Tổ Chức Chương Trình Trung Thu,Ca Nhạc Chuyên Nghiệp 0989 53 53 68

Liên hệ


 


 

Cái nắng gay gắt của mùa hè dần tắt đi và nhường chỗ cho cái dịu mát của những cơn gió nhẹ se se, cái nắng vàng hanh hao. Có một cảm giác không thể diễn tả đuợc mỗi khi giao mùa giữa hạ sang thu, đó là khi người ta chuẩn bị đón một mùa Trung thu.

Mùa Trung thu đến mang theobầu không khí rộn ràng, những chiếc đèn ông sao, ông sư lấp lánh, những giai điệu tươi vui, những mâm cỗ trông trăng đủ đầy màu sắc với chó bưởi, cốm, chuối, hồng, thị, na, với bánh nướng bánh dẻo nhiều hình thù ngộ nghĩnh...Sẽ không có gì tuyệt vời hơn đối với các em nhỏ khi được đón một mùa Trung thu vui tươi và đáng nhớ như vậy.

Madona mong muốn được kết hợp với các cơ quan tổ chức, các gia đình để mang lại cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu đầy ý nghĩa.

Với những ý tưởng độc đáo và kế hoạch dàn dựng, tổ chức Trung thu một cách chuyên nghiệp Madona tin tưởng sẽ mang lại cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu đáng nhớ bao gồm các hoạt động biểu diễn nghệ thuật ca nhạc thiếu nhi, xiếc,hề, hài kịch, múa lân rước đèn, các trò chơi dân gian và tổ chức phá cỗ trông trăng….Cùng với đó là chương trình được dàn dựng trên sân khấu hiện đại, âm thanh ánh sang hoành tráng , dàn MC nhí chuyên nghiệp, các món ăn ngon, vệ sinh, giàu dinh dưỡng và đạm đà truyền thống trung thu.

Trong những năm qua, Madona đã dàn dựng và thực hiện nhiều chương trình tổ chức Trung thu, tiệc sinh nhật, tiệc cưới thành công cho các tổ chức, cơ quan và cá nhân tại Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Phòng… và nhiều tỉnh lân cận.

Madona Media luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện hàng đầu. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo cho mọi thành công.” Madona sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng trong mùa Trung thu sắp tới này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty Truyền thông & Giải trí Madona Media
Văn phòng: 27/84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0989 53 53 68
Email:    tochucsukien@madonamedia.com  
Website: http://www.madonamedia.com  


Bình luận

HẾT HẠN

0166 645 8030
Mã số : 3503573
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn