Lợi Ích Yến Sào Với Người Bệnh, Người Ăn Kiêng

1 triệu

Ktm Thái Bình Cư M'gar Đắk Lắk

*** Lợi ích của Yến Sào với người bệnh, người ăn kiêng***

Như đã nêu trong giai đoạn trước, yến sào sẽ được sử dụng để bồi dưỡng sức khỏe và tăng sức sống. Đặc biệt, ngoài 18 axit amin, yến sào còn giàu Proline, axit aspartic, các nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, giúp tiêu hóa nhiều hơn , làm tăng số lượng tế bào hồng cầu trong máu, kích thích tăng trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị hư hại. Do đó, món ăn yến mạch hoàn toàn phù hợp với người già, người bệnh dùng để nuôi dưỡng và phục hồi sức khỏe. Súp yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp bệnh kéo dài, sức đề kháng giảm, bệnh nhân hốc hác, tiêu hóa kém, các trường hợp phẫu thuật mất trí nhớ, sau khi điều trị nhiễm trùng giống hệt nhau, để phục hồi sức khỏe cũng rất thích hợp để sử dụng yến sào thường xuyên.

Gia đình có thể mua yến mạch thô tự chế cho người già và thực phẩm bổ sung cho người bệnh. Tuy nhiên, nó nên được coi là yến mạch thô mất nhiều thời gian chế biến, nấu ăn tinh vi, hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi tổ cao hơn một chút khiến cơ thể người bệnh không thể hấp thụ tất cả cùng một lúc. Ngoài ra, thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm yến sào chế biến rất phổ biến vì chúng có thể phát huy tất cả các tác dụng của món ngon này và sử dụng lâu dài thuận tiện với liều lượng thích hợp.

*** Cách sử dụng yến sào hiệu quả cho người bệnh***

Để chất dinh dưỡng trong yến sào hiệu quả, thời gian tốt nhất nên ăn yến mạch cũng rất quan trọng và nên được sử dụng khi bụng đói, vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ.

Đối với bệnh nhân đang điều trị, nên sử dụng yến sào sau khi dùng thuốc khoảng 02 giờ để tránh ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc và có thể thúc đẩy việc sử dụng tổ yến tốt nhất. Có thể cho bệnh nhân sử dụng yến sào dưới dạng chế biến trước, mỗi lọ khoảng 70 ml xi-rô là đủ cho 01 ngày.

Những người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, tốt nhất nên sử dụng đầu dò theo lời khuyên của bác sĩ trước khi bắt đầu ăn yến mạch thường xuyên. Súp yến sào có chất lượng leucine 4,56% đóng vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh lượng đường trong máu. Ngoài ra còn có Soleucine 2,04% axit amin đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi chức năng, và giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và hỗ trợ sự hình thành huyết sắc tố và cục máu đông.

Tổ yến bổ sung không đủ, bạn nên đọc các liệu pháp kết hợp khác cho người già, người bệnh khỏe mạnh. Nên kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng, dinh dưỡng đầy đủ, giàu chất chống oxy hóa, giàu vitamin B và chế độ tập thể dục thể thao nhẹ nhàng 30-45 phút / ngày.

Cửa Hàng Yến Sào Huyền Trang

ĐC: Ea Tar Cư M'gar Đắk Lắk

ĐT: 0393747353

email: yensaohuyentrang@gmail.com

fanpage : https://www.facebook.com/yensaooDakLak/

Bình luận

HẾT HẠN

0393 747 353
Mã số : 15792776
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn