Lợi Ích Của Sử Dụng Hạt Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Ăn Sáng

99

725 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Bữa sáng được coi là bữa quan trọng nhất trong ngày của chúng ta. Nhưng vô tình mọi người thường bỏ qua đặc biệt là người bận rộn hay các bạn trẻ hiện nay, dường như bữa sáng không có trong danh sách của họ.

Có rất nhiều món ăn đơn giản, dễ làm nhưng cũng dễ gây nhàm chán trong bữa ăn quan trọng này. Trong bài viết dưới đây, Đồng An Gia gợi ý cho bạn các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng ăn sáng vừa tiết kiệm thời gian lại cực kì đơn giản, không gây nhàm chán đâu nha.

1. Lợi ích của hạt ngũ cốc dinh dưỡng:

Đầu tiên, hãy điểm qua vài công dụng của hạt ngũ cốc nhé:

-   Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Một lợi ích khá “đắt giá” của ngũ cốc là giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có chứa một lượng lớn chất xơ và vitamin B, chất khoáng, chất đạm giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh này. Các nghiên cứu chỉ ra rằng mỗi ngày ăn 28-30g ngũ cốc có thể làm giảm tới 25% nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch đấy nha

-   Giảm nguy cơ đột quỵ: Trong ngũ cốc có chứa vintamin, chất xơ và chất chống oxi hóa hỗ trợ cực kì tốt để giảm nguy cơ đột quỵ. Ngũ cốc là một trong những khẩu phần ăn được các chuyên gia khuyến khích trong chế độ ăn DASH để duy trì và nâng cao sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa đột quỵ.

-   Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Do có chứa một lượng magie, đây là khoáng chất có sẵn trong ngũ cốc giúp quá trình chuyển hóa carbs trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, có chứa chất xơ và các chất béo chưa bão hòa, vì vậy giúp giảm ngăn ngừa tình trạng tiểu đường.

-   Tăng cường hệ tiêu hóa: Chất xơ trong ngũ cốc có tác dụng hỗ trợ, ngăn ngừa chứng táo bón, cung cấp các lợi khuẩn cho đường ruột và thúc đẩy quá trình làm việc và hoạt động của hệ tiêu hóa một cách hiệu quả nhất.

-   Giảm nguy cơ ung thư: Các chuyên gia khuyên rằng nên đưa ngũ cốc vào chế độ ăn uống hằng ngày, bởi trong ngũ cốc có chứa chất xơ đóng vai trò như một prebiotic giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và làm chậm quá trình phát triển của chúng.

→ Xem thêm sản phẩm: Hạt dinh dưỡng 

2. Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng ăn sáng phổ biến:

-   Granola ngũ cốc siêu hạt: Gồm 12 loại quả và hạt như óc chó đỏ, óc chó vànghạt hạnh nhânhạt macca sấyhạt điều ranghạt bí, hướng dương, yến mạch nướng mật ong với tỉ lệ mật ong rất thấp chỉ khoảng 1% giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể vào buổi sáng, phù hợp với người đang giảm cân,… Vị béo béo mặn mặn hòa cùng mùi hương của các loại trái cây tạo ra một bản hòa ca tan trong miệng, việc bạn cần làm là dành 3 phút để bày chúng ra đĩa và tận hưởng thôi.

-   Bột ngũ cốc dinh dưỡng 12 loại hạt: Các hạt được xay nhuyễn chứa hàm lượng chất béo thấp, giàu chất xơ, giúp no lâu, có lợi cho hệ tiêu hóa, ổn định đường huyết, giảm tiểu đường, chống oxi hóa, có lợi cho tim mạch, phòng chống ung thư. Đặc biệt đây là một trong những thực phẩm vàng cho phụ nữ mang thai và cho con bú đó nha.

Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động thêm các loại trái cây đi kèm như nho khô hoặc táo, cam,… tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn.

Một bữa sáng chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng mà chỉ mất 5 phút để chuẩn bị, vừa tiết kiệm lại vừa có thể mix với nhiều loại khác nhau. Bạn thấy sao? Quá hợp lí và tiện lợi phải không nào?

Đừng để năng lượng của một ngày giảm xuống chỉ vì không đủ thời gian ăn sáng nhé. Ăn đủ chất dinh dưỡng và đủ bữa cũng là một cách yêu bản thân đấy nha.

→ Xem thêm: 

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡngđặc sản Gia Laitrái cây sấycà phê nguyên chấtsữa đặc pha chếhạt điều rang củithực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 797 123
Mã số : 16701578
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn