Quả Trứng Gà – Trái Lê Ki Ma

30.000

517A, Đường Hiệp Thành 17, Hiệp Thành, Q.12, Tp.hcm


Quả trứng gà ( Lê Ki Ma ) là loại quả có tác dụng tuyệt vời mà ít ai nghĩ đến, trong quả trứng gà chứa polyphenol, carotenoids, nguồn chất xơ dồi dào giúp ngừa bệnh tim mạch, chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Quả trứng gà là loại quả rất thân thuộc với người Việt, đặc biệt tại các vùng quê, cây trứng gà được trồng rất nhiều và dường như giá trị dinh dưỡng và tác dụng tốt cho sức khỏe ít người biết đến.


Cây trứng gà hay còn gọi là Lêkima, tên khoa học Pouteria lucuma, có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Cây cao tới 20m và có quả hình tròn hơi thon dài, khi chín có màu vàng sậm, bên bên trong ruột có màu như lòng đỏ trứng gà, hạt màu nâu đen, khi ăn có vị ngọt thơm, mềm. Quả xanh ăn chát, có nhựa màu trắng. Tên gọi “trứng gà” mô tả đúng đặc điểm quả của loài quả này.


Trước tiên, tắm qua bằng nước ấm để loại bỏ da chết và giãn lỗ chân lông. Lấy 3 đến 5kg lê ki ma, 10 hộp sữa chua, thêm tinh dầu cam. Lêkima bỏ vỏ, hạt rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với sữa chua và tinh dầu cam. Xay xong quết đều lên da sau đó mat-xa nhẹ nhàng, làm thường xuyên da của bạn sẽ trắng đẹp lên trông thấy.


Quả lêkima (quả trứng gà) có thể ăn trực tiếp khi quả chín hoặc từ quả chín chiết xuất sang dạng bột khô để sử dụng. Một muỗng canh (7,5 gram) bột quả trứng gà cung cấp: 30 Calo, 0g Protein, 0g chất béo, 6g Carbs, 1,5g đường, 2g chất xơ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SHOP YẾN THỦY cung cấp các loại trái cây hoa quả, thực phẩm tươi sống và các loại khô, các loại thủy hải sản, đặc sản miền quê.

Địa chỉ: 517A, Đường Hiệp Thành 17, Hiệp Thành, Q.12, tp.HCM

Điện thoại: 0394-83-33-38

Bình luận

HẾT HẠN

0394 833 338
Mã số : 16023557
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn