hề sẽ đem lại sự ấn tượng của chương trình trong màn chào kết. Chắc chắn quý vị khán giả sẽ được thưởng thức không khí thực sự của một ngày hội do các chú hề và các tiết mục xiếc thú xiếc chó, xiếc khỉ, xiếc voi xiếc, gấu, cùng với các tiết mục Đu dây, đánh Vòng, tung hứng tập thể, xe đạp và đu siêu nhân mang đến.

 

Khán giả và các em sẽ được chụp hình và giao lưu với các chú hề thời gian trước và sau khi biểu diễn .

 

 

Chương trình khai mạc vào 20h ngày 30/8/2013 và biểu diễn liên tục các ngày cuối tuần.

Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình:

+ Chỉ đạo nghệ thuật: Giám đốc – NSND Vũ Ngoạn Hợp.

+ Đạo diễn: NSƯT - Tống Toàn Thắng.

+ Các nghệ sĩ hài: Đắc Nhẫn, Thành Dương, Hà Bình, Hữu Cường và tập thể nam nữ các nghệ sĩ đoàn xiếc III Liên đoàn xiếc VN trong vai các chú hề trình diễn.

Địa điểm duy nhất : Rạp xiếc Trung ương,  67-69 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

                Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0935 983 988

 



Bình luận

HẾT HẠN

0935 983 988
Mã số : 8564705
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn