Tinh Dầu Tràm Tại Đà Nẵng

150.000

228/8 Nguyễn Hoàng

Tinh dầu tràm tại Đà Nẵng – Món quà tâm tình

Mua tinh dầu tràm tại Đà Nẵng ở Đâu? Cùng tìm hiểu với Nhiên nhé!

Liên hệ với Vườn Nhiên
Tinh Dầu Tràm Đà Nẵng – Thượng Hạng – Vườn Nhiên
Hotline: 0935678138
Địa chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng. Đà Nẵng – Maps
Web: https://vuonnhien.vn/cua-hang-dau-tram-nguyen-chat-da-nang/
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhdautramtaidanang

Để có được mẻ dầu tràm thượng hạng

Chẳng có công ăn chuyện làm ổn định, chỉ có hai bằng tay nhưng đụng vào chuyện gì cũng làm tất tần tật. Mẻ dầu tràm thượng hạng, thơm đượm nồng tình quê phải bắt nguồn từ hàng trăm công đoạn ngoài lựa chọn tỉ mỉ nguyên liệu, canh chừng mực nước để chiết xuất tinh dầu tràm. Nguyên liệu đốt chiết xuất tinh dầu tràm chẳng phải củi mà chính là lá tràm khô của nồi trước để đun. Đó chình là bí kíp tạo nên hương mùi tinh dầu tràm thượng hạng.

Chiếc xuất tinh dầu tràm theo phương pháp truyền thống
Chiếc xuất tinh dầu tràm theo phương pháp truyền thống

Tinh dầu tràm Vườn Nhiên – Quà nhà mình

Người nhà quê hà tiện lắm , ăn mặc đơn điệu nhưng tạo ra sản phẩm nào cũng chất lượng mộc mạc theo đúng tính cách của người nhà quê. Nhiên trân quý thành quả lao động miệt mài của những con người miền nắng gió. Nhiên không gọi đây là sản phẩm mà Nhiên gọi đây là món quà nhà thân thương gửi đến tình thân.
Những sản phẩm của Vườn Nhiên có sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, và có cả những độc đáo xen lẫn chút mộc mạc thương tình từ sự gia công theo công thức truyền thống của nhà.
Cảm ơn Tình thân đã cầm trên tay sản phẩm từ vườn Nhiên. Cũng là nhận lời mời cùng Nhiên tận hưởng cuộc sống yên bình, tin tưởng vào cơ thể, tâm trí. Và hơn cả, là đón nhận món quà ấm áp từ Nhiên,…


Tinh dầu tràm tại Đà Nẵng

Nguyên liệu chiết xuất:

  •  Thành phần nấu từ 100% lá tràm gió
  •  Nhà làm theo phương pháp hoàn toàn thủ công
  •  100% tràm sánh đậm, không pha chút gì nhé!

Công dụng

  • α- Terpineol (có trong tinh dầu tràm tiêu chuẩn 5-12%): Có tính sát trùng (diệt khuẩn, nấm và siêu vi) tốt, tính chất quyết định trong việc sử dụng an toàn cho mẹ và bé cũng như các tính chất kháng khuẩn ức chế virus cảm cúm phổ rộng và không độc ở liều lượng kháng khuẩn.
  • α- Cineol (có trong tinh dầu tràm tiêu chuẩn từ 42-60%): Làm ấm đường hô hấp, làm sạch mũi trực tiếp, giảm sự tích tụ các dị nguyên bị hít vào theo không khí hỗ trợ cho việc làm thông thoáng đường thở. Gây kích thích tức thời các tế bào niêm mạc mũi xoang làm tiết dịch để cuốn trôi chất nhầy, giảm các yếu tố gây viêm, bảo vệ cơ quan hô hấp trên gồm mũi, xoang, họng và thanh quản, giảm viêm tại chỗ trong khoang mũi, xoang

dau-tram-hue-nguyen-chat

Cách sử dụng

  • Đối với người lớn cách dùng dầu tràm đơn giản chỉ bôi, thoa bình thường như dầu gió
  • Đối với trẻ sơ sinh: dầu tràm cho bé thơ ta chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu tràm vào thau tắm đã có nước ấm. Sau khi tắm xoa một ít vào lưng để giữ ấm cho bé. Thoa dầu xung quanh lên gần nơi bé ngủ để trị sổ mũi, cảm. Xoa dầu sau lưng, trước ngực trị ho. Bôi ngay chỗ bị côn trùng cắn. Xoa quanh vùng rốn để trị đau bụng.

Cảm ơn Tình thân đã cầm trên tay sản phẩm từ vườn Nhiên. Cũng là nhận lời mời cùng Nhiên tận hưởng cuộc sống yên bình, tin tưởng vào cơ thể, tâm trí. Và hơn cả, là đón nhận món quà ấm áp từ Nhiên,…Tinh dầu tràm tại Đà Nẵng.

Tinh dầu tràm pha và nguyên chất được phân biệt như thế nào?

Cách nhận biết dầu tràm pha

Dựa vào thành phần của dầu tràm pha được chia thành 2 loại: Loại thứ nhất dầu tràm pha có thành phần chính là cây chổi hay tên gọi thông thường mà bà con mình hay kêu là dầu chổi. Dầu chổi thường có màu vàng đậm và hương thơm của nó rất nồng nhiều lúc ngửi vào sẽ có vịt hắc nhẹ. Loại thứ 2 mà các bạn hay gặp nhất trên thị trường là dầu chổi pha với tinh dầu tràm. Loại dầu này màu sắc của nó có chút vàng không đậm như dầu chổi nhưng khi chúng ta ngửi vẫn là mùi hương thơm cay nồng.

 Nhận biết dầu tràm nguyên chất

Tinh dầu tràm là một sản phẩm được chiết xuất từ cây tràm gió một trong những sản phẩm truyền thống của người nông dân Thừa Thiên Huế. Dầu tràm nguyên chất có thời hạn sử dụng lên đến 3 năm và càng về sau mùi hương của dầu tràm rất dịu nhẹ. Sau đây Nhiên mách nhỏ bạn cách nhận biết tinh dầu tràm tại Đà Nẵng nguyên chất bằng một số phương pháp thông thường nhé!

Nhận biết dầu tràm qua hương thơm:

Cách đơn giản nhất để nhận biết tinh dầu tràm chính là mùi hương. Tinh dầu tràm nguyên chất có mùi hắt nhẹ nhưng càng về sau dầu tràm có hương thơm rất dịu nhẹ và dễ chịu. Tinh dầu tràm tại Đà Nẵng…

Nhận biết bằng mắt thường:

Tinh dầu tràm nguyên chất có màu vàng rất nhạt và trong vắt không bị đục và không chia thành nhiều lớp. Bước thứ hai là chúng ta lắt mạnh nếu dầu tràm nguyên chất nó vẫn có độ sánh và 3-5 giây sau bọt sẽ tự động tan ngay lập tức.

Nhận biết qua quá trình sử dụng:

Dầu tràm thật được người dân địa phương xem như là một tác nhân để xua đuổi muỗi chỉ cần chúng ta thoa một chút thì muỗi sẽ bay hết và ngược lại dầu tràm pha sẽ không đuổi được côn trùng.Bên cạnh đó làn da của trẻ nhỏ rất dễ nhạy cảm nếu bôi lên da trẻ có mẫn đỏ và rít thì chắc hẳn một điều là bạn đã mua là dầu tràm giả

Bên trên là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể phân biệt một số loại tinh dầu tràm trên thị trường. Hy vọng những thông tin mà Nhiên cung cấp sẽ hữu ích cho các bạn. Có vấn đề gì thắc mắc cứ liên hệ với Nhiên nhé. Nhiên rất vui vì có thể đồng hành cùng bạn.

Xem thêm: Giỏ quà Tết Hồ Chí Minh – Quà nhà gửi tình thân

Bình luận

HẾT HẠN

0903 588 661
Mã số : 17166036
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn