Khô Cá Tra Phồng Châu Đốc

165.000

273 Thủ Khoa Huân

Khô cá tra phồng Châu Đốc khi chiên miếng khô vàng ươm phồng căng. Đưa vào miệng thịt cá tra phồng ngọt thơm, mặn mặn, chút mỡ cá tra phồng béo ngậy tươm ra nghĩ đến thôi cũng thèm rồi. Đặc sản khô An gaing ngoài cá tra phồng còn có khô chuột đồng lá chúc.

  • Quy cách đóng gói 500g/gói hút chân không
  • Xuất xứ: Châu Đốc, An Giang
  • Nguyên liệu: Cá tra phồng Châu Đốc, cá tra phồng biển Hồ CamPuchia
  • Chế biến: Thủ công - Truyền thống. Hoàn toàn tự nhiên
  • Cách dùng: Chiên phồng lên ăn cùng cơm trắng
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Đạt tiêu chuẩn sạch, không sử dụng phẩm màu,chất bảo quản độc hại
  • Hình thức kinh doanh: Sỉ và lẻ. (sỉ liên hệ giá tốt)Vận chuyển: + Miễn phí giao hàng tại TPHCM khi mua từ 2kg.+ Giao hàng thu tiền tận nơi TOÀN QUỐC.
    khô cá tra phồng có mấy loại?

Hiện tại khô cá tra phồng tại An Giang có 2 loại chính:

  1. Khô cá tra phồng biển Hồ CamPuchia : được làm từ cá tra dầu, loại cá có kích thước lớn cân nặng từ 20 - 50kg là bình thường, vì vậy loại cá này rất to và thịt được xẻ miếng nhỏ ít bán nguyên con. Loại cá tra biển Hồ có chất thịt đặc biệt thơm ngon hơn cá tra nuôi bè, nuôi ao tại Việt Nam. Bởi cá sống môi trường tự nhiên trên sông MÊ-KÔNG, luôn vận động và không sử dụng thức ăn tăng trọng.
  2.  Khô cá tra phồng Châu Đốc: được làm từ loại cá tra phổ biến có nguồn gốc từ sông MÊ-KÔNG , loại cá có kích thước bé trọng lượng từ 1kg - 3kg là có thể xuất bán . Loại cá tra này ít vận động, thực phẩm chính là các loại cám và thức ăn đặc chế riêng trong chăn nuôi cá, dĩ nhiên chất lượng thơm ngon không thể sánh bằng loại cá biển Hồ.Khô cá tra phồng là gì?là món ăn nổi tiếng tại TP Châu Đốc, An Giang. Với trữ lượng cá tra nuôi bè và xuất khẩu lớn nhất  khu vực miền Tây Nam Bộ, vì vậy không ngoa khi gọi An Giang là vựa khô cá tra phồng.Khô cá tra phồng được làm từ phần thịt nhiều nhất của cá tra, bao gồm phí lê cá - da cá tra - mỡ cá tra. Người ta tách phần thịt này ra khỏi con cá, trải qua công đoạn ướp muối và bột nghệ để khô cá tra có màu vàng ươm ( đó là lý do vì sao khô cá tra phồng có màu vàng), thì sẽ tiến hành phơi trong 2 nắng to, trước khi được hút chân không bán ra thị trường.

khocatra, #khocatraphong, #catraphong, #khô_cá_tra_phồng, #
khôcátraphồng
Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0971 726 264
Mã số : 16295728
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn