Natural Gia Vị Lẩu Dê Bò Dh Foods

29.000

D14, Khu Liên Kế Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhờ tỷ lệ hòa trộn tuyệt vời, NATURAL Gia Vị Lẩu Dê – Bò xua tan mùi tanh hôi, đưa lại hương thơm nồng đặc trưng, vị ngọt đằm cực “hợp rơ” với thịt dê/bò nhúng lẩu.

Hoài Sơn, Táo Đỏ, Kỷ Tử, Bạch Chỉ, Đảng Sâm, Gừng, Quế, Đỗ Trọng, Hoàng Kỳ, Xuyên Khung, Đương Quy, Hồi, Thảo Quả, Đinh Hương là những thảo dược quý trong ẩm thực Việt, và cũng là thành phần không thể thiếu cho một món Lẩu Dê - Bò hoàn hảo, tròn vị. Từ giờ, bạn không còn phải kỳ công tìm mua, tổng hợp từng nguyên liệu kia nữa, vì NATURAL Gia Vị Lẩu Dê – Bò Dh Foods đã có mặt và luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Nhờ tỷ lệ hòa trộn tuyệt vời, NATURAL Gia Vị Lẩu Dê – Bò xua tan mùi tanh hôi, đưa lại hương thơm nồng đặc trưng, vị ngọt đằm cực “hợp rơ” với thịt dê/bò nhúng lẩu. Đây là vị lẩu không chỉ thơm ngon mà vô cùng bổ dưỡng với tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cường sinh lực, chữa tỳ vị hư nhược hiệu quả.

Một nồi lẩu ngon luôn là trung tâm kết nối mọi cuộc vui. Chúc bạn sẽ có những phút giây gắn kết ấm áp bên cạnh người thân, bạn bè với nồi Lẩu Dê – Bò từ gia vị NATURAL của Dh Foods!

Đặc biệt, KHÔNG Tạp Chất - KHÔNG Màu Tổng Hợp - KHÔNG Chất Bảo Quản Nhân Tạo.

Hướng dẫn sử dụng:

1 gói dùng cho 2-3 lít nước.

Cho tất cả gia vị vào túi lọc, cho túi gia vị vào nồi, thêm vào 2-3 lít nước và nấu sôi trong 15 phút cùng vài lát gừng thái mỏng, củ sen (nếu có).

Cho 1-2kg đuôi bò (xương bò, thịt bò hoặc dê liền da) chặt nhỏ vào nồi. Hầm trong 45 phút hoặc đến khi thịt chín mềm.

Nêm nếm theo khẩu vị.

Lưu ý: Ngon hơn nếu ăn kèm với lá tía tô, tàu hũ ki, tàu hũ tươi, rau mồng tơi, rau cải xanh,…

Trong sản phẩm có túi lọc để đựng gia vị khi nấu.

Bình luận

HẾT HẠN

0907 513 541
Mã số : 16331214
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn