Mua Cà Phê Nguyên Chất Ở Đâu Để Đảm Bảo Chất Lượng?

99

725 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Với hương vị nổi bật, cà phê nguyên chất luôn được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Sở hữu chất đất bazan màu mỡ, Gia Lai là một trong những tỉnh thành có thể trồng nhiều loại cây công nghiệp, đặc biệt là cà phê. Nhờ lí do đó mà ngày càng có nhiều địa điểm bán cà phê nguyên chất mọc lên nhiều ở đây. Tuy nhiên, hiện nay thị trường xuất hiện nhiều loại cà phê đạo nhái, gắn mác nguyên chất để bán với mức giá “cắt cổ”. Vì vậy, câu hỏi “Mua cà phê nguyên chất ở đâu?” luôn là mối quan tâm của nhiều người. Bây giờ Đồng An Gia sẽ cùng các bạn tìm ra câu trả lời nhé!

Mua cà phê nguyên chất ở đâu?

Cà phê nguyên chất là loại cà phê dạng hạt được rang 100% nguyên chất và không pha tẩm hương liệu, tạp chất nào khác. Cà phê có nhiều mức rang khác nhau như: cà phê rang nhạt, cà phê rang vừa, cà phê rang đậm.

Được biết tới với cái tên lâu đời ở Gia Lai, Classic Coffee là thương hiệu cung cấp các dòng cà phê sạch nguyên chất, đảm bảo chất lượng và kiểm soát kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn: từ trồng trọt, thu hái đến quy trình chế biến rang xay. Không chỉ như vậy, nhãn hiệu này còn sở hữu những nông trại cà phê lớn và là đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp trong ngành cà phê ở tỉnh Gia Lai. Trong đó, Đồng Gia An Store là địa điểm cung cấp cà phê nguyên chất thượng hạng mang thương hiệu Classic Coffee.

Nơi bán cà phê nguyên chất uy tín

Đồng An Gia hiện đang cung cấp cà phê nguyên chất thương hiệu Classic – thương hiệu chất lượng, nổi tiếng nhất Gia Lai hiện tại.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Classic Coffee đã trở thành bạn đồng hành của mọi người. Cà phê của chúng tôi luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn, bởi lí do:

-   Nguồn nguyên liệu được sàng lọc ngay từ đầu vào

Những hạt cà phê được chọn lọc từ nông trại riêng ở vùng đất đỏ bazan. Thực hiện quy trình thu hoạch và sơ chế cẩn thận, khép kín tạo nên sản phẩm có chất lượng đảm bảo.

-   Quy trình chế biến đạt chuẩn

Với quy trình tuyển chọn và sơ chế chặt chẽ, chúng tôi chỉ dùng hạt cà phê sàng 16 hoặc 18 trở lên để làm nguyên liệu. Chính vì vậy sản phẩm luôn có chất lượng cao, không bị sâu bệnh, lép hạt,…

Đồng thời, cà phê đã được kiểm tra và được chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm, HACCP, ISO 2005-9001.

-   Kỹ thuật rang xay cà phê hiện đại

Áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, quy trình rang cà phê được giám sát nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ và hệ thống máy rang hiện đại. Chính vì vậy, chất lượng thành phẩm luôn được đảm bảo. Ngoài ra, thương hiệu Classic Coffee luôn hướng đến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài nên cực kỳ chú trọng vào hương vị để phù hợp với từng quốc gia, từng vùng miền. Vì vậy mà Đồng An Gia và Classic Coffee đã cùng kết hợp để đưa ra thị trường những sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất chất lượng nhất.

-   Sản phẩm cà phê đa dạng

Với nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra nhiều sản phẩm như cà phê hạt nguyên chất Arabica, Robusta, cà phê bột pha máy, cà phê pha phin,… Điều này đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn một cách dễ dàng nhất, tùy vào sở thích của mình.

-   Mẫu mã đóng gói sang trọng, lịch sự

Không chỉ có chất lượng cao, mà hình thức cũng là điểm để thu hút khách hàng, đồng thời đảm bảo chất lượng cà phê không mất đi trong quá trình bảo quản. Cà phê nguyên chất tại Đồng An Gia được đóng gói bằng túi zip cao cấp, có van thoát khí một chiều hỗ trợ bảo quản cho chất lượng và mùi vị cà phê bên trong. Ngoài ra, túi zip còn mang lại sự tiện lợi để làm quà biếu tặng, thể hiện sự sang trọng và lịch sự.

-   Giá cà phê nguyên chất

Classic Coffee  là một thương hiệu cà phê tự chủ về nguồn cung, vậy nên giá cà phê nguyên chất luôn ổn định và tốt hơn so với những thương hiệu khác trên thị trường. Hơn nữa, mỗi sản phẩm của chúng tôi đưa ra, giá cả đều được niêm yết công khai và duy trì ổn định. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

-   Chính sách tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp

Đến với Đồng An Gia, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm để phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp bạn yên tâm tuyệt đối về sản phẩm và giải mã hoàn toàn câu hỏi “Mua cà phê nguyên chất ở đâu để đảm bảo chất lượng?”

Với những thông tin mà Đồng An Gia Store cung cấp, hi vọng bạn có thể giải đáp thắc mắc đặt ra ở phía trên là “Mua cà phê nguyên chất ở đâu?” Các bạn còn chần chờ gì mà không đến với Đồng An Gia Store để chọn cho mình 1 túi cà phê chất lượng nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyênhạt ngũ cốc dinh dưỡngđặc sản Gia Laitrái cây sấycà phê nguyên chấtsữa đặc pha chếhạt điều rang củithực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 797 123
Mã số : 16750154
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn