Đặc Sản Gia Lai Làm Quà Nổi Tiếng Chất Lượng Cao

99.000

725 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Du lịch Gia Lai chắc hẳn là một trải nghiệm khó quên của nhiều người và tất nhiên sau chuyến đi ấy, quà mang về cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp là điều không thể thiếu. Gia lai là vùng đất đầy nắng và gió, đầy những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đặc sản Gia Lai làm quà cũng vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Tuy nhiên, với tiêu chí dễ tìm, dễ mua, dễ mang về thì những đặc sản đang được cung cấp tại Đồng An Gia chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Top 5 đặc sản Gia lai làm quà tại Đồng An Gia

  • Măng le khô

Loại đặc sản Gia Lai làm quà đơn giản, tiện lợi và dễ mua nhất phải kể đến măng le khô. Đây là một đặc sản nức tiếng tại vùng đất đỏ bazan hầu như ai cũng biết. Ngon, bổ, rẻ chính là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho du khách đến với Đồng An Gia.

Măng le khô Gia Lai thu được sau quá trình tuyển chọn, sau đó làm sạch, bóc vỏ rồi luộc sơ qua. Lúc măng đã chuyển sang màu vàng nhạt thì để nguội sau đó phơi nắng. Cuối cùng, chúng tôi sấy khô và cho ra đời một sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng nhất.

Măng khô Gia Lai có thể chế biến cho nhiều món ăn như hầm, canh, món xào. Điều đặc biệt là măng không có vị đắng, thơm ngon, dẻo dai, giúp người dùng cảm nhận được hương vị thiên nhiên của vùng đất Gia Lai hùng vĩ.

→ Xem thêm: Mua măng le khô

  • Cà phê nguyên chất Gia Lai

Gia Lai không phải là vùng trồng cà phê lớn nhất, tuy nhiên hương vị cà phê nơi đây được đánh giá là thơm ngon, chất lượng bậc nhất Việt Nam. Thiên nhiên ban cho vùng đất này thứ đặc sản quý giá, có thể chiều lòng tất cả những tín đồ cà phê trên cả nước.

Cà phê Gia Lai mang sự mạnh mẽ, chất đắng đặc trưng nhưng hậu vị có tính ngọt ngào, dễ chịu. Đã đến với Gia Lai, bạn nên dùng thử loại thức uống đẳng cấp này và sẵn dịp mua thêm cà phê hạt, cà phê bột nguyên chất để mang về làm quà cho gia đình, bạn bè.

Cà phê Gia Lai đang được cung cấp tại Đồng An Gia với chất lượng hoàn hảo, tất cả được chọn lọc, chế biến khoa học nhằm giữ lại hương vị tinh tế nhất. Có nhiều loại cà phê bạn có thể lựa chọn để làm quà như Robusta, Arabica hay cà phê được phối trộn từ nhiều loại, phục vụ riêng cho từng khẩu vị người dùng.

→ Xem thêm: Các loại cà phê bột pha phincà phê hạt rang

  • Viên nghệ mật ong rừng

Viên nghệ mật ong của Đồng An Gia không chỉ là đặc sản Gia Lai làm quà nổi tiếng mà còn có giá trị về sức khỏe nổi bật. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của bột nghệ núi cùng với mật ong rừng Gia Lai. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

Nếu bạn muốn dùng viên nghệ mật ong để biếu tặng cho hội chị em thì sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Sản phẩm này hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, giúp đẹp da, trị mụn, tăng cường chức năng gan và cực kỳ tốt cho phụ nữ sau sinh.

  • Hạt Macca Gia Lai

Một trong những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất đó chính là hạt Macca được trồng từ mảnh đất Gia Lai. So với Macca ngoại nhập, hạt Macca Gia Lai được cho là vượt trội hơn về chất lượng cũng như hương vị.

Đồng thời, hạt Macca mang lại giá trị dinh dưỡng cao, mang nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, loại hạt này mang vẻ ngoài đẳng cấp, bắt mắt, thích hợp để dùng làm quà tặng sau chuyến du lịch Gia Lai.

  • Khô gà lá chanh

Ngoài bò một nắng, một loại thịt khô ngon nức tiếng của Gia Lai cần được kể đến đó là khô gà lá chanh. Sản phẩm này đang được cung cấp tại Đồng An Gia và được đông đảo khách hàng địa phương cũng như khách du lịch yêu thích.

Đây sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn đang nghĩ đến đặc sản Gia Lai làm quà cho gia đình, đồng nghiệp. Bởi món ăn vặt ngày phù hợp cho mọi không gian từ công sở cho đến nhà riêng. Nhâm nhi vài miếng khô gà sẽ mang lại sự hưng phấn, tạo niềm vui cho đồng nghiệp hoặc có thể ngồi bên gia đình vừa xem phim vừa thưởng thức món ngon đặc sản Gia Lai này.

Người dân Gia Lai dường như đã quá quen thuộc với những loại đặc sản trên, họ thường xuyên mua tặng nhau vào mỗi dịp lễ tết. Với khách du lịch, bạn đã thôi bận tâm vấn đề đặc sản Gia Lai làm quà chưa. So với những loại đặc sản thông thường, các sản phẩm khô, đóng gói gọn nhẹ tại Đồng An Gia chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cho một chuyến đi xa.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡngđặc sản Gia Laitrái cây sấycà phê nguyên chấtsữa đặc pha chếhạt điều rang củithực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Xem thêm: 

Bình luận

HẾT HẠN

0935 797 123
Mã số : 16603941
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn